XUNG ĐỘT BÃI TƯ CHÍNH & XUNG ĐỘT GIỮA NHỮNG NGƯỜI CÔNG CHÍNH VỚI QUÂN BẤT CHÍNH, PHẢN QUỐC

XUNG ĐỘT BÃI TƯ CHÍNH & XUNG ĐỘT GIỮA NHỮNG NGƯỜI CÔNG CHÍNH VỚI QUÂN BẤT CHÍNH, PHẢN QUỐC

Cuối cùng thì "hí trường hay dở tam canh giãn", dù cũng chỉ là "phản đối lấy lệ" nhưng Bộ Ngoại giao Việt cộng cũng đã chính thức xác nhận Tàu cộng đã xâm phạm trái phép tại khu vực gần Bãi Tư Chính thuộc chủ quyền hợp pháp của Việt Nam.

Tuy vẫn là "điệp khúc cũ" phát ra muộn màng từ miệng của phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Việt cộng nhưng sự thừa nhận này đã đóng vai trò như một trọng tài gián tiếp thổi phạt những ngòi bút máu chó là những tên bút nô xác Việt hồn Tàu có tai tiếng trên không gian mạng xã hội lẫn giới báo chí Việt cộng.

Nhưng trước hết, việc nữ phát ngôn viên Thu Hằng mở miệng, mở đường cho lực để báo chí, truyền thông chính thức của Việt cộng té nước theo mưa thì kẻ mang trọng trách "phương diện quốc gia" là bà Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã chính thức vạch tà áo dài đưa cái lưng có in ba chữ "cẩu nô tài" chà bá lửa để nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế chiêm ngưỡng. Người ta có quyền đặt ra câu hỏi "tại sao tại Bãi Tư Chính Tàu cộng đang vi phạm thô bạo quyền chủ quyền và quyền tài phán hợp pháp của Việt Nam thì ở Bắc Kinh bà Chủ tịch Quốc hội, người đại biểu tối cao của nhân dân, người đứng đầu cơ quan lập hiến, lập pháp của Việt Nam lại ung dung uống trà với người đồng cấp của Tàu cộng để rồi đồng khẩu CAM KẾT GÌN GIỮ HÒA BÌNH VÀ ỔN ĐỊNH".

Bà Nguyễn Thị Kim Ngân có thể bị Tàu cộng bịt họng, tự biến mình làm thân cẩu trệ cho Tàu cộng nhưng bà không được phép bịt miệng dân tộc Việt Nam, bịt miệng những người CÔNG CHÍNH trên địa cầu này qua hành động mở miệng CAM KẾT GÌN GIỮ HÒA BÌNH VÀ ỔN ĐỊNH ngay trong lúc Tàu cộng ăn cướp thô bạo ở bãi Tư Chính. Bà đã từng mất dạy với nhân dân khi chính miệng bà hỏi "họ đã làm gì cho Tổ Quốc ngoài ra hô hào, kích động,...". Vậy thì ngay bây giờ, ngay lúc này bà hãy can đảm trả lời là "bà đã nói gì với chóp bu Tàu cộng khi Tàu cộng xâm phạm thô bạo tại bãi Tư Chính ?". Hãy trả lời bằng cái lưỡi gỗ và cái não phản quốc của bà. Nếu vua Lê Thánh Tông sống lại thì trước thái độ ươn hèn, phản quốc của bà khi bà đi sứ sang Bắc Kinh, bà sẽ bị xử tội TRU DI.

Ngay trong lúc căng thẳng ở bãi Tư Chính và ngay trong lúc thủ tướng và phó thủ tướng Việt cộng là Nguyễn Xuân Phúc, Trương Hòa Bình thân chinh tới Bộ Tư lệnh cảnh sát biển gọi video nhắc tuồng thì những tên bút nô như Hoàng Hải Vân, Nguyễn Hồng Lam,  Mai Thanh Hải,.... toàn là những nhà báo tiếng tăm của báo đảng đã mở miệng chửi rủa người Việt Nam yêu nước đang bất bình trước hành vi ăn cướp của Tàu cộng ngoài bãi Tư Chính. Hòa theo những tên cẩu trệ này là lũ cháu ngoan bác hồ dùng lưỡi gỗ nói tiếng người. Chúng dùng tất cả những lời lẽ đầy miệt thị để ném về phía dân tộc Việt Nam, ném vào tiền nhơn tiên tổ, khai quốc công thần của Tổ Quốc Việt Nam này.

Chúng cho rằng những người hoạt động trên mạng xã hội đưa tin xung đột ở bãi Tư Chính là thù địch, là phản động, là anh hùng rơm, là lực lượng đánh giặc bằng bàn phím,... Hành vi của chúng lại một lần nữa xúc phạm vào lời dạy của Đức Thánh Trần. Là con dân nước Việt, không ai không nhớ tới Hịch Tướng Sĩ của Hưng Đạo Vương Trần Quốc Tuấn với dòng khích lệ tướng sĩ "...Nay các ngươi ngồi nhìn chủ nhục mà không biết lo; thân chịu quốc sỉ mà không biết thẹn. Làm tướng triều đình đứng hầu quân man mà không biết tức; nghe nhạc thái thường đãi yến sứ ngụy mà không biết căm...".

Khốn nạn hơn là những tên bút nô xác Việt hồn Tàu như Hoàng Hải Vân, Mai Thanh Hải, Nguyễn Hồng Lam,... lại dùng cái "uy tín" của một chiến sĩ truyền thông, dùng cái vốn kiến thức báo chí được đào tạo dưới mái trường xã hội chủ nghĩa, dùng cái chứng nhận "đã hoàn thành xuất sắc chương trình học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh,..." để trở cán bút dội máu tanh vào những người Việt Nam CÔNG CHÍNH với những lời lẽ phát ra từ cái lưỡi gỗ của chúng.

Tên cẩu trệ Hoàng Hải Vân thì lộ hết cái ngu xuẩn mất dạy ra ngoài mà ai cũng biết thể dễ dàng nhận ra. Riêng tên cẩu trệ Nguyễn Hồng Lam, phóng viên của báo công an nhân dân thì còn lưu manh, mất dạy hơn khi công bố hẳn cái tiêu đề "TRUYỀN THÔNG VÔ LẠI" để sỉ vả QUỐC SỈ. Kẻ nào dám sỉ vả QUỐC SỈ, kẻ đó là phản quốc bởi bên cạnh LIÊM SỈ là hồn cốt tạo nên mỗi con người đúng nghĩa CÔNG CHÍNH thì QUỐC SỈ là cốt liệu căn bản tạo nên QUỐC THỂ của mỗi quốc gia.

Đáng giận thay khi thấy tên cẩu trệ Nguyễn Hồng Lam uốn tấc lưỡi cú diều sỉ vả QUỐC SỈ, bản thân tui đã vào DẠY LẠI cho nó THÀNH NGƯỜI thì nó giở cái đạo đức của hồ chí minh, đạo đức của nhà báo ra để tiếp tục sỉ vả lại tui cũng như nhiều người công chính khác. Điều kinh tởm hơn là sau khi phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Việt cộng xác nhận Tàu cộng xâm phạm thô bạo chủ quyền của Việt Nam ở bãi Tư Chính thì tên cẩu trệ Nguyễn Hồng Lam lại VÔ LIÊM SỈ viết một bài "nhổ ra liếm lại" để tiếp tục ru ngủ cộng đồng.

Ông bà xưa đã phân định rõ ràng rằng "kẻ đánh bị phạt 5 roi, người coi bị phạt năm chục". Tàu cộng và chóp bu Việt cộng là những kẻ trực tiếp diễn tuồng ở bãi Tư Chính, chúng đáng bị nọc ra đánh 5 roi, riêng những tên cẩu trệ Hoàng Hải Vân, Mai Thanh Hải, Nguyễn Hồng Lam,... và lũ a dua theo đám này phải bị căng ra đánh năm chục hèo để làm gương cho tất cả những kẻ đã cam tâm:

Quyết lần lữa theo loài nô lệ
Bán tổ tiên kiếm kế sanh nhai
Đem thân đầy đoạ tôi đòi

Những kẻ này phải bị gạch tên ra khỏi gia phả tộc họ Việt Nam, phải gô cổ gửi về Tàu cộng để chúng thỏa chí "LÀM THÂN CẨU TRỆ" cho Tàu cộng./.

Tran Hung.

(Xin quý vị đọc kỹ những gì mà những tên cẩu trệ Hoàng Hải Vân, Mai Thanh Hải, Nguyễn Hồng Lam đã viết ra được chụp lại dưới đây)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN