CHUYỆN "TƯỚNG Sơn NHỔ - THỦ Phúc LIẾM"

CHUYỆN "TƯỚNG Sơn NHỔ - THỦ Phúc LIẾM"

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phán "mua tàu ngầm hiện đại để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo". Vậy là hiện nay hải quân Việt cộng đang sở hữu đội tàu ngầm 6 chiếc thuộc lớp Kilo.

Thượng tướng - Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn trước đó vào ngày 29/6/2015 thì nói với cử tri Đà Nẵng rằng "Trung Quốc bây giờ họ củng cố gần như bất khả xâm phạm rồi. Ta như thế này thì bà con thấy ta ăn thua với họ được không? Ai tài giỏi thì thử chỉ huy ra đó coi có thắng không?".

Sao kỳ vậy cà, có trong tay 6 con "tàu lặn" lớp Kilo mà vẫn bị Tàu cộng "vi phạm thô bạo quyền chủ quyền và quyền tài phán" vừa rồi ở Bãi Tư Chính là sao vậy cà ? Ở bên Đài Loan sát nách Tàu cộng đó, hải quân của bà Thái Anh Văn chỉ có 4 con tàu ngầm được Mỹ đóng chỉ có hai trong số bốn con tàu ngầm này có thể được điều động trong trường hợp xảy ra chiến tranh. Hai chiếc còn lại thì quá cũ kĩ bởi nó được đóng từ thời những năm 1940, tức lúc Nguyễn Phú Trọng còn ở trong bụng mẹ và Nguyễn Xuân Phúc còn ở dưới mắt cá chân của mẹ cơ.

Ấy vậy mà có cho vàng Tàu cộng cũng không dám hung hăng với Đài Loan như đã nhiều lần ăn hiếp Việt cộng ở Biển Đông. Tuy nhiên, hễ nói đến chủ đề chiến lược thì cháu ngoan bác hù cứ toét miệng nổ như tomahawk rằng "quân đội Việt Nam anh hùng, vô địch".

Thôi thì chịu khó im miệng lại hoặc có nói thì phải nói Trạng như cụ Quỳnh rằng "Quân đội nhân dân" là "quân giận nhân đôi", quân giận nhân đôi là quân giận "nhân hai". Mà "quân giận nhân hai" đích thị là "quân hại nhân dân". Bà Đoàn Thị Điểm vỗ tay cười khanh khách rồi phán "chính xác", nói chính xác./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng