PHÚC NIỄNG XUẤT CHIÊU

PHÚC NIỄNG XUẤT CHIÊU

Như đã nói, việc ả Trần Bắc Hà ra đi gặp hồ - đồng - giáp - mười - anh,... là vòi rửa cao áp có chất tẩy rửa cực sạch để gột rửa nhơ nhuốc của Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Tấn Dũng, Thân Đức Nam, Đoàn Nguyên Đức.

Ả Trần Bắc Hà chết thì những vụ án liên can đến Hà đi theo Sông về dưới tuyền đài. Phe đốt lò của Trọng lú xem như bị mất đi lá bài tẩy trong việc làm tiền, làm tình làm tội Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Tấn Dũng, Thân Đức Nam, Đoàn Nguyên Đức.

Tuy nhiên, qua cái chết của Ả Trần Bắc Hà cũng bộc lộ một điều quan trọng trong nội tình Việt cộng đó là "niềm tin" của phe Nguyễn Phú Trọng vào lực lượng công an vẫn chưa "tuyệt đối". Mặc dù Nguyễn Phú Trọng đã nắm được Tô Lâm, đã cho Tô Lâm chức Đại tướng vì Tô Lâm có công giúp Nguyễn Phú Trọng triệt hạ đám trung thành với ả Trần Đại Quang trong bộ côn an.

Bằng chứng khẳng định phe của Nguyễn Phú Trọng vẫn chưa tin tưởng đám côn an dưới trướng Tô Lâm đó là nơi nhốt ả Trần Bắc Hà. Theo báo Vẹm thì ả Trần Bắc Hà bị khởi tố, tạm gia là do vi phạm tại dự án cho vay nuôi bò ở Hà Tĩnh do công ty Bình Hà làm chủ đầu tư với tổng vốn hơn 5 ngàn tỉ đồng, Tổng Giám đốc công ty Bình Hà là Đinh Văn Dũng cũng đã ở tù.

Tuy nhiên, điều khó hiểu là tại sao ả Trần Bắc Hà bị sai phạm ở lãnh vực hình sự dân sự như khi tạm giam thì ả Trần Bắc Hà bị nhốt ở nhà giam của Cục điều tra hình sự, Bộ Quốc phòng ? Chức năng của Cục điều tra hình sự Bộ Quốc Phòng là "cơ quan tham mưu giúp Bộ Quốc phòng thực hiện công tác quản lý Nhà nước về công tác Điều tra hình sự, phòng ngừa, đấu tranh chống vi phạm pháp luật và tội phạm hình sự xâm hại trong quân đội".

Thì ra phe Nguyễn Phú Trọng vì không tin tưởng đám côn an, sợ nhốt ả Trần Bắc Hà tại nhà tù của ngành côn an thì ả Trần Bắc Hà sẽ tự tử bằng dây thun quần, dao rọc giấy hoặc bị "đột tử" do tiền sử bịnh tật,... nên ném Ả Trần Bắc Hà vào nhà giam của Bộ Quốc Phòng nơi Ngô Xuân Lịch là kẻ tuyệt đối trung thành với Nguyễn Phú Trọng và đám tướng lãnh Bộ Quốc phòng là thân tín của kẻ chống lưng cho Nguyễn Phú Trọng là Lê Khả Phiêu.

Nhưng chẳng hiểu sao trong lúc Nguyễn Phú Trọng bận đeo tả, tập vật lý trị liệu để mau chóng bình phục qua Mỹ gặp ông Trump như đám bút nô đưa tin thì ả Trần Bắc Hà đã đột tử ngay trong trại tạm giam của Cục điều tra hình sự, Bộ Quốc phòng. Ả Trần Bắc Hà chết đi là mất mát to lớn với phe Nguyễn Phú Trọng vì mọi toan tính tiếp theo để hạ gục những kẻ tranh ăn đã bị ả Trần Bắc Hà ôm xuống đáy mồ giao cho ả Trần Đại Quang dâng lên bầy quỷ đỏ hồ chí minh, Phạm Văn Đồng,... Chó không ăn thịt chó nhưng Việt cộng thịt nhau là có thật. Tởm./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN