CHIẾN DỊCH "LOẠI NHỘNG" CỦA KISSINGER ĐÃ ĐƯỢC TỔNG THỐNG DONALD TRUMP THỰC THI HOÀN HẢO

CHIẾN DỊCH "LOẠI NHỘNG" CỦA KISSINGER ĐÃ ĐƯỢC TỔNG THỐNG DONALD TRUMP THỰC THI HOÀN HẢO

Kissinger là một trùm "buôn vua" trên chánh trường nước Mỹ vì được Hội kín Bilderberg ủng hộ và là thành viên đắc lực của Hội kín này, ngoài ra cú đêm Kissinger còn là thành viên của Hội kín Hiệp sĩ Malta.

Những thành viên sáng lập Hội kín Bilderberg phải kể đến đó là Nam tước Edmund Rothschild và Vua dầu lửa Laurance Rockefeller. Vợ sau của cú đêm Kissinger là Nancy Sharon, một trợ lý lâu năm của Thống đốc New York là ông Nelson Rockefeller.

Sở dĩ vợ sau của cú đêm Kissinger là bà Nancy Sharon được làm trợ lý cho Nelson Rockefeller vào năm 1964 là nhờ giáo sư tại Harvard lúc đó là cú đêm Kissinger, người trực tiếp hướng đến cho sinh viên  Nancy Sharon khi cô sinh viên này nghiên về sinh đồ án "Lực lượng đặc nhiệm Rockefeller" của giáo sư Kissinger. Sau khi lực lượng đặc nhiệm Rockefeller hoàn thành nhiệm vụ, Nancy Sharon tiếp tục làm việc cho Rockefeller tại Quỹ anh em Rockefeller. Sau đó, bà trở thành giám đốc nghiên cứu quốc tế cho Ủy ban Lựa chọn quan trọng đối với người Mỹ.

Ủy ban Lựa chọn quan trọng đối với người Mỹ - CCCA là một nhóm công tác lưỡng đảng do Kissinger xây dựng, Thống đốc New York Nelson Rockefeller đề xuất và Tổng thống Richard Nixon ra chỉ thị thành lập vào năm 1973. Mục đích của nó là kiểm tra tác động của sự thay đổi nhanh chóng đối với xã hội Mỹ và vị trí của Mỹ trên trường quốc tế. Rockefeller đã từ chức thống đốc New York để cống hiến toàn bộ thời gian cho CCCA vào tháng 12/1973.

Bổ nhiệm vào CCCA là các nhơn vật tai to mặt bự của Mỹ như Thống đốc Rockefeller, Phó Tổng thống Gerald, Ngoại giao trưởng Henry Kissinger, Bộ trưởng Tài chánh George Shultz, lãnh đạo đa số và thiểu số của cả Thượng viện và Hạ viện Mỹ, nhiều doanh nhân và nhà giáo dục cao cấp, cũng như chánh trị gia - nhà xã hội học - nhà ngoại giao thuộc đảng Dân chủ là ông Daniel Patrick Moynihan và cựu Hoa hậu Mỹ Bess Myerson,...

Nói về Hội kín Bilderberg ở thời đại hiện nay thì không thể bỏ qua những tên tuổi đình đám của chánh trường quốc tế đã tham gia vào Hội kín này là cựu thủ tướng Anh Margaret Thatcher,Tony Blair, đương kiêm thủ tướng Đức bà Angela Merkel, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, tài phiệt George Soros, Rupert Murdoch, doanh nhân - cựu Bộ trưởng quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld,...Những quan chức đứng đầu các tập đoàn như Coca-Cola, hay Daimler-Chrysler, IBM cũng như lãnh đạo Quỹ tiền tệ thế giới (IMF), EU, những tập đoàn truyền thông đại chúng hàng đầu thế giới… đều góp mặt vào câu lạc bộ Bilderberg này.

Hiện nay hai hạt nhân cao niên của Hội kín Bilderberg là cú đêm Kissinger và và cựu Chủ tịch David Rockerfeller. Nói tới gia tộc Rockefeller sẽ không quên việc gia tộc này đang kiểm soát nhiều tập đoàn lớn bao gồm Chase Manhattan Bank, ExxonMobil, Chevron và BP. Tới đây chúng ta bắt đầu hình dung tại sao ông Trump phải lần lượt loại bỏ các chân rết có dính dáng đến Hội kín Bilderberg và có quan hệ mật thiết với hai cây cổ thụ của Hội kín này là David Rockerfeller - cú đêm Kissinger.

Đầu tiên là cựu ngoại trưởng Mỹ Rep Tillerson Wayne, chủ tịch và giám đốc điều hành của ExxonMobil giai đoạn 2006-2016. Giờ đây đến lượt sa thải Giám đốc Tình báo quốc gia Dan Coats để dự kiến thay thịt bằng ông Ratcliffe, một thành viên của Ủy ban tư pháp Hạ viện, người đã bảo vệ tổng thống Trump trong lời khai của cựu luật sư đặc biệt Robert Mueller hôm thứ Tư về cuộc điều tra hai năm của ông về sự can thiệp của Nga vào cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 và có thể cản trở công lý.

Chức vụ giám đốc tình báo quốc gia - DNI, được Mỹ lập ra sau cuộc tấn công khủng bố vào ngày 11/9/ 2001 với chức năng, nhiệm vụ và quyền hành rất lớn là giám sát 17 cơ quan tình báo dân sự và quân sự Mỹ, bao gồm cả Cơ quan Tình báo Trung ương - CIA. Câu hỏi đặt ra là tại sao đương kiêm giám đốc tình báo quốc gia Dan Coats luôn chống đối tổng thống Donald Trump, cụ thể:

- Vấn đề Bắc Hàn: Tháng 01/2019, Coats nói với Quốc hội Mỹ rằng Bắc Hàn khó có thể từ bỏ vũ khí hạch tâm trong khi ông Trump tuyên bố rằng Bình Nhưỡng không còn đặt ra mối đe dọa.

- Coats cũng nói với các nhà lập pháp rằng Iran đã tiếp tục tuân thủ thỏa thuận hạt nhân năm 2015 với các cường quốc mà ông Trump đã hủy bỏ vào tháng 5/2018. Điều này đã khiến ông Trump bực bội và hôm sau đã phàn nàn trên Twitter về các nhà lãnh đạo tình báo Mỹ thụ động và ngây thơ, đề nghị họ quay trở lại trường học.

- Vào tháng 7/2018, Coats đã công khai thừa nhận rằng ông không biết chuyện gì đã xảy ra trong các cuộc đàm phán một đối một ở Helsinki giữa ông Trump và Putin gây lo ngại cho nhiều nhà lập pháp Mỹ.

- Trong một bước đi khác thường, Coats đã phản ứng bằng cách đưa ra một tuyên bố ủng hộ mạnh mẽ các đánh giá của Mỹ rằng Nga có liên quan đến những nỗ lực đang diễn ra, đang lan rộng để phá hoại nền dân chủ của chúng ta.

Đặc biệt, vào ngày 05/9/2018, Coats bị người dẫn chương trình MSNBC, Lawrence O'Donnell đã suy đoán rằng Coats là tác giả của tác phẩm nặc danh gây tranh cãi được tờ New York Times ấn hành đó là tác phẩm ẩn danh "Op/Ed - Tôi là một phần của phe chống đối trong chánh quyền Trump" với vô số lời lẽ phỉ báng, gây chia rẽ trong chánh quyền của ông Trump và ngay sau đó vào ngày 06/9/2018 Coats đã lên tiếng phủ nhận mà theo cá nhơn thì kẻ tung ra tác phẩm kia chính là cú đêm Kissinger chớ không phải là phó tổng thống Mike Pence khi bài viết có từ "sao bắc đẩu", một từ thường được nhân vật số 2 tại Bạch Cung được sử dụng trong các bài phát biểu năm 2001.

Không khó nhận ra mối quan hệ mật thiết của Dan Coats với cú đêm Kissinger vì Dan Coats đã được bổ nhiệm vào ghế Thượng viện do Dan Quayle bỏ trống sau cuộc bầu cử năm 1988 vì ông Dan Quayle được Bush cha chọn vào chức vụ Phó tổng thống thứ 44 của Mỹ. Giờ tui xin cụ thể hóa mối quan hệ giữa Dan Coats với Tàu cộng như sau:

Dan Coats là đàn em của Cựu phó tổng thống Dan Quayle => Phó tổng thống Dan Quayle là bạn thân của Bush cha => Bush cha từng là lính dưới trướng của cú đêm Kissinger, Bush cha được Nixon - Kissinger bổ nhiệm làm Đại sứ Mỹ tại Liên Hợp quốc từ ngày 01/3/1971 đến ngày 18/01/1973. Chính Bush cha đã "đạo diễn" để Liên Hợp quốc cướp ghế của Đài Loan trao cho Tàu cộng vào ngày 25/10/1971. Giai đoạn năm 1974 - 1976 Bush cha được cú đêm Kissinger đề xuất với tổng thống Gerald Ford để Bush cha làm Trưởng Văn phòng Đại diện Mỹ tại Tàu cộng.

Cựu Phó tổng thống Dan Quayle hiện đang giữ chức Chủ tịch Đầu tư Toàn cầu tại Cerberus, có nhiều áp phe lớn với Tàu cộng. Bản thân của cú đêm Kissinger với Tàu cộng thì như "hình với bóng". Khi Bush cha mất thì Tập Cận Bình đã đau buồn thở than với Donald Trump bên lề Hội nghị G 20 ở Argentina rằng "rất đau buồn trước sự ra đi của ông Bush, ông Bush là người có đóng góp quan trọng đối với quan hệ và tình hữu nghị Trung-Mỹ" và ông Jeffrey Engel, giám đốc Trung tâm Lịch sử Tổng thống tại Đại học Southern Methodist nói với CNN rằng "Không nghi ngờ gì nữa, Bắc Kinh xem ông Bush cha là người bạn tốt nhứt mà họ từng có trong Bạch Cung".

Đến đây đã rõ, từ cú đêm Kissinger dẫn tới Bush cha, phó tổng thống của Bush cha là Dan Quayle, kế nhiệm Bush cha là Bill Clinton và sau này là Obama đều có tư tưởng thân Tàu cộng do cú đêm Kissinger dắt mối. Cú đêm Kissinger và David Rockerfeller là 2 cây đại thụ của Hội kín Bilderberg, nơi có sự tham gia của Bill Clinton, Angela Merkel,... Vì ông không ngạc nhiên khi ông Trump vừa thắng cử trước Hillary Clinton thì danh tiếng dài các nhơn vật sẽ tham chính ở Bạch Cung đã được các đại công thần trong Đảng Cộng hòa gởi cho ông Trump để ông Trump lựa chọn.

Ông Trump đã phải lựa chọn những cái tên như Rep Tillerson làm ngoại giao, Dan Coats làm giám đốc tình báo quốc gia, Jeff Sessions làm Bộ trưởng Tư pháp,... Kết cục thì những nhân viên này đã không ủng hộ tổng thống Donald Trump mà còn luôn "đái ngược gió", bắt bớ với phe Dân chủ để âm mưu lật đổ tổng thống Donald Trump mà mục này cuối cùng là phục vụ cho lợi ích của băng nhóm với những phi vụ áp phe "buôn vua" cùng với Tàu cộng do cú đêm Kissinger và Hội kín Bilderberg chỉ đạo. Vì vậy cũng không khỏi ngạc nhiên khi thủ tướng Đức Angela Merkel và tổng thống Pháp Macron cùng lúc một số quan chức của Châu Âu luôn ra mặt chống đối với ông Trump.

Riêng giám đốc tình báo quốc gia Dan Coats thì càng quá quắc khi ông ta luôn ra mặt chống đối lại tổng thống Donald Trump ở các chiến lược quan trọng của tổng thống như vấn đề Bắc Hàn, Iran và ông ta lại hùa theo trò chơi săn phù thủy của phe Dân chủ. Vì vậy khi những con nhộng của cú đêm Kissinger cài vào Bạch Cung đã bị ông Trump lần lượt loại bỏ thì Dan Coats cũng phải cùng chung số phận.

Việc ông Trump đề cử ông John Ratcliffe, một đảng Cộng hòa Texas để thay thế Dan Coats không có gì phải bất ngờ vì ngoài việc ông John Ratcliffe luôn bảo vệ tổng thống Donald Trump trước trò chơi săn phù thủy của Robert Mueller thì ông này cũng là một Nghị sĩ đã giúp dẫn đầu một cuộc điều tra của quốc hội về việc ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ năm 2016 Hillary Clinton sử dụng các máy chủ email riêng, nhưng cuối cùng thì cựu giám đốc FBI James Comey quyết định không đề nghị buộc tội hình sự đối với bà và sau đó James Comey là kẻ đã liên tục vu cáo Nga giúp ông Trump thắng cử trước bà Hillary Clinton.

Donald Trump thuộc Hội kín nào thì "chưa rõ" nhưng Bush cha là thành viên của Hội kín "Skull and Bones - Hội Đầu lâu Xương chéo" là quá rõ và cú đêm Kissinger thì đã tham gia vào ít nhứt hai Hội kín đó là Hội kín Bilderberg và Hội kín "Dòng Chiến sĩ Toàn quyền Cứu tế Thánh Gioan của Jerusalem, Rhodes và Malta", gọi tắt là Hiệp sĩ Malta, nơi có sự tham gia của Nelson Mandela.

Tuy nhiên, sau gần 3 năm cầm quyền với những quyết sách và tuyên truyền viên cứng rắn của mình, tổng thống Donald Trump đã cho chúng ta thấy "Hội kín" của ông là một thế lực siêu phàm không đội trời chung với chủ nghĩa xã hội quái thai. Mục tiêu của Hội kín này là phải xóa sổ cnxh quái thai, đánh sập thành trì cộng sản cuối cùng còn sót lại trên địa cầu này đó là Tàu cộng.

Muốn hoàn thành sứ mệnh xóa sổ cnxh quái thai, đánh sập Tàu cộng thì ông Trump và Hội kín của ông phải loại sạch những con nhộng mà cú đêm Kissinger đã cấy vào lưỡng đảng, cắm vào Bạch Cung và ông Trump đã đang và sẽ làm dứt điểm trước khi diễn ra vòng bầu cử tổng thống năm 2020 này./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://bacaytruc.com/index.php/4447-trump-hay-s-m-lo-i-b-th-l-c-c-a-kissinger-d-xoa-s-trung-c-ng-tac-gi-tr-n-hung&ved=2ahUKEwiDs934_NnjAhVox1kKHT8IACEQFjAAegQIBhAB&usg=AOvVaw1pb6F3kVkmvDEdoy8AdPEu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN