XÁC TÍN NGUỒN TIN XUNG ĐỘT Ở BÃI TƯ CHÍNH

XÁC TÍN NGUỒN TIN XUNG ĐỘT Ở BÃI TƯ CHÍNH

Như vậy tin Việt cộng và Tàu cộng đối đầu với nhau ở bãi Tư Chính là tin vịt của tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng tung ra.

Nguồn cơn của tin vịt kia xuất phát từ việc "sớn sác" có ý độ của tờ báo do tên Jack Ma làm chủ. Nó dựa theo tin của ông giáo sư người Mỹ là ông Ryan Martinson, người chuyên theo dõi sát diễn biến Biển Đông thuộc Trường Đại học chiến tranh hải quân Mỹ - US Naval War College.

Ông Ryan Martinson có đăng trên twitter rằng "Từ ngày 03/7/2019 tàu Hải Dương Địa chấn 8 - Haiyang Dizhi 8 của Tàu cộng đã tiến hành hoạt động thăm dò địa chấn trên vùng biển phía tây quần đảo Trường Sa, thuộc vùng Đặc quyền kinh tế - EEZ của Việt Nam". Phía Việt Nam đã cử tàu kiểm ngư hộ tống, "giám sát chặt chẽ" mọi hoạt động này của Tàu cộng.

Ông Ryan Martinson đã đưa lên mạng twitter hành trình chi tiết của Haiyng Dizhi 8 và các tàu hải giám của Tàu cộng đi theo bảo vệ, cùng các tàu kiểm ngư của Việt Nam bám đuôi "hộ tống" là tàu mang số hiệu  KN-272 và KN-468.

Tuy nhiên tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng đã tung tin lên mặt báo và dẫn đến kết cục Tam sao thất bổn mấy ngày qua. Một lần nữa xin khẳng định cho vàng thì Việt cộng cũng không dám cản trở những hành động kia của Tàu cộng mà chúng chỉ diễn tuồng theo đúng kịch bản để che mắt thiên hạ mà thôi.

Bởi vì riêng tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng trong năm 2017 đã kí 27 văn kiện bán nước cho Tàu cộng và mới đây nhứt là vào tháng 9/2018 Hán nô Nguyễn Phú Trọng tiếp tục hạ sát ả Trần Đại Quang để tiếm ngôi, để kí kết với Tàu cộng thỏa ước "hợp tác khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng" được hợp thức hóa bằng cái gọi là Nghị quyết phát triển kinh tế biển Việt Nam tầm nhìn đến năm 2025.

Mục đích tung tin của tờ Báo Bưu điện Hoa Nam buổi sáng do tên Jack Ma làm chủ có rất nhiều nên phải truy soát kĩ mới đoán định được. Tuy nhiên tất cả đều vì mục đích để hợp thức hóa cho Tàu cộng hút dầu ở Biển Đông để trường kì chống Mỹ. Dưới đây là ảnh chụp tài khoản twitter của ông Ryan Martinson. Những ai quan tâm thì vào twitter của ông ta để kiểm chứng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN