NHỮNG KẺ NỐI GIÁO CHO TÀU CỘNG SẼ LẦN LƯỢT BỊ TỔNG THỐNG TRUMP LÔI RA KHỎI BÓNG ĐÊM MAN TRÁ

NHỮNG KẺ NỐI GIÁO CHO TÀU CỘNG SẼ LẦN LƯỢT BỊ TỔNG THỐNG TRUMP LÔI RA KHỎI BÓNG ĐÊM MAN TRÁ

Ngày hôm nay, Tổng thống Donald Trump cho biết Bạch Cung sẽ điều tra xem Google của Google Inc. có ủng hộ Tàu cộng hay không, sau những cáo buộc rằng một quan chức của công ty đã bác bỏ nhiều giờ sau đó tại phiên điều trần của Thượng viện.

Tổng thống Donald Trump lặp đi lặp lại những lời buộc tội được đưa ra bởi Peter Thiel, một người đồng sáng lập PayPal và nhà đầu tư mạo hiểm, rằng Google có thể bị các nhân viên tình báo Tàu cộng xâm nhập. Tổng thống viết trên twitter rằng "Một người tuyệt vời và thông minh, người hiểu rõ chủ đề này hơn bất cứ ai! Chánh quyền Trump sẽ xem xét!".

Tổng thống Trump sau đó nói với các phóng viên rằng ông sẽ có nhiều cơ quan khác nhau, bao gồm cả Bộ Tư pháp, có khả năng xem liệu có bất kỳ sự thật nào đối với những lời buộc tội của ông Thi Thiel không.

Thiel đã kêu gọi FBI và CIA thăm dò Google về mối quan hệ với Tàu cộng và cáo buộc rằng công ty đã làm việc với quân đội Tàu cộng - PLA.


Trong phiên điều trần quốc hội vào tháng 3/2019, Tướng Marine Joseph Dunford, Chủ tịch Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân Mỹ đã bày tỏ mối quan ngại tương tự về Google trong phiên điều trần này.

Sự việc này đã được dự đoán ngay sau khi Google tìm cách "giảm tội" khi tiên chinh "ly dị" với Huawei như bài viết dưới đây, tuy nhiên với Thần nhãn - Thần trí như Donald Trump thì nhiêu đó chưa đủ mà ít nhứt Google phải nhận lãnh hình phạt đích đáng cho tội tiếp tay cho gián điệp của Tàu cộng, đặc biệt là lãnh vực an ninh quốc phòng của Mỹ.

Giữ cho nước Mỹ vĩ đại thì phải tống cổ hết phường RÁC RƯỞI nhập cư vào Mỹ nhưng ra rả chửi chánh quyền Mỹ, ra mặt tiếp tay với cnxh quái thai để xé toạc Nước Mỹ. Đám NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG còn không biết "tẩu vi thượng sách" bởi nếu không thì hối hận muộn màng./.

Tran Hung.


https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2330801580509705&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN