TUYÊN BỐ BIỂN ĐÔNG CỦA CÁC "NHƠN SĨ TRÍ THỨC" VIỆT CỘNG ĐÃ PHỦ NHẬN KHẲNG ĐỊNH CỦA CÁC CHÁNH TRỊ GIA THẾ GIỚI

TUYÊN BỐ BIỂN ĐÔNG CỦA CÁC "NHƠN SĨ TRÍ THỨC" VIỆT CỘNG ĐÃ PHỦ NHẬN KHẲNG ĐỊNH CỦA CÁC CHÁNH TRỊ GIA THẾ GIỚI

Sau khi tuồng diễn Bãi Tư Chính giữa Việt cộng và Tàu cộng bị lộ, báo chí Việt cộng được phép la làng, làng đấu tranh dân chủ xứ Việt cộng ra tuyên bố Biển Đông với mục tiêu kêu gọi Việt cộng "thay đổi".

Với quan điểm đó, tự hỏi "nhơn sĩ trí thức Việt cộng" nói đúng hay các nhà chánh trị gia tầm thường quốc tế dưới đây đã nói sai:

1. Cố tổng thống Nga Boris Yeltsin đã khẳng định: Cộng sản không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải chúng nó.

2. Tổng Bí thư Liên bang Sô Viết Mikhail Gorbachev đã nói: Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng cộng sản. Hôm nay tôi đau buồn mà thú nhận rằng: cộng sản chỉ biết tuyên truyền và dối trá.

3. Tổng thống Donald Trump đã nói: Gần như ở nơi nào mà chủ nghĩa xã hội hay chủ nghĩa cộng sản đã được thử nghiệm, chúng cũng gây ra đau khổ, tham nhũng và mục nát. Cơn khát quyền lực của chủ nghĩa xã hội dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp. Tất cả các quốc gia trên thế giới cần chống lại chủ nghĩa xã hội và sự bần cùng mà nó mang lại cho tất cả mọi người.

Vậy nhưng đám "nhơn sĩ trí thức" căn cứ vào đâu để đề nghị Việt cộng phải "thay đổi" theo các đề nghị tại bản tuyên bố Biển Đông? Nực cười là trong bản danh sách ký tên vào cái tờ "thỉnh nguyện thơ" kia, không khó nhận ra sự hiện diện của rất nhiều đảng viên cộng sản Việt Nam. Vì vậy sẽ không quá đa nghi khi khẳng định trò kêu gọi ký vào bản tuyên bố Biển Đông kia là trò dắt mũi dư luận đi xa điểm nóng ở Bãi Tư Chính để Việt cộng tiếp tục đứng vững, tiếp tục áp phe với Tàu cộng để nuốt trọn Biển Đông. Bởi vì những chánh trị gia dưới đây sẽ minh định cho nhận định này:

1. Cố tổng thống Đệ nhị Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Văn Thiệu: Đừng nghe những lời cộng sản nói. Hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm.

2. Tổng Bí thư đảng cộng sản Nam Tư Milovan Djilas: Hai mươi tuổi mà không theo cộng sản, là không có trái tim, bốn mươi tuổi mà không từ bỏ cộng sản, là không có cái đầu.

3. Thủ tướng Đức Angela Merkel: cộng sản đã làm cho người dân trở thành gian dối.

Thân tự nhận mình là "nhơn sĩ trí thức" nhưng đã từng đi theo cộng sản và đến bây giờ vẫn là người cộng sản thì rõ ràng đã "không có cái đầu", đã và đang tiếp tục "tuyên truyền dối trá" bằng cái lưỡi gỗ của mình.

Hãy dẹp bỏ ngay giọng điệu xảo trá kia mà hãy thể hiện tinh thần yêu nước của con dân đất Việt đó là kêu gọi cùng đồng hành gây sức ép buộc Việt cộng kiện ngay Tàu cộng ra tòa PCA. Với cơn khát quyền lực của cộng sản thì đừng diễn tuồng "mèo khóc chuột", đừng chơi trò "đờn khảy tai trâu" bằng việc gửi thỉnh nguyện thơ đề nghị Việt cộng thay đổi, sửa chữa.

Ngay lúc này dân tộc Việt Nam phải chọn một trong hai, đó là "nếu dân tộc Việt Nam không chấm dứt chế độ cộng sản thì chế độ cộng sản sẽ chấm dứt dân tộc Việt Nam". Bởi vì cộng sản Việt Nam luôn kiên định con đường chủ nghĩa xảo đặc sắc của Tàu cộng thì đừng mơ Việt cộng "tự sát" khi thay đổi quyết tâm này để thỏa mãn cơn khát quyền lực của nó./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN