CHUỖI SỰ KIỆN TRƯỚC KHI DIỄN RA TUỒNG "CRƯM HÓA BIỂN ĐÔNG" TẠI BƯỚC ĐỆM BÃI TƯ CHÍNH

CHUỖI SỰ KIỆN TRƯỚC KHI DIỄN RA TUỒNG "CRƯM HÓA BIỂN ĐÔNG" TẠI BƯỚC ĐỆM BÃI TƯ CHÍNH

Trước khi viết về chủ đề Việt cộng và Tàu cộng đang diễn tuồng "CRƯM HÓA BIỂN ĐÔNG" qua vụ ở Bãi Tư Chính trong lúc Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đang ở Bắc Kinh cam kết duy trì hòa bình, ổn định,... Xin dựng lên bộ khung của chuỗi sự kiện đã diễn ra trước đây để quý vị dễ hình dung trước khi chánh thức đi vào nội dung.

1. Năm 1958, Phạm Văn Đồng ký công hàm bán Biển Đông cho Tàu cộng để lấy viện trợ đánh Mỹ, cướp Miền Nam;

2. Năm 1990, Nguyễn Văn Linh cùng bầu đoàn thê tử qua Thành Đô ký thỏa ước với Đăng Tiểu Bình;

3. Năm 2017, Nguyễn Phú Trọng ký 27 văn kiện hợp tác với Tàu cộng;

4. Năm 2018, Nguyễn Thị Kim Ngân thò ra cái dự luật 3 đặc khu;

5. Sau khi thoát chết, năm 2018 Trần Đại Quang quay lại chánh trường, sau đó đi Ấn Độ, Nhựt Bổn;

6. Ngay sau khi Trần Đại Quang đi Nhựt Bổn về thì Nguyễn Phú Trọng đi Nga gặp Putin;

7. Trong năm 2018, tổng thống Donald Trump ra tay đóng 2 van cấp dầu mỏ cho Tàu cộng là van Venezuela và Iran;

8. Tháng 9/2018, ngoại trừ Tàu cộng là Vương Nghị bay qua Sài Gòn trao cho phó thủ tướng Phạm Bình Minh yêu cầu Việt Nam khai thác chung Biển Đông với Tàu cộng;

9. Sau khi Vương Nghị về nước vài ngày, Tràn Đại Quang chết vì virus lạ;

10. Sau khi chôn cất Trần Đại Quang, Việt cộng tổ chức dựng Nguyễn Phú Trọng lên thay cùng lúc ban hành nghị quyết trung ương về việc "phát triển kinh tế biển";

11. Trong lúc ông Trump chuẩn bị đến Hà Nội gặp Kim Jong Un thì các "nhơn sĩ, trí thức " Việt cộng gửi thỉnh nguyện thư yêu cầu ông Trump không được can thiệp vào chuyện nội bộ tại Việt Nam;

12. Trước một bay qua Osaka dự G20, ông Trump lên án "Việt cộng tàn nhẫn hơn Tàu cộng" trong vấn đề thương mại;

13. Mặc dù Nguyễn Phú Trọng chưa biết sống chết ra sao nhưng nhiều ngòi viết tiếng tăm luôn đưa tin và kỳ vọng tháng 6, rồi tháng 7, giờ là tháng 8 Nguyễn Phú Trọng sẽ qua Mỹ gặp ông Trump nhưng lại "phá lệ" khi cử Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đi báo cáo với Tập Cận Bình trước mà không theo thông lệ thì phải là người có chức sắc bên Ban Bí thư. Từ đó họ thổi phồng lên rằng Nguyễn Phú Trọng muốn "nhả Tàu - bám Mỹ" và trong lúc Nguyễn Thị Kim Ngân gặp người đồng cấp Tàu cộng cam kết giữ vững HÒA BÌNH, ỔN ĐỊNH thì ở bãi Tư Chính có tuồng diễn "xung đột" còn ở Ba Đình thì thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và phó thủ tướng Trương Hòa Bình đến Bộ Tư lệnh cảnh sát biển gọi điện video. Báo Vẹm thì ngậm tăm, chỉ có Hoa Nam buổi sáng đưa tin sau đó một tờ báo bên Ấn Độ cũng đưa tin.

Xâu chuỗi lại các sự kiện trên sẽ thấy rõ dã tâm "CRƯM HÓA BIỂN ĐÔNG" của Việt cộng và Tàu cộng mà các nhơn vật chính như Xuân Phúc, Kim Ngân,... và lực lượng tuyên giáo lộ mặt, tuyên giáo nằm vùng đang gia tăng hoàn tất. Trước vụ bãi Tư Chính sẽ có hiện tượng bút nô lộ liễu ra mặt để bút nô nửa kín nửa hở chụp vào đó tấn công nhằm tỏ vẻ ta đây là kẻ không cùng chí hướng với Việt cộng và cũng sẽ có những bút nô được phép đóng FB với lý do bị đánh sập để nghỉ dưỡng chờ trời yên, biển lặng tái xuất làng phây tiếp tục công việc ru ngủ cộng đồng theo lối kể chuyện chống cộng ngàn lẻ một đêm.

Việt cộng rất quỷ quyệt, chúng không làm việc gì mà không kèm mục đích bán nước cho Tàu cộng bằng cách gây mê dân Việt Nam trước khi chính thức nhận tiền từ Tàu cộng. Không tỉnh táo sẽ dễ dàng sập bẫy tụi nó để hối hận muộn màng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Đỗ KS đã nói…
ma ám quỷ ám mà cái khùng cái điên biết đến bao giờ hết bệnh ???? khùng và điên cứ thế tiếp diễn, cứ thế ngu lâu bền chắc, thì biết đến bao giờ mới được lành bệnh. Ai hỡi đang hy vọng có người lạ nào đó sống khôn giùm mình ? Tôi đã cố gắng cho mọi người biết về cái bí mật của Tiếng Việt vậy mà tất cả không tỉnh ngộ gì hết, dù tôi đã để bằng chứng ngay trước mặt chúng nó. Sao lại ngu thế hả chúng mày ơi.. mang tiếng là người Việt mà lại chẳng nhận ra cái Tiếng Việt ngay trước mặt, là sao ?

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN