HẠ GỤC TUYÊN GIÁO VIỆT CỘNG

HẠ GỤC TUYÊN GIÁO VIỆT CỘNG

Tình cờ được gọi tên vào một động bò đỏ, ôi thôi chúng chửi inh ỏi và tự sướng tận 9 tầng mây khi trích các nguồn tin từ báo Vẹm phản ứng sau khi Tàu cộng đã rút cần khoan ra khỏi Bãi Tư Chính. Chúng hát cho nhau nghe nào là "đứa nào nói Việt Nam im lặng vì sợ Trung Quốc; vỡ mồm lũ phản động, ba que chưa,...". Ghê thiệt.

Bình tĩnh, hết sức bình tĩnh, luôn giữ vững lập trường "dù giận căm gan miệng vẫn cười". Bắt đầu đi vào chương trình "hóa khôn cho bò". Sau hai comment, bò đỏ tập trung vào húc như húc cờ đỏ, giẻ đỏ. Không sao, vẫn cứ từ tốn dạy bò đỏ biết "día - thá". Cuối cùng, bò đỏ biết được thằng cha này không có là dạng vừa. Vẫn theo bổn cũ là cho Tổng đàn chủ ra mặt tiếp chiêu.

Tất cả mọi lý lẽ, lập luận, kiến thức của tổng đàn chủ bò đỏ và PHẢN ĐỘNG sư tử đơn độc được ném về phía nhau trước mắt bầy bò đỏ. Vũ khí cuối cùng mà tổng đàn chủ bò đỏ tung ra là:

1. Ta không có dùng vũ lực để đối chọi với Trung Quốc, nếu ta manh động Trung Quốc sẽ lấy cớ tấn công ta, xâm lược và tàn sát đồng bào ta. Ai sẽ bị khổ ngoài dân chúng ? Không tin cứ qua nhà giáo sư Chu Mộng Long hoặc bật youtube lên nghe ông trùm mền chống cộng ở Mỹ là ông Luật sư Hoàng Duy Hùng ổng đã nói.

2. Việt Nam rất khôn khéo khi chọn giải pháp đấu tranh ngoại giao, đàm phán ở Biển Đông. Đây là kế "quốc tế hóa" Biển Đông để lôi cộng đồng quốc tế vào cuộc, để Việt Nam vẫn giữ được chủ quyền Biển Đông mà không phải đối đầu trực tiếp với Trung Quốc,...

3. Mày tuổi gì mà dám chê bai chủ trương, đường lối cực kỳ thông minh, sáng nay của đảng ta. Mày chưa đủ trình xách dép thầy Chu Mộng Long, xách ca tép cho Luật sư Hoàng Duy Hùng,...

Căng thiệt, vậy là gặp tổng đàn chủ bò đỏ có khác, được mở mang tầm mắt chớ đâu có hoang phí thì giờ. Nhưng có cái gì đó sai sai, nghe tức tức mà nói thì sao nói lại phường Lưỡi gỗ với cấu tạo bởi những sợi xenlulo cộng sản dai nhách. Thôi cứ chơi bài bình dân học vụ để chẻ não tinh bông của bò đỏ vậy.

- Ê cu, cho tao hỏi, giả sử như Việt cộng tụi mày đừng có xài vũ lực mà chỉ kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì có bị Tàu cộng quánh không và có lôi kéo được cộng đồng quốc tế vào không?

- Tao thấy Việt cộng tụi mày xử sự với Tàu cộng giống bà vợ hèn nhát, nặng tình với thằng chồng vũ phu. Suốt đời bà vợ bị thằng chồng ăn hiếp, quánh đập rồi la làng xóm "sẽ ly dị ngay và luôn",... Nhưng khi Hội phụ nữ, hàng xóm tổ chức họp tổ dân phố lên án thằng chồng khốn nạn thì chị ta binh chồng ra mặt, thậm chí còn mắng mỏ những người làm chứng, lên tiếng là "đồ nhiều chuyện", rảnh hay sau mà cứ thích xen vào chuyện nội bộ gây xào xáo gia cang,...

- Trong khi đó cũng sát bên nhà bà đó có thằng chồng do làm ăn thất bại nên quay ra nghiện rượu, chửi bới vợ con. Bà vợ nhiều lần can ngăn nhưng bất lực nên đâm đơn ly dị ngay và luôn. Ta nói số bà này nó son, dù bả lớn hơn bà nội kia nửa con giáp, nhan sắc, kiểu dáng tệ hơn nhiều nhưng sau khi ly dị chồng có 35 ngày, qua mạng FB bả hốt được anh chàng da đen giàu sụ. Giờ bả qua Nam Phi cùng chồng, mỗi khi về nước vàng đeo muốn gãy cổ, quà cáp rải khắp khu phố luôn.

Qua câu chuyện ngắn trên tao thấy tụi mày giống như bà vợ có chồng vũ phu mà cứ ôm cái lu cam phận để cứ mỗi khi thằng chả ra đường dọng năm bảy LON vô họng là về có màn đấm bao thịt, màn bún mắng, cháo chửi miễn phí ngay.

Chờ nó comment trả lời không thấy, nhấn phím tìm lại tên nhóm đó thì té ngửa, nó block rồi, hèn gì câm như hến./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN