TIN KIM JONG UN THÀNH NGUYÊN THỦ BẮC HÀN LÒI RA XẢO TRÁ CỦA VIỆT CỘNG

TIN KIM JONG UN THÀNH NGUYÊN THỦ BẮC HÀN LÒI RA XẢO TRÁ CỦA VIỆT CỘNG

Khi Donald Trump và Kim Jong Un đồng loạt đến Hà Nội gặp nhau thì Hán nô Nguyễn Phú Trọng lại bỏ đi Lào, đi Cam, sau đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng trở lại Hà Nội và báo Vẹm tung tin, chạy tít "Việt Nam mời chủ tịch Kim Jong Un thăm chính thức Việt Nam".

Nhưng sự thật thì không phải vậy bởi Kim Jong Un lúc đó có phải là nguyên thủ của Bắc Hàn đâu mà tổng tịch Nguyễn Phú Trọng mời thăm chính thức? Mặt khác vì Kim Jong Un còn nằm trong bản danh sách chế tài của Liên Hợp quốc thì muốn mời Kim Jong Un thăm Việt Nam, buộc Việt cộng phải xin lịnh của Liên Hợp quốc rồi mới mời.

Vậy mà lúc đó lũ cuồng cộng, tuyên án, AK47, bò đỏ rần rần chửi tui như chửi chó hư. Đã vậy mấy tên dư luận viên cao trung lại tung tin tổng thống Donald Trump đã mời Hán nô Nguyễn Phú Trọng thăm Mỹ trong thời gian tới. Thiệt là oan ức cho kiếp làm PHẢN ĐỘNG SÁT CỘNG.

Nhưng trời cao có mắt, người làm trời thấy hết. Hôm nay cũng chính lũ báo Vẹm tung tin Bắc Hàn đã thay đổi Hiến pháp và Kim Jong Un chánh thức trở thành nguyên thủ quốc gia. Chúng còn tự vả vào họng chúng khi trích:

- Trang Bloomberg đưa tin, việc Triều Tiên sửa đổi Hiến pháp có thể giúp ích cho tiến trình bình thường hóa quan hệ ngoại giao của Triều Tiên với phần còn lại của thế giới.

- Giới phân tích cho rằng, sự thay đổi này có thể tạo thuận lợi hơn nhiều cho lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un khi tiếp xúc với các nhà lãnh đạo thế giới. Việc trở thành nguyên thủ sẽ giúp ông Kim được đón tiếp với nghi thức ngoại giao ngang hàng với Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình trong bất kỳ hội nghị thượng đỉnh hay cuộc đàm phán nào.

Ông bà xưa nói đâu có sai "Cười người chớ vội cười lâu. Cười tui hôm qua hôm nay tui cười". Hahaha./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN