TẬP TẶC CHÁNH THỨC RƠI VÀO HOÀN CẢNH "CƯỜNG ĐỊCH TRƯỚC MẶT - PHẢN TẶC TRONG NHÀ"

TẬP TẶC CHÁNH THỨC RƠI VÀO HOÀN CẢNH "CƯỜNG ĐỊCH TRƯỚC MẶT - PHẢN TẶC TRONG NHÀ"

Tàu cộng sẽ không sụp đổ nếu chưa hội đủ 2 yếu tố:

1. Sức ép từ bên ngoài;
2. Giòi đục từ trong xương.

Trong 2 yếu tố trên thì "sức ép từ bên ngoài" mà ở đây là sức ép từ chánh quyền Donald Trump chỉ đóng vai trò "điều kiện cần", chỉ là chất xúc tác để kích thích cho "điều kiện đủ" là căn bịnh GIÒI ĐỤC TRONG XƯƠNG.

Cuộc sống luôn là tuân thủ nguyên tắc "âm dương" mà trong triết học Mắt Lim Dim gọi là "cặp phạm trù" hay "hai mặt của một vấn đề" với các phép biện chứng. Tổng thống Trump tung vũ khí thuế quan và đòn đánh vào thói ăn cắp công nghệ của Tàu cộng xét về hiệu quả thì vẫn chưa đánh sập được đầu lĩnh của khối cnxh quái thai. Bởi những đòn đánh này chỉ làm cho "cơ bản hạ tầng" của Tàu cộng bị chấn động bởi nạn thất nghiệp, thất thu ngân sách,... nhưng không làm sập được "kiến trúc thượng tầng" của Tàu cộng. Cho dù kinh tế của Tàu cộng có quay lại thời kì bao cấp ở Việt Nam hay như viễn cảnh của Bắc Hàn, Cu Ba và Venezuela hiện nay thì chánh quyền trung ương của Tàu cộng vẫn không hề hấn gì.

Thành trì cộng sản của Tàu cộng chỉ sụp đổ khi "kiến trúc thượng tầng" của nó bị phân rã do căn bịnh "giòi đục trong xương" mà khối cộng sản thường tuyên truyền là "chống tự diễn biến, tự chuyển hóa" trong nội bộ đảng cộng sản. Tận Cận Bình có được ngày hôm nay không phải vì hắn tài giỏi, hắn tự ứng cử để dân bầu chọn mà hắn nhờ phe nhóm chiếm thế thượng phong trong bộ chánh trị. Tập Cận Bình biết dựa vào đám "cực đoan Bolshevik" mà báo chí hay gọi là "diều hâu" để triệt hạ đối thủ bằng chiêu thức "đả hổ diệt ruồi". Tuy nhiên cũng như pháp sư dụng âm binh, khi pháp sư mạnh thì âm binh phò trợ, khi pháp sư yếu thì âm binh bỏ đi thậm chí quay lại phá rối pháp sư. Tập Cận Bình hiện rơi vào thảm cảnh này.

Hiện nay Tập Cận Bình thừa biết nếu tiếp tục đáp trả, không đáp ứng yêu cầu của Donald Trump thì kinh tế của Tàu cộng sẽ trở lại thời kì ăn bo bo thay cơm. Nhưng nếu Tập Cận Bình đáp ứng yêu cầu của Donald Trump thì đám "diều hâu" sẽ quay đầu mổ mắt Tập Cận Bình. Qua theo dõi và nhận định thì hiện nay Tập Cận Bình đang bị yếu thế trước đám "diều hâu", bằng chứng là việc trung thần của Tập Cận Bình là Vương Kỳ Sơn vừa phát đi thông điệp "Tàu cộng sẽ mở cửa thị trường tự do" theo yêu cầu của Donald Trump nhưng ngay sau đó là việc Tàu cộng bổ sung bộ trưởng thương mại Chung Sơn bên cạnh phó thủ tướng Lưu Hạc để tiến hành đàm phán với Mỹ. Chung Sơn được biết đến là một con "diều hâu" trong bầy diều hâu của Tàu cộng.

Những biến chuyển trên cho thấy Tập Cận Bình chánh thức rơi vào cảnh "CƯỜNG ĐỊCH TRƯỚC MẶT - PHẢN TẶC TRONG NHÀ". Nghe theo đám diều hâu thì "đảng còn - dân đói" mà chống lại đám diều hâu thì "đảng mất - quyền tan" vì giẫm lên vết xe đổ của Liên Sô thời Gorbachev. Đằng nào cũng chết, chết nhưng được muôn dân ngẩng đầu ca tụng nhưng bị một nhúm người cúi mặt chửi rủa hay chết nhưng bị muôn dân ngước cổ lên trời nguyền rủa và được một nhóm người cúi gầm xấu hổ theo đó mới là sự lựa chọn khó khăn của Tập Cận Bình./.

Tran Hung.

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2256384301284767&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN