RÚT XÁC HAY DIỆT HỒN

RÚT XÁC HAY DIỆT HỒN

Sau màn mèo mả gà đồng giữa Việt cộng và Tàu cộng ở Bãi Tư Chính, để tránh tiếng dâm phụ, lăng loàn, hư thân, trắc nết, ả dâm phụ Việt cộng lu loa bị Tàu cộng cưỡng hiếp, kêu gọi chồng con hãy chung tay yêu cầu gian phu Tàu cộng rút ngay cái công cụ cưỡng dâm là tàu bè, cần khoan ra khỏi Biển Đông.

Ừ thì rút vì đã tan cơn mây mưa, thỏa mãn dục vọng rồi thì ngâm cần nữa làm gì. Rút về tẩm bổ cho cường thận, tráng dương rồi quay lại thỏa mãn mây mưa, chuyện này đã như chu kỳ cứ đến hẹn lại lên.

Vì vậy, chồng con của ả dâm phụ Việt cộng muốn không bị mang tiếng bị tên gian phu Tàu cộng cấm sừng, muốn bảo vệ được "phẩm giá của dân tộc" thì điều trước tiên là phải "diệt dục" con ả dâm phụ Việt cộng. Chính ngọn lửa lòng trong con người của ả dâm phụ Việt cộng là nguồn cơn của việc Tàu cộng "vi phạm thô bạo chủ quyền" của Việt Nam ở Biển Đông. Bởi vì ả dâm phụ Việt cộng không ẻo lả, lẳng lơ trước tên gian phu Tàu cộng thì làm gì có chuyện thông dâm giữa Việt cộng và Tàu cộng ở Biển Đông.

Nhục dục luôn cháy bỏng trong lòng con mèo cái khát tình Việt cộng chính là cái công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng, 27 văn kiện bán nước của Nguyễn Phú Trọng, hàng loạt văn kiện hợp tác, công trình hữu nghị, hàng ngàn tên Việt gian xác Việt hồn Tàu đang chễm chệ trên ghế cao quyền lực của tà quyền cộng sản Việt Nam hiện nay.

Ông bà xưa đã dạy, thuồng luồng không thể ở cạn, ăn cắp quen tay ngủ ngày quen mắt, đánh chết cái nết không chừa. Ả dâm phụ Việt cộng đã lún sâu vào cám dỗ của dục vọng mà nơi phát ra cám dỗ đó là cái công hàm 1958, các văn kiện hợp tác giữa dâm phụ Việt cộng với gian phu Tàu cộng.

Do đó, thay vì hô hào, kêu gọi Tàu cộng rút cái cần khoan, tàu bè ra khối Biển Đông của Việt Nam thì nhân dân Việt Nam trước tiên nên thanh lý môn hộ trước đã, phải diệt dục  cho ả dâm phụ Việt cộng là xé bỏ tất cả những bức thư tình vụng trộm mà ả dâm phụ Việt cộng đã gởi cho Tàu cộng, đó là công hàm 1958 và tất cả các văn kiện hợp tác đã được dâm phụ Việt cộng ký kết với gian phu Tàu cộng. Sau đó ly dị ngay con ả dâm phụ Việt cộng để cưới về một người vợ mới hiền thục, đoan chính hơn hòng để xây tổ ấm cho dân mình Việt Nam mãi mãi trường tồn./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN