CƯỜI NGƯỜI HÔM TRƯỚC HÔM SAU NGƯỜI CƯỜI

CƯỜI NGƯỜI HÔM TRƯỚC HÔM SAU NGƯỜI CƯỜI

Trước các chiến bút PHẢN ĐỘNG YÊU NƯỚC, lũ cuồng hồ, cuồng cộng BÁN NƯỚC, PHẢN NÒI xỉa xói "Mày cào phím phục quốc à, mày đánh giặc bằng võ mồm à, mày trốn chui trốn nhủi không dám ló mặt ra mà chỉ múa chữ, cào phím,...". Nghe không giận mà ngược lại thấy thương hại cho chúng nó.

Bởi vì ông bà đã dạy, cười xong chớ vội cười lâu, cười người hôm trước hôm sau người cười. Đúng như kinh, không sai chút nào.

Mỗi khi Tàu cộng lấn chiếm Biển Đông, Việt cộng cũng trốn chui, trốn nhủi, cũng chỉ giữ biển đảo bằng mồm. Nhục nhã hơn là dù cho bị Việt cộng ngăn cản, đàn áp, đánh đập, bắt bớ nhưng những người dân thấp cổ bé miệng vẫn bao phen xuống đường biểu tình làm cho Việt cộng thất điên bát đảo.

Nhưng khi Tàu cộng vi phạm thô bạo chủ quyền của Việt Nam ở Bãi Tư Chính vừa rồi thì quân đội anh hùng, đảng viên dũng cảm, đoàn viên ưu tú,... cũng chỉ đánh giặc bằng võ mồm, mắc cười hơn là chúng tung trò "biểu tình trong VÙNG KÍN".

Thấy chưa, ông bà ta nói đố có sai "cười xong chớ vội cười lâu, cười người hôm trước hôm sau người cười". HAHAHA. Buồn cười nhứt là tụi tuyên giáo kêu gọi nhân dân ủng hộ Hán nô Nguyễn Phú Trọng ĐU CÀNG qua Mẽo nữa mới vui./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN