TRÒ CHƠI TRUYỀN THÔNG CỦA PHÚC NIỄNG QUA VỤ TIN ĐỒN "XUNG ĐỘT" Ở BÃI TƯ CHÍNH NHƯNG KẺ HƯỞNG SÁI LÀ HÁN NÔ NGUYỄN TIỆN NHÂN

TRÒ CHƠI TRUYỀN THÔNG CỦA PHÚC NIỄNG QUA VỤ TIN ĐỒN "XUNG ĐỘT" Ở BÃI TƯ CHÍNH NHƯNG KẺ HƯỞNG SÁI LÀ HÁN NÔ NGUYỄN TIỆN NHÂN

Biển Đông luôn được Mỹ quan tâm đặc biệt vì đây là một nhân tố không thể tách rời khỏi chiến lượt Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Vì vậy nếu có bất kì xung đột nào xảy ra trong khu vực này thì phía Mỹ họ là bên nắm rõ thông tin trước tiên.

Mấy ngày qua, cư dân mạng đang lan truyền tin "Cảnh sát biển Việt Nam đối đầu với Tàu cộng ở bãi Tư Chính", nơi có mỏ dầu khí Cá Rồng Đỏ mà năm 2017 Tàu cộng đã yêu cầu Việt cộng đuổi giàn khoan Repsol ra khỏi nơi này. Điều đáng ngạc nhiên là thông tin kia do Tờ Hoa Nam Tảo Báo loan tin vào ngày 12/7/2019 vừa qua.

Hoa Nam Tảo Báo còn có tên gọi khác là Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng, tên giao dịch quốc tế là South China Morning Post. Trước  ngày 05/4/2016 nó thuộc quyền sở hữu của Great Wall Pan Asia Holdings Limited là một công ty đầu tư bất động sản tại Hong Kong. Với tên giao dịch là SCMP Group Limited. Vào ngày tháng 4/2016 SCMP Group đã bị Tập đoàn Alibaba của tay tỉ phú Tàu cộng là Jack Ma thâu tóm rồi đổi tên thành Armada Holdings Limited. Như vậy South China Morning Post hiện nay là của Tập đoàn Alibaba, là tiếng nói của Jack Ma, một tỉ phú đảng viên cộng sản ưu tú của Tàu cộng.

Trở lại tin đồn "cảnh sát biển Việt cộng giành giựt bãi Tư Chính với Tàu cộng" do South China Morning Post đưa tin nhưng các hãng tin lớn, các nguồn tin từ lực lượng hải quân Mỹ ở Thái Bình Dương thì không có. Chúng ta bắt đầu việc truy soát để nhận định đúng sai và có cái nhìn "viễn kiến" về mục đích tung tin đồn này.

Bắt đầu là những hoạt động của chóp bu Việt cộng, đầu tiên là việc người đẹp xứ BÔNG DỪA ả Nguyễn Thị Kim Ngân đi qua xứ BÔNG GIỮA để diện kiến thiên triều, sau đó vào ngày 11/7/2019 thì thái thú Nguyễn Xuân Phúc làm việc với Bộ tư lịnh cảnh sát biển thì ngày 12/7/2019 South China Morning Post tung tin đồn Song cộng ghìm nhau ở bãi Tư Chính với nội dung hai anh em nhà nó quần nhau suốt cả tuần rồi.

Mục đích của South China Morning Post hoang tin này là gì ? Trước tiên chúng muốn kiểm tra "dân trí Việt", kiểm tra khả năng am tường, quan tâm đến thời cuộc, đến hiện tình quốc gia của cư dân mạng người Việt rồi so sánh với người dân Hong Kong.

Sau đó, chúng muốn nhân cái tin này ngay trong lúc ả Nguyễn Thị Kim Ngân sang nhận thánh chỉ của Tập Cận Bình về việc "cơ cấu lại nhân sự đỉnh cao quyền lực" tại chi bộ đảng Ba Đình khi tổng tịch Nguyễn Phú Trọng đã bị "thay ngựa giữa dòng". Bởi vì chỉ có tổng bí thư - Chủ tịch nước mới là Tổng tư lịnh tối cao quân đội nhăn răng Vịt Ngan, mới có đủ tư cách gọi qua đường dây nóng với Bắc Kinh để hóa giải xung đột giữa hai anh em. Hiện nay ả Hán nô Nguyễn Tiện Nhân là con chó trung thành được Tập Cận Bình kết số. Tuy nhiên nếu ả Nguyễn Tiện Nhân lên ngồi hai ghế một đít thì có nhiều tên Hán nô khác ganh tị, bất phục vì vậy chúng sẽ tìm cách day dưa, kéo dài ngày đăng cơ của Hán nô Nguyễn Tiện Nhân hơn. Điều này sẽ làm cho xung đột (nếu có) ở Biển Đông giữa Việt cộng với Tàu cộng thêm phức tạp vì không có đứa nào đủ tư cách trao đổi với Tập Cận Bình qua đường dây nóng ở cấp độ đứng đầu đảng lãnh đạo và là nguyên thủ quốc gia.

Thứ đến, việc South China Morning Post tung tin xung đột ở bãi Tư Chính chỉ sau một ngày thái thú Nguyễn Xuân Phúc làm việc với Bộ tư lịnh cảnh sát biển cho thấy Phúc niễng đã bị loại khỏi cuộc đua chức tổng tịch với Nguyễn Tiện Nhân ngay từ vòng gửi xe và cả người đẹp xứ BÔNG DỪA ả Nguyễn Thị Kim Ngân cũng chung xuồng với Phúc niễng. Bởi vì ngay chỗ này có thể hình dung ra 2 tình huống:

1. South China Morning Post đưa tin theo yêu cầu của Nguyễn Xuân Phúc: Nếu Nguyễn Xuân Phúc muốn dùng cái tin của South China Morning Post để thu phục nhơn tâm trong lòng dân Việt và chi bộ đảng cộng sản Ba Đình bởi Phúc niễng muốn thể hiện mình là người quan tâm đến vận mệnh Việt Nam mà bằng chứng là trong lúc xung đột với Tàu cộng ở bãi Tư Chính như South China Morning Post loan tin thì Phúc niễng đã có mặt tại Bộ tư lịnh cảnh sát biển để thăm hỏi, động viên, chỉ huy. Điều này làm cho Phúc niễng trở thành kẻ xứng đáng ngồi vào ghế tổng tịch hơn.

Tuy nhiên hành động của Nguyễn Xuân Phúc khi xuống chỉ đạo cho cảnh sát biển Việt cộng phải kiên trì giữ bãi Tư Chính lại đi ngược với thánh chỉ của Tập Cận Bình đã được tên ngoại trưởng Vương Nghị mang sang lãnh địa của Hán nô Nguyễn Tiện Nhân quản lý để trao cho phó thủ tướng Phạm Bình Minh tại Sài Gòn vào năm ngoái đó là lịnh "Việt cộng phải hợp tác khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng". Cũng vì kháng chỉ mà sau đó ả Trần Đại Quang phải đi gặp Mác - Lê - Mao - hồ để sau đó Hán nô Nguyễn Phú Trọng ôm hai ghế vào một đít và ra nghị quyết "phát triển kinh tế biển" ngay sau đit ấm ghế.

2. South China Morning Post đưa tin theo yêu cầu của Nguyễn Tiện Nhân: Điều này khả quan hơn vì hiện nay Hán nô Nguyễn Tiện Nhân đang tảo thanh đám Nam cộng mà vừa qua tên bào đệ của Nam cộng Lê Thanh Hải là Lê Tấn Hùng đã bị Nguyễn Tiện Nhân túm cổ di lý ra Ba Đình. Sắp tới đường dây sâu mọt thành hồ do đám cộng Nam cầm đầu có liên kết với ả Trần Đại Quang mà tài phiệt gốc Hoa Trương Mỹ Lan, chủ tịch của Vạn Thịnh Phát là Lã Bất Vi vung tiền thao túng cũng khó thoát hiểm trước cuộc thanh trừng tạo dấu ấn của Hán nô Nguyễn Tiện Nhân.

Chồng của Trương Mỹ Lan là tài phiệt Eric Chu Nap Kee hoạt động trong lãnh vực bất động sản tại Hong Kong. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà báo điều tra quốc tế - ICIJ vào tháng 5/2016 thì chồng Chu Nap Kee Eric - vợ Truong My Lan đều có tên trong "Hồ sơ Panama". Cũng theo dữ liệu từ ICIJ, cả hai thể nhân Chu Nap Kee Eric và Truong My Lan đều là người thụ hưởng (beneficiary) của EurAsia ID Concept Group Limited - công ty có địa chỉ đăng ký tại "thiên đường thuế" Bristish Virgin Islands và có liên quan tới Multi-Check Limited.

Multi-Check Limited là công ty có địa chỉ tại Hong Kong và là pháp nhân có liên quan tới các công ty Fortune Point Group Limited, Full Prime Enterprises Limited, Luwei Limited. Luwei Limited nắm giữ các cổ đông là FORTUNE POINT GROUP LIMITED, Full Prime Enterprises Limited và người thụ hưởng là Chu Nap Kee Eric, chồng của Trương Mỹ Lan.

Vậy việc loại Phúc niễng, Kim Ngân và việc Nguyễn Tiện Nhân dọn cỏ đám Nam cộng có kiên can gì tới việc South China Morning Post đưa tin xung đột ở bãi Tư Chính? Có rất rõ ràng vì theo sơ đồ sau:

1. Chồng của Trương Mỹ Lan là tài phiệt bất động sản ở Hong Kong, với việc trốn thuế, gian lận, rửa tiền thì Chu Nap Kee Eric đã lọt vào tầm ngắm của chánh quyền Hong Kong do NHỘNG ĐỎ Lâm Trịnh Nguyệt Nga lãnh đạo.

2. Sau khi đảng viên cộng sản ưu tú là tỉ phú trong nhóm giàu nhứt Tàu cộng là Mã Vân tức Jack Ma thâu tóm, sáp nhập Great Wall Pan Asia Holdings Limited là một công ty đầu tư bất động sản tại Hong Kong rồi đổi tên thành Armada Holdings Limited thì tất cả các đại gia bất động sản tại Hong Kong đều bị Jack Ma đưa vào mục tiêu hủy diệt theo lịnh Tập Cận Bình để dễ dàng sáp nhập Hong Kong, bắt Hong Kong đi theo mô hình chủ nghĩa xã giao đặc sắc Tàu cộng. Vì vậy chồng của Trương Mỹ Lan cũng nằm trong mục tiêu hủy diệt của Jack Ma.

Muốn hủy diệt chồng của Trương Mỹ Lan bên Hong Kong thì trước tiên phải đánh gãy cần của nó ở bên Sai Gòn đó là Vạn Thịnh Phát của Trương Mỹ Lan. Muốn đánh Trương Mỹ Lan thì phải đánh tan đám Nam cộng ở Sài Gòn đã bị Trương Mỹ Lan thao túng. Đánh đám Nam cộng chỉ có thể là những con giòi nằm trong xương đám Nam cộng mà Nguyễn Tiện Nhân là con giòi có sức đục kinh khủng nhứt vì nó từng nằm trong đám chóp bu thành hồ và nay là bí thơ thành hồ. Đám Bắc cộng muốn diệt được đám Nam cộng rất khó, vì vậy chúng chỉ giữ vai trò "ngoại công" còn Nguyễn Tiện Nhân giữ vai trò "nội kích".

Với chiến lược "hoa nở trong lòng địch" thì Hán nô Nguyễn Tiện Nhân dễ dàng hạ gục đám sâu mọt thành hồ, tạo dấu ấn là anh hùng "đả hổ diệt ruồi" để dễ dàng ngồi vào chức tổng tịch theo bài bản của Tập Cận Bình./.

Tran Hung.






Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng