Ả TRẦN BẮC HÀ CHẾT ĐỂ GỘT RỬA SẠCH SẼ CHO NGUYỄN XUÂN PHÚC TRANH GHẾ TỔNG TỊCH

Ả TRẦN BẮC HÀ CHẾT ĐỂ GỘT RỬA SẠCH SẼ CHO NGUYỄN XUÂN PHÚC TRANH GHẾ TỔNG TỊCH

Một trong những ứng cử viên tranh ghế tổng tịch quyết liệt hiện nay là Nguyễn Xuân Phúc. Tuy nhiên cũng như tiền nhiệm sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng và các sâu mọt khác của chóp bu Việt cộng, Nguyễn Xuân Phúc tay chân cũng lắm lem "vết chàm" mà những kẻ "trét chàm" lên tay Nguyễn Xuân Phúc không đâu khác là đám mafia đỏ miền Trung đứng đầu là Trần Bắc Hà - Thân Đức Nam - Đoàn Nguyên Đức.

Biết rõ quá khứ nhơ nhuốc của Nguyễn Xuân Phúc khi còn ở ghế Chủ nhiệm văn phòng chánh phủ rồi phó thủ tướng, Nguyễn Phú Trọng và phe nhóm đã đập chuột Trần Bắc Hà với mục đích buộc Nguyễn Xuân Phúc phải trung thành tuyệt đối với tổng tịch Nguyễn Phú Trọng nhưng ngoài miệng phe của Nguyễn Phú Trọng lại loan tin rằng bắt ả Trần Bắc Hà là dọn đường thẳng tiến tới hang ổ của sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng vì ả Trần Bắc Hà là đệ tử số 1 của Ba X.

Sau khi hốt ả Trần Bắc Hà thì phe của tổng tịch chĩa mũi dùi vào tên Lao Ái Thân Đức Nam cùng với hàng loạt trạm hút máu BOT có bàn tay của Nguyễn Xuân Phúc đứng sau bị đánh tan tành. Xui bài cho phe tổng tịch Nguyễn Phú Trọng là trong lúc "tổng đang tịch" thì ả Trần Bắc Hà đã đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ.

Việc ả Trần Bắc Hà chết ở tuổi 63 và chết trong khi ngồi khám phục vụ điều tra quả là tin buồn cho gia tộc ả Trần Bắc Hà và tin buồn cho phe của tổng tịch Nguyễn Phú Trọng vì ả Trần Bắc Hà chết dĩ nhiên vụ án của ả Trần Bắc Hà sẽ bị hủy thì những bằng chứng đút lót, áp phe, cung cấp tiền của mà ả Trần Bắc Hà đã bơm cho các đàn anh như sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Xuân Phúc và liên minh ma quỷ giữa ả Trần Bắc Hà và Lao Ái Thân Đức Nam, lâm tặc Đoàn Nguyên Đức cũng được ả Trần Bắc Hà ôm xuống đáy mồ.

Tin ả Trần Bắc Hà chết lại là hoan tin cho sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng, Lao Ái Thân Đức Nam, lâm tặc Đoàn Nguyên Đức nhưng kẻ vui nhứt lại là Nguyễn Xuân Phúc vì cái chết của ả Trần Bắc Hà đã là vòi nước cao áp có chất siêu tẩy gột rửa hết vết chàm lắm lem trên cơ thể Phúc niễng mà trước đây Phúc niễng trần truồng để ả Trần Bắc Hà trét lên người Phúc niễng, giúp Phúc niễng phăm phăm trên con đường quan lộ.

Được cái chết của ả Trần Bắc Hà gột rửa sạch sẽ những nhớp nhúa trước đây, Phúc niễng đã có thể mạnh họng so kè với các đối thủ khác trong cuộc đua giành ghế tổng tịch. Ngoài cái chết của ả Trần Bắc Hà ra thì Phúc niễng vừa rồi đã ghi công lớn trong mắt Tập Cận Bình khi ra lịnh cho Võ Văn Thưởng bịt họng báo chí vụ bãi Tư Chính bởi nếu Võ Văn Thưởng kháng lịnh thì bạn vàng của Võ Văn Thưởng là tên Tất Thành Cang cũng bị sộ khám như em trai của mafia đỏ Nam cộng Lê Thanh Hải là Lê Tấn Hùng như vừa rồi.

Cuộc chiến tranh giành ghế tổng tịch đã bắt đầu vượt lằn ranh đỏ trước khi ả Bông Dừa Nguyễn Thị Kim Ngân xách bóp đầm sang ẻo lả trước mặt Tập Cận Bình. Quả như nhận định, khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tỏ ra "lờn thuốc" mà lúc này Tàu cộng đang bị Donald Trump vây khốn tứ bề, Đài Loan thì lạnh giọng, Hong Kong thì nóng bỏng thì việc cho Nguyễn Phú Trọng "tập vật lý trị liệu" để Tập nhử cái ghế tổng tịch trước miệng bầy chó đó Ba Đình là một tuyệt kế. Tên nào nhào vô giã gạo cho Tập nhiệt tình thì Tập cho ăn chè.

Sắp tới đám tranh ăn chè của Tập sẽ gia tăng thể hiện lòng trung thành với Tàu cộng để được Tập Cận Bình trao cho chức tổng tịch mà chuyện bãi Tư Chính vừa qua chỉ là nhã gạo đầu tiên mà Tập đưa ra với lời mời mọc "ai vô đây giã gạo ăn chè. Ai lấp ló ngoài hè mất ăn"./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.net/2018/11/hot-tran-bac-ha-roi-thi-so-phan-cua-oan.html&ved=2ahUKEwijp-zKvr7jAhWQKs0KHWg-D10QFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw2FLRNRokX79Oy1B-aV6dId

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN