NGUYỄN THIỆN NHÂN & LÊ THANH HẢI - KẺ NÀO ĐÍCH THỊ LÀ HOA NAM THỨ THIỆT ?

NGUYỄN THIỆN NHÂN  & LÊ THANH HẢI - KẺ NÀO ĐÍCH THỊ LÀ HOA NAM THỨ THIỆT ?

Dư luận quốc nội mấy ngày gần đây tung tin tên cộng Nam Lê Thanh Hải là tên trùm tình báo Hoa Nam, tất cả đều bị lừa. Tại sao bị lừa tui sẽ nói sau, hôm nay tiếp tục mổ xẻ tên Nguyễn Tiện Nhân, một hậu duệ chân truyền của Hán tặc hồ chí minh.

Nguyễn Tiện Nhân là lớp thế hệ đầu tiên của Trường Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi, tiền thân của trường này là Trường Văn hóa Quân đội được Hán tặc hồ chí minh chỉ đạo thành lập đúng một năm sau chiến thắng Phủ Điện Biên, tức thành lập vào ngày 18/5/1955 mang phiên hiệu quân sự D126, ban đầu đóng quân tại Sân bay Kiến An, Hải Phòng trên vùng đất thuộc “Khu vực 300 ngày".

Năm 1958, Trường Văn hóa Quân đội rời Kiến An về Lạng Sơn, đóng trong Thành cổ Lạng Sơn, thuộc phường Chi Lăng, nằm gần ga xe lửa, bờ nam sông Kỳ Cùng. Năm 1965 Trường này tạm dừng nhiệm vụ dạy bổ túc văn hóa để chuyên tổ chức đào tạo thiếu sinh quân mà đối tượng là con em cán bộ quân đội cộng sản Bắc Việt đang trực tiếp tham gia chiến đấu, công tác ở các chiến trường và con em gia đình có công với nước.

Đầu năm 1965, Trường này bắt đầu tuyển sinh. Tháng 9/1965 tại xã Mỹ Yên, huyện Đại Từ, Thái Nguyên, trường tổ chức khai giảng năm học mới với gần 800 học viên là những học sinh phổ thông, từ lớp 5 đến lớp 9. Ngày khai giảng cũng chính là ngày giỗ đầu của khủng bố Nguyễn Văn Trỗi nên trường này lấy tên là "Trường Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi".

Trước đó, thực hiện Nghị định số 425/TCH của Bộ Tổng chỉ huy Quân đội quốc gia và Dân quân Việt Nam, nay là Bộ Quốc phòng về tập trung các “chú vệ út” để đào tạo cán bộ cho giai đoạn sau, ngày 01/10/1949, tại Soi Mít tỉnh Thái Nguyên, trường Thiếu sinh quân Trung ương khai giảng năm học đầu tiên, với số lượng học sinh là 4 trung đội.

Đến năm học thứ hai, số lượng học sinh trường Thiếu sinh quân đã lên đến 3 đại đội. Tháng 05/1951, Hán tặc hồ chí minh và Bộ Tổng Tư lệnh đã chỉ thị Trường Thiếu sinh quân phải hành quân lên Cao Bằng để sang học tập tại thành phố Quế Lâm, Tàu cộng, số lượng học sinh lúc này đã lên đến 7 đại đội và 1 trung đội nữ.

Đến giữa năm 1952, trường Thiếu sinh quân trực thuộc Bộ Quốc phòng được chuyển sang thành trường Thiếu nhi thuộc Bộ Giáo dục, kết thúc hoạt động của trường Thiếu sinh quân. Các học sinh của trường này nếu "đủ tuổi" thì chuyển về phục vụ quân đội, một số đi học phiên dịch tiếng Trung, tiếng Nga, hầu hết số người lớn tuổi chuyển sang học các trường sư phạm sơ cấp và trung cấp; những người nhỏ tuổi sang học trường phổ thông ở Khu học xá Trung ương Nam Ninh bên Tàu cộng. Tới năm 1955 thì nó được tái lập với tên "Trường Thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi" nói trên.

Giai đoạn năm 1965 đến 1970, Trường thiếu sinh quân Nguyễn Văn Trỗi chuyển sang Quế Lâm, nơi trước khi vào Việt Nam Hán tặc hồ chí minh đã ở đó với hàm thiếu tá Bát Lộ Quân và họ tên là Hồ Quang. Nguyễn Tiện Nhân là học sinh nằm trong húi đó khi y ở tuổi 12. Đến tháng 6/1970 Nguyễn Tiện Nhân về nước và biên chế vào quân đội cộng sản Bắc Việt với tư cách học viên sĩ quan ngành kỹ thuật được đào tạo ở Quế Lâm, Tàu cộng.

Một đứa trẻ 12 tuổi được học bên Tàu cộng đến 5 năm thì chắc chắn não, tim và máu của Nguyễn Tiện Nhân thấm đẫm mùi Tàu cộng. Chắc chắn Nguyễn Tiện Nhân là một tên Hoa Nam cộm cán xác Việt hồn Tàu được Hán tặc hồ chí minh tuyển chọn đưa đi đào tạo để sau này phục vụ cho Tàu cộng trong công cuộc Hán hóa Việt Nam. Vì vậy không ngạc nhiên khi Nguyễn Tiện Nhân chọn nơi trú ẩn để tiến thân phục vụ thiên triều Bắc Kinh là môi trường giáo dục. Làm một ông thầy ắt sẽ tập hợp đông đảo giới trí thức là học trò kinh qua việc dạy dỗ, làm thầy là làm nhiệm vụ tuyển trạch viên tốt nhứt nên Nguyễn Thiện Nhân đã chọn trường Đại học Bách khoa Sài Gòn làm nơi giảng dạy, tiến thân.

Bắt đầu từ giảng viên, nâng lên trưởng khoa, Phó hiệu trưởng rồi chuyển sang giám đốc Sở Khoa học công nghệ và môi trường rồi nhảy lên Phó chủ tịch thường trực Sài Thành sau đó bay ra Hà Nội làm Bộ trưởng giáo dục sau đó ôm luôn chức năng Phó thủ tướng. Trong cương vị Phó thủ tướng, Nguyễn Thiện Nhân liên tục đi sang Tàu cộng để "giao lưu, học hỏi", đặc biệt là Nguyễn Tiện Nhân đã về thăm trường cũ và đến tỉnh Hồ Nam nơi đẻ ra đồ tể Mao Trạch Đông để thắp nhang báo công.

Sau khi Hán nô Nguyễn Phú Trọng và sâu chúa Nguyễn Tấn Dũng công khai tranh ăn, Nguyễn Tiện Nhân chuyển sang làm chủ tịch mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để tách hẳn cuộc chiến vương quyền. Sau đó khi Nguyễn Tấn Dũng bị ngã ngựa, Đinh La Thăng bị đuổi khỏi mâm xôi, Nguyễn Tiện Nhân được Tập Cận Bình và Hán nô Nguyễn Phú Trọng ấn về Sài Thành để "dọn đường - lót ổ - cõng rắn Tàu cộng sang nuốt chửng thủ phủ của Miền Nam".

Nói sơ sơ như vậy để thấy rằng Nguyễn Tiện Nhân đích thị là một tên Hoa Nam cực kỳ nguy hiểm, hắn biết "giấu mình chờ thời", biết giả vờ làm kẻ "nhơn từ giết người không dao" mà nạn nhơn của hắn chính là đám sâu mọt thành hồ đứng đầu là tên mafia đỏ Lê Thanh Hải. Thực ra tên mafia đỏ Lê Thanh Hải này chỉ là tên "thấy tiền mắt sáng rỡ" chứ chẳng lẽ gián điệp cho Tàu cộng hay cho Tây, cho Mỹ gì cả.

Bởi trong chiến lược "đu dây" của Việt cộng giữa Mỹ và Tàu cộng được Tàu cộng tư vấn, chỉ đạo thì Sài Gòn được phép tiếp nhận các dòng vốn đầu tư của tư bản giãy chết để bảo đảm hạ tầng có sẵn mà sau này Tàu cộng đỡ tốn tiền đầu tư và cũng là cách để Việt cộng đu dây dễ hơn, tinh vi hơn. Tuy nhiên khi kế hoạch chuyển giao Đông Dương cho Tàu cộng đã được Kissinger - Bill Clinton - Obama - Hillary - John Kerry thỏa hiệp với Tàu cộng bị phá sản bởi gió chướng Donald Trump nên Tập Cận Bình không cho phép đám Nam cộng xôi thịt tiếp tục đu dây mà phải ra tay cắt đứt đầu dây Sài Thành bằng song kiếm Nguyễn Phú Trọng - Nguyễn Tiện Nhân.

Nhưng Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã bị "thiếu quyết liệt" bởi dây vô đám Nam cộng Sài Thành thì đụng phải bậc thang từ Lê Thanh Hải đến Trương Tấn Sang đến Nguyễn Minh Triết,... nhưng trên hết vẫn là đụng phải "nhóm lợi ích" được Thái Thượng Hoàng Lê Khả Phiêu bọc lót mà con đường công danh Hán nô Nguyễn Phú Trọng có được hôm nay không thiếu bàn tay nhào nặn của tên mắt hí Lê Khả Phiêu. Hán nô Nguyễn Phú Trọng chần chờ thì Tập cho đi bán muối để Nguyễn Tiện Nhân phất cờ diệt đám xôi thịt Nam cộng.

Thâm độc hơn là việc Hoa Nam Nguyễn Tiện Nhân lại chơi trò "phản tuyên truyền" để chụp mũ Nam cộng xôi thịt Lê Thanh Hải là tên trùm Hoa Nam. Một trò phản tuyên truyền quen thuộc mà Hoa Nam đã truyền thụ cho Việt cộng khởi đầu là Hán tặc hồ chí minh. Với tội danh của bào đệ Lê Tấn Hùng và phong thanh mafia đỏ Lê Thanh Hải là tình báo Hoa Nam thì Trương Tấn Sang, Nguyễn Minh Triết có dám mở miệng binh vực cho đệ tử ruột Lê Thanh Hải không ? Bó tay chấm com.

Tiếp tục ra kèo Nguyễn Tiện Nhân sẽ thay Hán nô Nguyễn Phú Trọng để ngồi hai ghế chỉ một đít. Bởi trong đám Hoa Nam trà trộn trong bộ chánh trị hiện nay thì Trần Quốc Vượng, Phạm Minh Chính chỉ được Tập Cận Bình cho ngồi mâm dưới so với Nguyễn Tiện Nhân. Còn Phúc niễng, Kim Ngân chỉ là đám xôi thịt dễ sai, dễ xài chứ không bị tẩy não tuyệt đối như Nguyễn Tiện Nhân./.

(Đính kèm bài viết ngày 11/10/2018 nói về mối liên kết giữa Lê Khả Phiêu với nhà hát Thủ Thiêm để có thêm cơ sở hình dung)

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.com/2018/10/ke-nao-nhan-tam-lay-tieng-hat-at-tieng.html&ved=2ahUKEwi-hozouqrjAhVWGs0KHQ0DByYQFjAAegQIAhAB&usg=AOvVaw1S-XgfzTUzoCqvf1LZHDT_

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN