BÚT NÔ ĐỊNH HƯỚNG "CHUYỆN Ở BÃI TƯ CHÍNH" VÔ TÌNH TIẾT LỘ THÊM BẰNG CHỨNG BÁN NƯỚC CỦA CHÓP BU CỘNG SẢN VIỆT NAM

BÚT NÔ ĐỊNH HƯỚNG "CHUYỆN Ở BÃI TƯ CHÍNH" VÔ TÌNH TIẾT LỘ THÊM BẰNG CHỨNG BÁN NƯỚC CỦA CHÓP BU CỘNG SẢN VIỆT NAM

Trước tin song cộng xung đột ở bãi Tư Chính do báo của tên Tàu cộng Jack Ma đưa tin, với những người tin rằng đó là có thật và đùng đùng nổi giận thì chúng ta nên bỏ qua chuyện trách cứ họ mà nên trân trọng họ vì dòng máu trong tim họ vẫn nguyên vẹn dòng máu Lạc Hồng. Họ vừa là những người yêu nước thật lòng nhưng cũng là nạn nhơn của thời đại thông tin hỗn mang, nhiễu sự.

Tuy nhiên, với những kẻ cố tình bẻ cong ngòi bút khi cho rằng việc Tàu cộng đưa giàn khoan của nó vào khu vực bãi Tư Chính để khảo sát địa chấn là việc làm hợp pháp theo Công ước quốc tế về Luật biển thì những kẻ này rõ ràng là lũ Hán nô, cố tình tiếp tay cho quân Việt cộng bán nước cho Tàu cộng. Tội của lũ này theo di chỉ của tiền nhân là phải bị TRU DI.

Trong bài viết này tui nêu đích danh tên Hán nô đáng tội tru di chính là tên nô bút Hoàng Hải Vân, một tên bút nô của làng báo Vẹm mà bằng chứng là tên Hán nô này vừa đăng trên FB cá nhơn vào ngày hôm qua với tiêu đề "CHUYỆN Ở BÃI TƯ CHÍNH" như hình chụp đính kèm. Xin trích lại bài viết của tên Hán nô Hoàng Hải Vân như sau:

CHUYỆN Ở BÃI TƯ CHÍNH

Trong những ngày qua, nhiều chiến binh mạng dùng bàn phím định xông ra bãi Tư Chính “cứu nước” và không quên kịch liệt lên án báo chí chính thống “im mồm” không dám đưa tin về lực lượng hải quân ta bị hải quân Trung Quốc “tấn công”.

Sự thật là có một tàu, gọi là Tàu khảo sát Hải dương Địa chất 8 (Haiyang Dizhi 8) cùng với một số tàu Hải cảnh Trung Quốc hộ tống đã vào thềm lục địa của ta tại khu vực bãi Tư Chính để thăm dò dầu khí. Nơi đây có nhà giàn DK1 của Hải Quân ta kiểm soát khu vực thềm lục địa này.

Theo luật pháp quốc tế, chủ quyền thềm lục địa của ta là ở phần đáy biển và lòng đất dưới đáy biển. Còn cột nước phía trên đáy biển thuộc tự do hàng hải, nếu không nằm trong vùng đặc quyền kinh tế của ta thì ta không có chủ quyền gì. Bởi vậy tàu bè các nước qua lại đi tới đi lui vùng biển phía trên thềm lục địa của ta đều không vi phạm. Khi nào họ khoan, đục, dùi, hoặc cắm cái gì xuống đất đá dưới đáy biển, lúc đó họ mới vi phạm chủ quyền của ta.  Nếu chạy khơi khơi trên mặt nước thì dù họ mang hạm đội đến cũng chẳng làm gì được họ.

Nhưng mấy cái tàu của thằngTàu đến đây không có ý định chạy khơi khơi trên mặt nước ngắm cảnh. Chúng nó đến để thăm dò dầu khí, dù nơi đây chẳng liên quan đến đất hương hỏa mả mẹ gì của nhà nó. Đương nhiên, chúng phải bị lực lượng chấp pháp trên biển của ta giám sát. Giám sát kiểu gì là chuyện quân sự, báo chí cần gì phải biết ! Chúng mày chạy khơi khơi trên mặt nước thì mặc mẹ chúng mày, chúng mày mà cắm cái gì xuống đất đá dưới biển là chúng ông cho vỡ alo ba đời nhà chúng mày ngay.😛

Kết quả là các mạ thủ của ta đã tiễn chúng nó lên đường, không phải bằng tình hữu nghị gì đó, mà bằng những thứ không thể viết lên báo được. Mở quần vạch cu đuổi đám cóc nhái, các báo chính thống có tin gì mà đưa ? Chẳng lẽ đưa tin chiến sĩ ta vung “cac” vung “lon” lên tàu chúng nó ?😛

Đại khái chuyện diễn ra ở bãi Tư chính là như rứa.

HHV

P/s : Một cái tút chỉ có vài trăm chữ mà rất nhiều người đã không đọc kỹ, một số kẻ đọc kỹ thì không đủ hiểu biết về luật biển nên không phân biệt như thế nào là sự thật. Riêng việc các báo chính thống vì sao không đăng tin, theo tôi biết là họ không có thông tin gì để đăng, họ lại không thể cử phóng viên ra ngoài biển để lấy tin, cơ quan nhà nước thì không cung cấp. Những hoạt động liên quan đến quân sự không thể yêu cầu các cơ quan nhà nước cung cấp thông tin được. Thông tin từ báo chí nước ngoài cũng lấy từ một dòng tweet của một ông, rồi biến hóa ra, phần lớn không phải là sự thật.

HẾT TRÍCH.

Giờ tui đi vào phân tách "trò chơi chữ" bỉ ổi, vong quốc của tên Hán nô Hoàng Hải Vân như sau:

1. Việc tên Hán nô Hoàng Hải Vân trích dẫn Luật pháp quốc tế về chủ quyền của Việt Nam về thềm lục địa là không sai. Tức chủ quyền thềm lục địa của một quốc gia ven biển chỉ giới hạn ở phần đáy biển và lòng đất dưới đáy biển. Tuy nhiên tên Hán nô này quên rằng trong "Chế độ pháp lý về thềm lục địa" có 8 điểm căn bản mà 1 trong 8 điểm này là điểm qui định về "quyền chủ quyền" của quốc gia trong thềm lục địa của mình, đó là:

"Những quyền chủ quyền của quốc gia ven biển đối với thềm lục địa của mình là những đặc quyền, nghĩa là nếu quốc gia ven biển này không thăm dò thềm lục địa hay không khai thác tài nguyên thiên nhiên của thềm lục địa (bao gồm các tài nguyên không sinh vật và các tài nguyên sinh vật thuộc loài định cư), thì không ai có quyền tiến hành các hoạt động như vậy, nếu không có sự thoả thuận rõ ràng của các quốc gia đó;".

Như vậy việc Tàu cộng chỉ đưa tàu chạy khơi khơi trong phạm vi thềm lục địa của Việt Nam nhưng phải ngoài phạm vi "lãnh hải" tức phạm vi ngoài 12 hải lý (khoảng 22,224 km) tính từ đường cơ sở (đường cơ sở là đường gì thì xin xem ở hình đính kèm). Nhưng có cá biệt là tàu bè các nước vẫn được phép di chuyển trong phạm vi của lãnh hải vì theo Công ước quốc tế về Luật biển thì các tàu thuyền nước ngoài được quyền “qua lại không gây hại” trong lãnh hải, và thường lưu thông theo tuyến phân luồng giao thông hàng hải do nước ven biển qui định.

2. Sau khi tên Hán nô Hoàng Hải Vân trích dẫn không hết "các chế độ pháp lý về thềm lục địa" để hợp thức hóa việc Tàu cộng đưa tàu bè vào bãi Tư Chính là hợp pháp thì hắn lại "đắp bờ con" khi khẳng định rằng "Nhưng mấy cái tàu của thằngTàu đến đây không có ý định chạy khơi khơi trên mặt nước ngắm cảnh. Chúng nó đến để thăm dò dầu khí, dù nơi đây chẳng liên quan đến đất hương hỏa mả mẹ gì của nhà nó...".

Khi người đọc đọc tới đoạn này thì không thể nghi ngờ tên Hoàng Hải Vân có ý đồ binh vực cho Tàu cộng bởi rõ ràng Hán nô Hoàng Hải Vân đã khẳng định Tàu cộng đến bãi Tư Chính là để "thăm dò dầu khí", mà đã thăm dò dầu khí thì rõ ràng Tàu cộng đã vi phạm "quyền chủ quyền" tại thềm lục địa của Việt Nam được qui định tại Công ước quốc tế về Luật biển ở phần "Các chế độ pháp lý về thềm lục địa" như tui đã nêu trên.

Những tưởng trò "đánh tráo khái niệm" của Hán nô Hoàng Hải Vân là tinh vi nhằm bao biện cho Tàu cộng lẫn truyền thông Việt cộng nhưng hắn không ngờ chính hắn đã tiết lộ một bí mật động trời đó là bằng chứng Việt cộng và Tàu cộng đã thỏa hiệp diễn tuồng để giao thềm lục địa của Việt Nam cho Tàu cộng khai thác dầu khí theo thánh lịnh "Việt cộng cùng Tàu cộng khai thác chung Biển Đông" mà Tập Cận Bình đã cử Vương Nghị sang Sài Gòn giao tận tay cho Phạm Bình Minh trước khi hạ độc ả Trần Đại Quang khoảng 1 tuần vào tháng 9/2018.

Hán nô Hoàng Hải Vân lộ bí mật bán nước của Việt cộng ở chỗ hắn khẳng định Tàu cộng đến bãi Tư Chính thuộc chủ quyền hợp pháp của Việt Nam để thăm dò dầu khí nhưng hắn khẳng định đây chỉ là khu vực thuộc thềm lục địa mà đã thuộc thềm lục địa thì theo Công ước quốc tế về Luật biển qui định "Những quyền chủ quyền của quốc gia ven biển đối với thềm lục địa của mình là những đặc quyền, nghĩa là nếu quốc gia ven biển này không thăm dò thềm lục địa hay không khai thác tài nguyên thiên nhiên của thềm lục địa (bao gồm các tài nguyên không sinh vật và các tài nguyên sinh vật thuộc loài định cư), thì không ai có quyền tiến hành các hoạt động như vậy, nếu không có sự thoả thuận rõ ràng của các quốc gia đó;".

Như vậy tại sao Tàu cộng đến bãi Tư Chính của Việt Nam để thăm dò dầu khí nhưng báo chí Việt cộng không đưa tin ? Việc báo chí Việt cộng không đưa tin có phải vì Việt cộng và Tàu cộng đã thỏa thuận với nhau không? Chắc chắn rồi còn gì.

Tiếp tục, Hán nô Hoàng Hải Vân viết "Đương nhiên, chúng phải bị lực lượng chấp pháp trên biển của ta giám sát. Giám sát kiểu gì là chuyện quân sự, báo chí cần gì phải biết ! Chúng mày chạy khơi khơi trên mặt nước thì mặc mẹ chúng mày, chúng mày mà cắm cái gì xuống đất đá dưới biển là chúng ông cho vỡ alo ba đời nhà chúng mày ngay.😛". Ngay chỗ này về mặt diễn tiến của hành văn cho thấy Hán nô Hoàng Hải Vân tự bóp cu mình. Bởi ở đoạn trước thì hắn khẳng định Tàu cộng đưa tàu bè đến bãi Tư Chính là để "thăm dò dầu khí", nhưng giờ lại nói nó chỉ chạy khơi khơi trên mặt nước phù hợp với Công ước quốc tế về Luật biển vì theo hắn nơi đây là thềm lục địa.

Đây là lối tuyên truyền theo công thức 50/50 mà bọn bút nô hay xài, nó đưa tin với 50% sự thật sau đó pha trộn 50% sai sự thật nhưng sự thật trần trụi nên ai cũng dễ thấy còn SỰ GIẢ tinh vi nên ai lơ tơ mơ là bị sập bẫy, gãy họng với nó ngay.

Mục đích cuối cùng của tên Hán nô Hoàng Hải Vân là tìm cách "hợp thức hóa" cho hành vi thăm dò dầu khí trái phép trong thềm lục địa của Việt Nam đồng thời cũng ra mặt bảo vệ cho hàng trăm tờ báo, các hãng truyền thông của Việt cộng khi sự thật là Tàu cộng đã thăm dò dầu khí trái phép tại bãi Tư Chính. Nói trái phép là chỉ đúng với dân đen còn đối với Việt cộng thì hoàn toàn "phải phép" vì rõ ràng Việt cộng đã "có sự thoả thuận rõ ràng".

Chỉ sơ sơ như vậy để thấy được hiện trạng Hán hóa đang diễn ra gần như tuyệt đối tại thế lực phản quốc Việt cộng. Cá nhơn sẽ sẵn sàng giải thích, làm rõ, phản biện với những ai có nhu cầu. Hãy để lại comment tui sẽ hồi đáp kịp thời trong quỹ thời gian của mình. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng