KIM JONG UN VỚI NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGƯỜI ĐÁNG KHEN - KẺ ĐÁNG KHINH

KIM JONG UN VỚI NGUYỄN PHÚ TRỌNG - NGƯỜI ĐÁNG KHEN - KẺ ĐÁNG KHINH

Khi ông Trump lên làm tổng thống Mỹ thì cuối năm 2017, Kim Jong Un ồ ạt thử hỏa tiễn, hạch tâm,... khiến cho thế giới phải nơm nớp lo âu khi cả 2 bên như con dê đen và con dê trắng đi ngược chiều nhau trên độc mộc kiều.

Tuy nhiên sau đó thì đâu vào đó cả, Kim Jong Un đã được Donald Trump gắn cho biệt danh "Cậu bé hỏa tiễn" còn ông Trump bị phe Dân chủ cho là "thần kinh có vấn đề" nên đòi tịch thu chìa khóa vali hạch tâm, buộc ông phải đi test thần kinh với kết quả very good.

Cũng ngay lúc đó, cá nhơn đã có nhiều nhận lời rằng Kim Jong Un đã phải lòng Donald Trump, trước sau gì cũng vác hạch tâm đổi cục xôi gà Tây của ông Trump cho mà coi. Cũng chính lối nhận định "biệt dị" mà bản thân không thiếu gạch đá xây lô cốt, họ chửi tui khùng, họ mắng tui điên, ăn nói luyên thuyên, ất ơ, ngớ ngẩn,... Đặc biệt cô nàng Ngoc Nhi Nguyen (xin lỗi vì nhắc lại người đã khuất) cổ chửi tui hơn chửi chó hư tè bậy, ị bạ. Đau thiệt nhưng không sao bởi "Hí trường hay dở tam canh giãn".

Tuy sòng bạc Bắc Hàn mới đi nửa chặng đường nhưng những biểu hiện vừa qua của ông Trump, của Kim Jong Un, Putin, Tập Cận Bình đã cho thấy một Bán đảo Triều Tiên không còn vũ khí hủy diệt và 2 miền Nam Bắc Hàn sẽ hợp nhứt trong hòa bình là xác suất lớn hơn xốc bầu cua.

Sở dĩ tui có niềm tin mãnh liệt vào những nhận thức kia là vì tui tin ông Trump và hiểu được tâm thế của Kim Jong Un. Người đời cứ bị truyền thông bẩn bỏ bùa mê thuốc lú mà gieo tiếng ác cho Kim Jong Un, biến cậu ấy thành kẻ sát nhân máu lạnh từ những ngòi bút máu của Fake News do Tàu cộng và phe Dân chủ thao túng. Những kẻ mà Kim Jong Un hạ sát (nếu có) âu cũng đáng tội, đúng người bởi chúng là hiện thân của Hán nô chỉ muốn trói chặt Bắc Hàn vào chân Tàu cộng như bọn Việt cộng mà điển hình là tên Hán nô Nguyễn Phú Trọng vậy.

Muốn phán quyết điều gì thì hãy để bộ óc làm chủ hành vi. Những bước đi của Kim Jong Un là cả một công trình nghệ thuật được xây dựng bằng cốt liệu "mưu sanh thoát hiểm" kì tài mà tổng công trình sư không ai khác chính là ông trùm CIA nay là ngoại trưởng Mike Pompeo. Ông này cũng đã đến Hà Nội để giải phóng cho chàng Will Nguyễn bị Việt cộng bắt vào ngày 10/6/2018.

Nội bộ cộng sản Ba Đình hiện nay cũng có những hiện tượng Gorbachev do ông Mike Pompeo cấy mô thông tin ông Đại sứ Daniel J. Kritenbrink, ông này là một Phó Đại sứ từ năm 2013 đến 2015 tại Bắc Kinh, trước khi làm Đại sứ tại Việt Nam ổng là Cố vấn Cấp cao về Chánh sách đối với Bắc Hàn tại Bộ Ngoại giao Mỹ. Việt Nam sẽ đi trước Bắc Hàn một bước trong việc thoát khỏi quĩ đạo của Tàu cộng khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã ngậm họng. Chắc chắn là như vậy bởi Tàu cộng đã như xác chết chưa chôn ngay lúc này rồi./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.com/2018/03/kim-jong-un-muon-roi-quy-ao-cua-tap-can.html&ved=2ahUKEwjw9c2ym5HjAhWEJ80KHSp_DdoQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw0bMhZyLHgJPEc8MgHzBWdj&cshid=1561899953885

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN