QUỐC KHÁNH MỸ - SONG THẤT VIỆT VÀ LŨ "NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG" ĐĂNG ĐÀNG CHỬI ÔNG TRUMP

QUỐC KHÁNH MỸ - SONG THẤT VIỆT VÀ LŨ "NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG" ĐĂNG ĐÀNG CHỬI ÔNG TRUMP

Hôm nay ngày 04/7/2019 ông Trump tổ chức lễ Quốc khánh nước Mỹ thành công với bài phát biểu tập trung vào sức mạnh của quân nguyên Mỹ. Ba ngày nữa sẽ là NGÀY SONG THẤT, một ngày được xem là "định mệnh" của dân tộc Việt Nam cách nay 65 năm. Trong không khí hào sảng của Nước Mỹ nhưng lòng tui lại quặn thắt khi nghĩ về những ngày tháng trầm luân của dân tộc và tương lai bất định của dân tộc do Việt cộng lộ thiên và Việt cộng nằm vùng tạo ra. Xin viết dài dòng như chính tiêu đề đã chọn như sau:

Rõ ràng ông Trump đã quyết tâm đánh sập Tàu cộng, tiến tới xóa sổ cnxh quái thai, gián tiếp giúp các dân tộc bị Tàu cộng ức hiếp, thôn tính thoát họa "Death by China - Chết bởi Tàu cộng". Nhưng tại sao đám "trí thức nửa mùa" gốc Việt ở hải ngoại lại ra rả chửi ông Trump.

Chúng nó vin vào những thứ do chúng nó được Việt cộng mớm bài như ông Trump không có đạo đức, văn hóa như cha già chúng nó, ông Trump độc tài, ông Trump nói láo,... để hùa vào mạt sát ông Trump không ngớt lời. Tại sao chúng nó lại làm như vậy?

Rất đơn giản vì mục đích cuối cùng của ông Trump là xóa sổ cnxh quái thai thì cũng đồng nghĩa với việc Việt cộng bị xóa sổ, một thể chế mới được dân bầu lên để thay thế Việt cộng chắc chắn sẽ không có mặt của bọn Việt cộng lộ thiên, bọn Việt cộng nằm vùng mà đa phần những người có tài, có đức trong thể chế mới này là những hậu duệ chánh tông của Việt Nam Cộng Hòa.

Tức xét về bản chất thì khi ông Trump đánh sập Tàu cộng, xóa sổ cnxh quái thai thì lực lượng kế thừa chánh quyền Việt Nam Cộng Hòa trước năm 1975 sẽ được ông Trump ủng hộ để lãnh đạo, để thúc đẩy Việt Nam mau chóng trở thành một siêu cường. Đây cũng là cách mà ông Trump "đền ơn đáp nghĩa", sửa chữa sai lầm của chánh quyền Nixon khi nước Mỹ đành đoạn bỏ rơi đồng minh xương sống là Việt Nam Cộng Hòa. Đây là một mịnh lịnh lịch sử, mịnh lịnh thời đại mà ông Trump buộc phải làm để phục dựng lại Việt Nam Cộng Hòa, để "giữ cho nước Mỹ vi đại - Keep America Great" như slogan của ông trong kì bầu cử năm 2020.

Không hề hoang tưởng bởi ngay hôm nay, tại lễ kỉ niệm Quốc khánh Hoa Kỳ, ông Trump không ngớt lời ca ngợi quân đội Mỹ, tự hào rằng quân đội Mỹ là một quân đội "bất khả chiến bại" nhưng sẽ quá lố cho sự tự hào của ông Trump nếu ông vẫn nhắm mắt làm ngơ để cho vết sẹo "bỏ rơi đồng minh Việt Nam Cộng Hòa cùng với 58.000 tử sĩ người Mỹ còn in hằn trên bức tường đen giữa lòng Washington và bên kia bán cầu, Việt cộng vẫn hả hê "đánh cho Mỹ cút". Vết sẹo cứa lên mặt nước Mỹ do Nixon - Kissinger gián tiếp tạo ra vẫn còn đó thì sự vĩ đại của nước Mỹ cũng chỉ là lớp sơn tốt trên thân gỗ mục nếu ông Trump không xóa sổ Việt cộng, phục dựng lại Việt Nam Cộng Hòa, một đồng minh "đồng sanh - đồng tử với Mỹ".

Cách duy nhứt để khẳng định nước Mỹ vĩ đại và giữ cho nước Mỹ vĩ đại chính là ông Trump phải làm cho 58.000 sĩ tử Mỹ và hàng triệu sĩ tử Việt Nam Cộng Hòa không hề oan uổng mà phải thực sự có ý nghĩa đó là khôi phục lại Việt Nam Cộng Hòa, có như vậy nước Mỹ mới vĩ đại đúng nghĩa.

Với nước Mỹ, với dân Mỹ và với bản thân của ông Trump thì ngày 04/7 hằng năm là ngày Quốc khánh, là ngày tự hào thì với người Việt Nam không cộng sản, người hậu duệ chánh tông Việt Nam Cộng Hòa chúng tui thì ngoài ngày 30/4 hằng năm là này quốc nhục mà kẻ tạo ra ngày quốc nhục đó chính là nước Mỹ và nó bắt đầu từ ngày 07/7/1954 mà cha ông chúng tui gọi là "ngày SONG THẤT", nghĩa là ngày cựu hoàng Bảo Đại chính thức trao chức Thủ tướng Quốc gia Việt Nam cho ông Ngô Đình Diệm theo sự ủng hộ của Mỹ.

Và cũng chính người Mỹ đã phế truất tổng thống Ngô Đình Diệm chỉ vì tinh thần dân tộc của ông Diệm rất cao nên Việt Nam Cộng Hòa đã bị cộng sản bức tử sao đó và 58.000 quân nhân Mỹ đã trận vong một cách vô nghĩa. Chính nước Mỹ đã treo chuông và cũng chính người Mỹ đã đập chuông. Khi hay tin bào đệ ông Diệm bị hạ sát, tên Hán tặc Mao Trạch Đông đã mỉa mai rằng "Chánh quyền Kennedy hạ ông Ngô Đình Diệm là một thất sách, một sai lầm rõ rệt". Tại sao phải phế truất tổng thống Ngô Đình Diệm chỉ vì ông ta "cứng đầu" như cách nói của người Mỹ, trong khi đó bản thân Tổng Thống Mỹ Lyndon B. Johnson đã thừa nhận “Tổng Thống Ngô Đình Diệm là Churchill của thập kỉ mới trong hàng tiền đạo của các nhà lãnh đạo bảo vệ tự do".

Hôm nay ông Trump tổ chức thành công lễ quốc khánh Hoa Kỳ và ông Trump không ngớt lời tự hào về quân đội Mỹ nhưng sẽ không có ý nghĩa gì nếu những ai trước và sau lễ Quốc khánh đã bỏ chút thì giờ quá bước đến bức tường đen khắc ghi 58.000 quân nhân Mỹ đã trận vong tại Việt Nam. Xa hơn, nếu ông Trump và nước Mỹ hiểu rõ hơn bản chất của Việt cộng hôm nay như đúng với nhận định vừa rồi của ông Trump trước khi đi Osaka dự G20 "Việt cộng tàn nhẫn hơn cả Tàu cộng trong thương mại với Mỹ" thì sẽ tô đậm thêm sự thật trần trụi là "Nước Mỹ không bao giờ vĩ đại khi Việt cộng vẫn còn nhỡn nhơ, áp bức nhân dân Việt Nam, một dân tộc mà trong quá khứ nước Mỹ đã tiêu tốn hàng tấn dollar và 58.000 mạng người Mỹ để chặn đứng cộng sản, bảo vệ tự do" nhưng cuối cùng Mỹ lại bỏ rơi đồng minh, bỏ ngõ cho cộng sản cướp đoạt, cai trị.

Nước Mỹ muốn vĩ đại thì phải xóa sổ Việt cộng, phục dựng lại Việt Nam Cộng Hòa. Tin tưởng với tài đức của ông Trump thì ông sẽ hoàn tất tâm nguyện này để làm cho nước Mỹ vĩ đại đúng nghĩa và để trả nợ cho đồng minh Việt Nam Cộng Hòa. Vì lẽ đó cho nên bọn Việt cộng nằm vùng ở hải ngoại chúng ra mặt đăng đàn chửi bới ông Trump, đám trí thức đỏ gốc hang Cốc Pó liên kết với đám NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG ở hải ngoại làm trò mèo mửa với thỉnh nguyện thư gửi ông Trump yêu cầu ông không can thiệp vào nội bộ Việt Nam, không tấn công Tàu cộng trên lãnh vực thương mại,...

Tại sao chúng có những hành động bênh vực Tàu cộng như trên dù không ít kẻ ra rả "quan ngại" Việt Nam bị Hán hóa ? Đơn giản bởi vì khi Tàu cộng sụp thì Việt cộng toi, KÉN VÀNG bị đốt cháy thì NHỘNG ĐỎ cũng thành than. Cho nên chúng chơi trò đánh lận con đen như tên mặt ngựa John Kerry đã từng khẳng định sau đợt biểu tình ở Tây Nguyên trước đây với việc hắn đã bỏ phiếu chống lại Đạo luật Nhân quyền năm 2001 của Việt Nam tại Thượng viện và nói rằng "chủ nghĩa cộng sản là điều người dân muốn ở Việt Nam". Tức là chúng muốn làm cho ông Trump cảm thấy khó hiểu với những câu tự hỏi "tại sao họ tị nạn cộng sản Việt Nam nhưng khuyên ta đừng đánh Việt cộng? Không lẽ Việt cộng tốt như vậy sao ? Việt cộng tốt thì ta cần gì phải xóa sổ nó ?...?".

Hãy an tâm hỡi những người không cộng sản và hãy đồng loạt ra mặt chửi bới ông Trump thoải mái đi lũ NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG, bởi với quyết tâm xóa sổ cnxh quái thai, làm và giữ cho Nước Mỹ Vĩ Đại thì chúng bây càng lồng lộn, càng giãy giụa thì càng ngủm sớm mà thôi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN