NHIỆM VỤ TỐI THƯỢNG CỦA QUÂN ĐỘI LÀ "BẢO QUỐC - AN DÂN"

NHIỆM VỤ TỐI THƯỢNG CỦA QUÂN ĐỘI LÀ "BẢO QUỐC - AN DÂN"

Trong mọi tình huống, quân đội luôn đứng về phía nhân dân với nhiệm vụ tối thượng là "BẢO QUỐC - AN DÂN". Chỉ có thể chế độc tài và cộng sản mới ép buộc quân đội giữ lấy ngai vàng được chúng xây bằng họng súng và lưỡi lê.

Tuy nhiên quân đội nào vẫn ngoan cố bảo vệ ngai vàng của độc tài, của cộng sản bằng họng súng và lưỡi lê thì sớm muộn gì cũng bị nhân dìm chết chung với bè lũ phản bội lại nhân dân, điều này chính miệng của trùm cộng sản Nga Boris Yeltsin đã khẳng định "Anh có thể xây ngai vàng bằng lưỡi lê và họng súng nhưng anh không thể ngồi lâu trên đó được".

Không cần lý luận dài dòng về nhiệm vụ tối thượng của quân đội, chỉ cần nghe lại những lời tâm huyết của tướng Nguyễn Từ Huấn, người con của Trung tá Quân lực Việt Nam Cộng Hòa còn sống sót sau thảm sát Mậu Thân năm 1968, anh vừa được Tổng thống Donald Trump đề nghị thăng cấp Phó Đề đốc vào ngày 05/6/2019, đã được Ủy ban Quân sự Thượng viện Mỹ chuẩn thuận vào hôm 27/6/2019 và sẽ chánh thức trở thành vị tướng gốc Việt đầu tiên trong Hải quân Mỹ sau lễ thăng cấp dự kiến diễn ra vào tháng 10/2019 tới đây. Cụ thể:

- Cha tui là cố Đại tá Nguyễn Tuấn, lúc ông mất là Trung tá Nguyễn Tuấn, thuộc binh chủng Thiết giáp. Mẹ tui là bà Từ Thị Như Tùng. Cả hai người và 5 anh em của tui đã bị Việt cộng thảm sát vào năm 1968. Lúc đó tui 10 tuổi. Những ký ức đó ghi đậm vào trong đầu óc tui hơn 50 năm nay và tui đã phải sống lại với sự kiện đó gần như hàng năm. Nhưng đó cũng là một động lực giúp cho tui, thúc đẩy tui lúc nào cũng phải cố gắng vì tui cho cha mẹ tui như là những anh hùng vì họ đã sẵn sàng hi sinh cho đất nước. Họ giữ lời hứa của họ với đất nước. Tui không muốn làm phụ lòng họ và tui cũng không muốn làm phụ lòng chú thím tui là người đã nuôi dưỡng tui sau khi cha mẹ tui mất.

- Thật sư tui không sợ chiến tranh. Tui ghét chiến tranh tại vì tui đã là nạn nhân của chiến tranh và tui cũng là người đã từng tham gia trong chiến tranh…Chúng ta đang sống trong một xã hội có dân chủ, có hòa bình, có nhân quyền thì tui muốn tham gia vào quân đội vì tui muốn "bảo tồn tự do, dân chủ và nhân quyền đó. Những giá trị đó, nếu chúng chúng ta không bảo tồn thì sẽ mất đi rất dễ dàng".

Những lời ruột gan của anh Nguyễn Từ Huấn, một nạn nhơn sống sót sau thảm sát Mậu Thân năm 1968 là một thông điệp mạnh mẽ gởi tới những sĩ quan, tướng lãnh, binh sĩ của quân đội nhân dân Việt Nam rằng "đảng cộng sản chỉ là một nhúm người tham tàn, độc ác, nhà nước xhcn Việt Nam chỉ là một tổ chức quái thai, chúng không đại diện cho quốc gia, dân tộc vì vậy chúng không được bảo vệ mà phải xóa bỏ theo mịnh lịnh của dân tộc". Nhiệm vụ tối thượng của quân đội là BẢO QUỐC - AN DÂN mà Đại tá Nguyễn Từ Huấn cụ thể hóa nó là "TUI THAM GIA QUÂN ĐỘI VÌ TUI MUỐN BẢO TỒN TỰ DO - DÂN CHỦ - NHÂN QUYỀN chớ không phải bảo vệ đảng phái, không phải để trả thù nhà.

Là người Việt Nam máu đỏ da vàng, có tim, có não, thiết nghĩ tướng tá quân đội nhân dân Việt Nam biết phân biệt đúng sai, biết đặt TỔ QUỐC lên hàng đầu. Phải nhớ rằng sức dân là sức nước, nước nâng được thuyền thì nước cũng lật được thuyền. Hãy quay súng dí vào đầu những tên Việt cộng xác Việt hồn Tàu, mãi quốc cầu vinh, đó mới là nhiệm vụ tối thượng của quân đội nhân dân Việt Nam./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2019/06/nan-nhan-song-sot-sau-tham-sat-mau-than.html&ved=2ahUKEwiMte7NkaDjAhWUQc0KHYz5AJ8QFjAKegQIARAB&usg=AOvVaw1roEPDFWY3GDbKgmKh-HcC

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng