ĐÁM CẦM QUYỀN THÂN CỘNG Ở HONG KONG CHỈ CÒN CÁCH CHUI ỐNG ĐỒNG TRỐN QUA BẮC KINH

ĐÁM CẦM QUYỀN THÂN CỘNG Ở HONG KONG CHỈ CÒN CÁCH CHUI ỐNG ĐỒNG TRỐN QUA BẮC KINH

Đã có bằng chứng cho thấy tên Junius Hồ, thành viên của Hội đồng Lập pháp Hong Kong vào ngày 21/7/2019 vừa qua đã bắt tay với hàng trăm tên côn đồ mặc áo phông trắng đã xông vào nhà ga Yuen Long dùng gậy gộc đánh đập người Hong Kong ngay trước cửa cảnh sát Hong Kong.

Hình ảnh quay lại đã cho thấy tên Junius Hồ đã có hành động ủng hộ và chúc mừng đám "cảnh sát" trá hình du côn này. Cụ thể tên Junius Hồ đã thể hiện tuyên bố khích lệ rằng ""Tất cả các bạn là anh hùng của tôi." và hắn đã đưa ngón tay cái lên lên biểu đạt "các bạn là số 1".

Khi bị truy vấn, tên Junius Hồ lý giải rằng "đó chỉ đơn giản là chào một trong những người ủng hộ mình" đồng thơi hắn nói rằng đó là "bình thường". Sau đó, tên Junius Hồ đã ca ngợi những kẻ tấn công đã "bảo vệ" quận của họ.

Trước hành vi côn đồ của Junius Hồ, hơn một ngàn giáo viên, cựu sinh viên và sinh viên từ trường đại học nơi tên này đã học là tại Queen's College Hong Kong đã tham gia vào một chiến dịch cùng ký tên lên án tên Junius Hồ liên quan đến vụ tấn công. Họ kêu gọi các thành viên LegCo luận tội Ho và yêu cầu Hiệp hội các cựu sinh viên của trường đại học Queen đình chỉ tư cách thành viên của mình Junius Hồ.

Đây là lần thứ 2 tên Junius Hồ, thành viên của Hội đồng lập pháp của chánh quyền Lâm Trịnh Nguyệt Nga thể hiện bản chất lưu manh, khát máu của mình. Lần thứ nhứt là vào tháng 9/2017, Junius Hồ tuyên bố những người ủng hộ nền độc lập Hong Kong cần phải bị "giết không thương tiếc". Tên Junius Hồ tuyên bố rằng "không phải là vấn đề lớn để giết lợn hay chó - tại sao những người này không nên bị giết?" 

Trước tuyên bố khát máu trên của Junius Hồ, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích thì hắn trả lời tỉnh queo rằng "Nếu chúng ta đang nói về độc lập của Hong Kong, điều đó có nghĩa là chiến tranh. Có gì sai khi giết kẻ thù trong một cuộc chiến?". Và lần này đích thân tên Junius Hồ đã chỉ đạo cho cảnh sát giả dạng lưu manh tấn công vào những người mặc áo đen ở ga Yuen Long. Điều dã man hơn là đám côn đồ mặc áo phông trắng kia đã đánh đập một phụ nữ đang mang bầu không hề gớm tay.

Hành vi man rợ của tên Junius Hồ này sẽ là những can xăng thổi bùng ngọn lửa ở Hong Kong, chắc chắn tên này và đồng bọn sẽ bị nhân dân Hong Kong truy cùng, sát tận. Vì vậy những ngày tới hoặc tên Junius Hồ phải tỵ nạn sang Bắc Kinh hoặc Tàu cộng sẽ ra tay bảo vệ những kẻ khát máu như tên Junius Hồ này, đây chính là bằng chứng để Anh quốc, Mỹ và cộng đồng Quốc tế ủng hộ mạnh mẽ cho Hong Kong./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2379385452335135&id=1523158197957869

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN