NHẬN DIỆN KẺ THÙ QUA CÁC LUỒNG QUAN ĐIỂM VỀ BÃI TƯ CHÍNH

NHẬN DIỆN KẺ THÙ QUA CÁC LUỒNG QUAN ĐIỂM VỀ BÃI TƯ CHÍNH

Sau khi tin song cộng xung đột ở bãi Tư Chính được loan truyền, dạo một vòng trên FB sẽ dễ dàng nhận ra các luồng quan điểm sau:

1. Nhóm phẫn nộ trước hành vi xâm lược của Tàu cộng, họ muốn xông ra xẻ thịt, lột da, nuốt gan uống máu Tàu cộng ngay nếu có thể. Đây là những người Việt yêu nước thuần khiết, sẵn sàng xả thân chết vinh hơn sống nhục.

2. Nhóm bình tĩnh tìm hiểu thực hư, nguồn cơn rồi đi đến khẳng định đây chỉ là trò diễn kịch giữa Việt cộng và Tàu cộng để thực thi thỏa ước "hợp tác khai thác chung Biển Đông" mà Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tuân chỉ Tập Cận Bình từ tháng 9/2018.

3. Nhúm ra mặt khẳng định Tàu cộng có đưa tàu thăm dò địa chấn vào gần bãi Tư Chính để thăm dò dầu khí nhưng không có cấm cần khoan xuống thềm lục địa của Việt Nam mà chỉ khảo sát trên mặt nước nên hoàn toàn tuân thủ theo Công ước của Liên Hợp quốc về Luật biển năm 1982. Vì vậy phía Việt cộng chỉ cử tàu chấp pháp bám đuôi "giám sát", vì đây là "bí mật quân sự" nên báo Vẹm không được cung ứng thông tin để đưa tin lên mặt báo, đưa lên các phương tiện truyền thông,...

4. Nhúm những ngòi viết "dân chủ" có chút tiếng tăm trên diễn đàn mạng xã hội từ quốc nội ra hải ngoại có thái độ "lờ đờ nước hến" trước âm mưu diễn tuồng của Việt cộng và Tàu cộng nhưng lại sẵn sàng tấn công vào nhúm số 3. Đồng thời những ngòi viết của nhúm này lại suy diễn theo chiều hướng ca tụng Hán nô Nguyễn Phú Trọng và chóp bu Việt cộng bằng lối dẫn chuyện như sau:

4.1. Việc Tàu cộng đưa tàu thăm dò dầu khí vào bãi Tư Chính trong lúc này là có các mục đích:

- Dằn mặt chó bu Việt cộng, chi tiết dằn mặt sẽ nói ở phía dưới.

- Tàu cộng muốn cho dân Việt Nam thấy Mỹ hoàn tòan ngoài cuộc nếu có xung đột ở Biển Đông giữa Việt Nam với Tàu cộng.

- Tập Cận Bình muốn kích động tinh thần bài Tàu cộng của người Việt Nam qua vụ bãi Tư Chính để ngăn cản làn sóng tháo chạy khỏi Tàu cộng của các tập đoàn, công ty bên Tàu cộng có ý định chuyển sang Việt Nam để tránh thuế Mỹ.

4.2. Nhúm này ra mặt ca ngợi Hán nô Nguyễn Phú Trọng và tin rằng Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã "tự diễn biến" để nhả Tàu cộng bám mông Mỹ, cụ thể:

- Chúng nói việc ả Bông Dừa Nguyễn Thị Kim Ngân thăm Bông Giữa là cách thay mặt Hán nô Nguyễn Phú Trọng trình diện Tập Cận Bình trước khi đích thân Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ đi trình diện ông Trump vào tháng 8 tới. Chúng ca ngợi đây là việc làm "vô tiền khoáng hậu" của Việt cộng mà kẻ dám làm là Hán nô Nguyễn Phú Trọng.

- Chúng cho rằng việc đột quỵ ở Kiên Giang chỉ là kế để trá bịnh, tránh đi trình diện Tập Cận Bình trước khi đi trình diện ông Trump của Hán nô Nguyễn Phú Trọng vì muốn nhả Tập bám Trung mà lại đi trình diện Tập trước khi trình diện ông Trump thì sẽ không được ông Trump tin tưởng. Vì vậy nên Hán nô Nguyễn Phú Trọng "trá bịnh", cử Bông dừa ả Nguyễn Thị Kim Ngân đi Bắc Kinh vừa rồi để tháng tới Hán nô Nguyễn Phú Trọng thân chinh đi Mỹ. Vì vậy Tập Cận Bình đùng đùng nổi giận cho tàu bè xông vào bãi Tư Chính để dằn mặt chi bộ đảng Ba Đình.
...

Rõ ràng, quan điểm và lối dẫn dắt dư luận của Nhúm 3 và Nhúm 4 khá cao tay nhưng tựu chung vẫn là một mục đích. Nhúm 3 là những tên nhà báo Việt cộng như tên bút nô Hoàng Hải Vân, Bùi Thanh,... Bọn này ra mặt trực tiếp binh vực cho Tàu cộng và ngầm binh vực cho chóp bu Việt cộng cũng như làng báo Vẹm, làng loa phường thị đớp. Nhúm 4 là những tên báo Vẹm nhưng thể hiện ta đây là fan của ông Trump để che mắt thiên hạ cùng với những FBker ở quốc nội và hải ngoại có lối viết bay bướm, lịch thiệp rất dễ tạo cảm tình trên làng phây, cụ thể như tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG Huyền Khách Đao, Nhân Tuấn Trương,...

Tuy nhúm 3 và nhúm 4 có xung đột trong quan điểm ở bãi Tư Chính nhưng chung quy thì vẫn chỉ một mục tiêu duy nhứt là bảo vệ cho chóp bu Việt cộng để chúng dễ dàng giao Biển Đông cho Tàu cộng mà dân Việt Nam không hề hay biết vì đã tin theo chúng.

Ngay lúc này, đấu với Việt cộng bằng vũ lực chắc chắn chúng ta không phải là đối thủ vì vậy buộc chúng ta phải giành chiến thắng trước Việt cộng trên chiến trường truyền thông. Thắng được Việt cộng trên mặt trận tâm lý chiến sẽ là chiến thắng quyết định sự sống còn của Việt cộng ngay lúc này. Vì vậy những ai thực lòng DIỆT CỘNG - ĐẢ TRUNG phải hết sức tỉnh táo để nhận diện được đâu là phe ta, đâu là phe giặc. Những tên ra mặt chống Tàu cộng, chửi Việt cộng nhưng chỉ tôn thờ súc vật hồ chí minh, ca ngợi và tin tưởng vào việc "nhả Tập - bám Trump" của Hán nô Nguyễn Phú Trọng chắc chắn 100% chúng là những tên Việt cộng nằm vùng.

Sở dĩ có chu kì bãi Tư Chính như hôm nay, có dự luật đặc khu, có dự án đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, có dự án Formosa Hà Tĩnh và hàng loạt dự án khác có bàn tay nhơ nhớp của Tàu cộng mà sắp tới đây là cao tốc Bắc Nam,... là đều xuất phát từ tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng với 27 văn kiện hợp tác chỉ kí trong một năm là năm 2017 cũng như việc hạ độc ả Trần Đại Quang để gom ghế thông qua cái gọi là hợp tác khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng. Vậy mà chúng còn tin Hán nô Nguyễn Phú Trọng sẽ đi đi vào tháng 8 này để nhờ ông Trump bảo vệ khi thoát Tàu cộng. Chúng đâu phải loại bại não, ngáo đá mà lại nói ra điều đó. Chúng đích thị là NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN