QUA VỤ BÃI TƯ CHÍNH, NHỚ TỚI TRÒ CHƠI "BÔI MẶT ĐÁ NHAU" TRONG GIỚI ĐÁ GÀ

QUA VỤ BÃI TƯ CHÍNH, NHỚ TỚI TRÒ CHƠI "BÔI MẶT ĐÁ NHAU" TRONG GIỚI ĐÁ GÀ

Có anh kia máu đá gà, anh ta nuôi đủ thứ gà nòi thuộc hạng thần kê, từ giống gà Ô của Tả tướng quân Lê Văn Duyệt đến gà Nhạn ở vùng Cao Bắc Lạng,... Để phát dương sở trường, anh ta mở hẳn trường đá gà. Ai có gà hay thì mang tới đá với nhau hoặc đá với gà của anh ta. Tiền xâu anh ta tính 10% và thu nhập thêm từ việc bán đồ ăn, thức uống,...

Xui bài, nạn cúm gà H5N1 bùng phát, nhà chức trách lúng túng nên ban hành "dập dịch đại trà". Tất cả các chủ gà đá đều tiu nghỉu nhìn những con gà quý của mình bị đốt sống, riêng gà của anh này còn nguyên vì anh này là em ruột của giám đốc công anh tỉnh.

Vì gà đá của những người kia bị diệt sạch, không ai tới trường gà của anh ta nữa, thất thu quá lớn. Vì vậy anh ta liền nghĩ ra kế "bôi mặt đá nhau", anh ta bắt hai con gà chiến ra rồi lấy lọ nghẹ bôi mặt từng con. Sau đó gọi tất cả các tín đồ đá gà tới xem và cá độ. Sau vài hồi đá, con gà yếu cơ hơn thấm đòn và vì quá trình cho nước, vỗ đờm gà theo quy định, lọ nghẹ trên mặt hai con gà bị rửa sạch, cơ n gà dưới cơ hơn nhìn thấy rõ mặt gà đại ca nên cắm đầu nhảy ra khỏi trường đá. Phe theo nó bị thua tiền, phe theo gà đại ca thắng tiền.

Kệ mẹ thắng thua tao không cần biết, tao chỉ biết đến 10% tiền xâu và một mớ tiền cà phê, thuốc lá, mì tôm,... là được rồi. Cứ như vậy trường gà của anh ta đến hẹn lại lên và thu nhập của anh ta cứ phà phà mặc cho dịch cúm gà đang hoàng hành ngoài kia.

Ở bãi Tư Chính vừa rồi cũng vậy, mọi diễn biến tại đây giữa Việt cộng và Tàu cộng chỉ là trò chơi "bôi mặt đá nhau". Đặc biệt, với màn bôi mặt đá nhau này, không khó nhận ra những tên tuyên giáo Việt cộng đã hết thời bị bôi mặt cho những tên tuyên giáo Việt cộng đang lên đời đá banh chành. Điển hình là con gà tuyên bố bể độ Hoàng Hải Vân nguyên tổng thư ký Báo Thanh niên đã bị con gà tuyên giáo đang đỉnh nhất phong độ là Ả Trần Đình Thu, cũng là một bút nô của Báo Thanh niên đá banh chành sau màn bôi lọ nghẹ của bãi Tư Chính.

Cũng như tay chủ trường gà kia, thắng thua kệ mẹ tụi nó, miễn sao thiên hạ vẫn tới trường gà của tao coi bầy gà của tao được bôi lọ nghẹ đá nhau rồi sát phạt nhau là tao thành công to rồi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN