PHE DÂN CHỦ LỒNG LỘN SAU "KỲ TÍCH DMZ" VÌ CÁI TỘI KIM JONG UN DÁM RA MẶT GIÚP ÔNG TRUMP ĐÈ BẸP HỌ ĐỂ BẮC HÀN THOÁT TAY TÀU CỘNG

PHE DÂN CHỦ LỒNG LỘN SAU "KỲ TÍCH DMZ" VÌ CÁI TỘI KIM JONG UN DÁM RA MẶT GIÚP ÔNG TRUMP ĐÈ BẸP HỌ ĐỂ BẮC HÀN THOÁT TAY TÀU CỘNG

Trước màn trình chiếu "siêu thực" tại khu phi quân sự DMZ của hai diễn viên chánh Donald Trump - Kim Jong Un vừa rồi, Tập Cận Bình thì giấu hận vào trong còn phe Dân chủ Mỹ thì bong ra ngoài vì cục tức bị kích thích dữ dội.

Sở dĩ phe Dân chủ tức trào đờm trước những bước chân ĐẠI SĨ của Donald Trump trên đất Bắc Hàn không phải vì ông Trump đã làm được cái việc mà hơn nửa thế kỉ nay chưa có vị tổng thống nào của nước Mỹ làm được mà phe Dân chủ nổ tung cục tức là vì Kim Jong Un đã công khai ra mặt hỗ trợ tổng thống Donald Trump đè bẹp các ứng viên Dân tiến trước mùa bầu cử tổng thống Mỹ năm 2020 tới.

Việc Kim Jong Un ngứa miệng mắng Joe Biden là "kẻ ngốc có chỉ số IQ thấp" vào ngày 22/5/2019 đã làm cho cục tức của phe Dân chủ và Tập Cận Bình bị bơm căng vì cựu phó tổng thống Joe Biden và cựu tổng thống Obama là bạn thân của Tập Cận Bình nhưng Kim Jong Un đã mắng Joe Biden thì có khác gì đã phun nước miếng vô mặt phe Dân chủ và cá nhơn Tập Cận Bình?

Nhưng bị cậu bé hỏa tiễn phun nước miếng vô mặt đâu có tức bằng việc cậu bé hỏa tiễn ra mặt đứng về phía ông Trump, nghe lời ông Trump đến khu DMZ để gặp chỉ bởi những dòng tweet như nói chơi tiện thể. Chết vì đao kiếm không khó chịu bằng ôm cục tức vào lòng. Vì vậy không ngạc nhiên khi phe Dân chủ lại xả cục tức ra ngoài để cho cử tri Mỹ không còn nghi ngờ gì nữa về bản chất PHÁ HOẠI NƯỚC MỸ, QUẤY RỐI TỔNG THỐNG của lũ LỪA ƯA NẶNG kia.

Donald Trump giương một ná để cùng Kim Jong Un bắn hạ tá lả con chim tật nguyền, quả là một đại cao thủ của thời đại 4.0./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=https://nguoivietgiunuocviet.blogspot.com/2019/05/kim-jong-un-muon-giup-donald-trump-e.html&ved=2ahUKEwiHvrKum5XjAhUnTd8KHXulBNEQFjACegQIAhAB&usg=AOvVaw3a4uy6f3mb8S3P7Y0qdhBb

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

HOA KỲ VẪN PHẤP PHỚI CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ KHI THỦ PHỦ CHỐNG CỘNG WESTMINSTER KHI CHƯA CÓ THỊ TRƯỞNG GỐC VIỆT

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH