HUAWEI VÀ CÂU CHUYỆN CÂY NHÀ LÁ VƯỜN CỦA TRẠNG QUỲNH

HUAWEI VÀ CÂU CHUYỆN CÂY NHÀ LÁ VƯỜN CỦA TRẠNG QUỲNH

Ông Trump cho phép Huewei tiếp tục mua linh kiện của Mỹ không ảnh hưởng đến an ninh quốc gia nhưng không cho cài đặt hệ điều hành di động Android của Google trên điện thoại thông minh thì có khác gì "cho nó ỉa cấm đái".

Qua những lần chánh quyền ông Trump cấm cửa các tập đoàn công nghệ của Tàu cộng càng minh chứng rõ ràng cho nhơn loại thấy "Tàu cộng chỉ là kí sinh trùng", chỉ cần kí chủ ngưng cấp dinh dưỡng cho chúng thì chúng chết lăn quay.

Tàu cộng giàu lên nhờ gian lận thương mại, ăn cắp sở hữu trí tuệ rồi lấy những đồng tiền nhơ nhuốc đó đi bẫy nợ khắp năm châu, sau đó Tập Cận Bình xưng hùng xưng bá rằng đã thành công trong khái niệm "chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Hoa".

Xui bài gặp phải quái kiệt Donald Trump, người đã dõng dạc tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai nên Tàu cộng giờ đây như cái xác không hồn. Càng quí ông Trump càng xấu hổ dùm cho cựu tổng thống Obama. Thân là tổng thống của một siêu cường đại diện cho khối Tư bản chủ nghĩa mà lại ngồi nghe họ Tập thuyết giảng chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Hoa vào ngày 11/11/2014 rồi mang thứ cnxh quái thai này về nhồi nhét cho đám Dân chủ thiên tả dưới trướng của mình.

Linh hồn của chủ nghĩa xã hội đặc sắc Trung Hoa chính là sự hào nhoáng của những lớp sơn trên thân gỗ mục ruỗng của xã hội Tàu cộng và cái bẫy nợ tổ chảng là Vành đai con đường. Linh hồn của những lớp sơn hào nhoáng và bẫy nợ huyễn hoặc kia lại là những đồng dollar bẩn từ gian lận thương mại, ăn cắp sở hữu trí tuệ, bắt ép chuyển giao công nghệ,... Nay ông Trump đè đầu Tàu cộng xuống rút gân nó như Na Tra rút gân Ngao Bính con trai của Đông Hải Long Vương, làm cho con rồng quái vật Tàu cộng xụi lơ.

Ác thiệt cho trò chơi "ỉa cấm đái" mà ông Trump đang ứng xử với Tàu cộng. Nhưng tay Putin còn ác hơn ông Trump khi chìa tay ra vớt lấy Huawei đang ngáp ngáp giữa dòng thác Donald Trump để lôi nó vào bờ dụ cho nó chụp lấy hệ điều hành Aurora là nền tảng được phát triển bởi Rostelecom của Nga để thay cho linh hồn Android của Google.

Putin là tay gian hùng số dách, nó dụ cho Huawei lậm vào nó để khi đã lệ thuộc gần như hoàn toàn nó thì nó nuốt chửng như chính kịch bản mà Rostelecom, công ty viễn thông nhà nước của Nga có trụ sở tại Moscow đã nuốt lấy 75% cổ phần của Open Mobile Platform, cha đẻ của hệ điều hành Aurora mà Huawei đang cơn buồn ngủ gặp phải chiếu manh nên vồ vập chụp lấy bằng việc Huawei đã kí kết thỏa thuận phát triển mạng 5G ở Nga vào ngày 05/6/2019 vừa rồi trước sự làm chứng của Putin và Tập Cận Bình bên lề thượng đỉnh Nga - Tàu cộng vừa rồi.

Tàu cộng là thây ma mượn hồn, mong manh như sương giá buổi ban mai, sẽ tan rã khi nắng lên, khi người cai quản linh hồn ngưng không cho phần hồn nhập xác./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonpost.us/2019/05/tac-tuong-de-lam-cho-tuong-co-linh-hon.html&ved=2ahUKEwj9g7DklJXjAhUSh-AKHTcjAuIQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw3jdRuk2m5e3QA-BwoKPEKQ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng