TỔNG THỐNG DONALD TRUMP LÊN TIẾNG VỀ CUỘC BIỂU TÌNH TẠI HONG KONG

TỔNG THỐNG DONALD TRUMP LÊN TIẾNG VỀ CUỘC BIỂU TÌNH TẠI HONG KONG

Khi được hỏi về các cuộc biểu tình ở Hong Kong, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói với các phóng viên tại Bạch Cung hôm thứ Hai rằng ông đã thảo luận với Tập Cận Bình về vấn đề này và thật "buồn" khi thấy một cuộc biểu tình như thế này.

Ông Trump nói "Người Hong Kong đang tìm kiếm DÂN CHỦ, và tui nghĩ rằng hầu hết mọi người đều muốn DÂN CHỦ. Thật không may, một số chánh phủ không muốn DÂN CHỦ. Nhưng đó là tất cả về DÂN CHỦ. Không bao giờ có gì tốt hơn".

Anh quốc đã lên tiếng đứng bên cạnh dân Hong Kong, ông Trump nói dân Hong Kong đang tìm kiếm DÂN CHỦ. Nhưng các thể chế độc đảng như Tàu cộng, Việt cộng thù luôn đi ngược lại DÂN CHỦ bởi DÂN CHỦ có thì độc tài cộng sản không tồn tại. Dù tài giỏi đến đâu thì Ông Trump cũng không thể dung hòa DÂN chủ với độc quyền cộng sản được bởi nó như nước không thể chung với lửa ngoại trừ phải triệt tiêu một trong hai thứ ấy.

Dĩ nhiên phải triệt tiêu cnxh quái thai thì mới quảng bá được giá trị DÂN CHỦ, ông Trump sẽ có những hành động cụ thể để triệt tiêu độc tài cộng sản để thực hiện lời hứa trước cử tri Mỹ tại diễn văn nhậm chức rằng "Chúng ta không muốn áp đặt lối sống lên ai, nhưng để lối sống của ta tỏa sáng như tấm gương cho mọi người".

Hỡi những công dân Mỹ yêu chuộng DÂN CHỦ hãy bỏ phiếu bầu cho tổng thống Donald Trump ở nhiệm kì 2 để chúng ta được chứng kiến lối sống Mỹ tỏa sáng như tấm gương cho mọi người./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN