KHI TUYÊN GIÁO MÒ TRỨNG SÁO ĐÁY SÔNG

KHI TUYÊN GIÁO MÒ TRỨNG SÁO ĐÁY SÔNG

Dạo gần đây khi Tàu cộng bị ông Trump dập cho tắt nắng và tổng tịch Nguyễn Phú Trọng đột quỵ do "say nắng" Kiên Giang thì một số tuyên giáo có tiếng tăm trên làng FB bắt đầu tung tin Nguyễn Phú Trọng sẽ đi Mỹ gặp ông Trump tình nguyện "thoát Tàu cộng đu càng Mỹ".

Thiệt lòng, nếu điều đó xảy ra tui cũng ráng bỏ ra một tháng lương cúng tạ trời đất, cúng thí cô hồn vì như vậy thì đồng nghĩa Việt cộng đã tự sát mà không cần phản động yêu nước ra tay hạ sát. Tuy nhiên, dù không đa nghi nhưng phải thốt lên rằng "Nguyễn Phú Trọng mà bỏ Tàu cộng để đu càng Mỹ như tụi tui thì có khác gì chim Sáo đẻ trứng ở đáy sông".

Nguyễn Phú Trọng là một tiến sĩ xây dựng đảng, một truyền nhơn của hồ chí minh thì làm sao Nguyễn Phú Trọng dám làm trái tiên chỉ của hồ chí minh. Bởi khi còn sống chính hồ chí minh đã kêu gọi "cứu Trung Quốc là tự cứu mình" qua bài thơ "cứu Trung Quốc thị cứu tự kỷ - 救中國是救自己". Chính Nguyễn Phú Trọng là kẻ đã phát động phong trào "học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh" và ra nghị quyết trung ương "chống tự diễn biến, suy thoái,..." thì làm sao có thể tin rằng  chính Nguyễn Phú Trọng sẽ là kẻ tiên phong tự diễn biến? Tuy nhiên, tuyên giáo rất tinh vi khi trước đó đã lật lại việc hồ chí minh đã gởi cho tổng thống Mỹ Harry S. Truman vào năm 1946 để xin ông Truman công nhận Việt minh là chánh phủ hợp pháp nhưng bị ông Truman khước từ rồi chúng lu loa "chính bác hồ của chúng đã từng xoay trục qua Mỹ ngay sau khi cướp được chánh quyền của thủ tướng Trần Trọng Kim".

Việt cộng với Tàu cộng như răng với môi, không bao giờ có chuyện Việt cộng cãi lộn với Tàu cộng, có chăng chỉ là tuồng kịch để trấn an dân chúng, qua mắt công luận quốc tế mà thôi.

Không cần nói xa xôi, chỉ đọc lại lời tuyên bố của tên Lưu Vân Sơn, Ủy viên thường vụ bộ chánh trị, bí thư ban bí thư trung ương đảng cộng sản Tàu cộng vào tháng 9/2017 trong chuyến công du tới Ba Đình để gặp chóp bu Việt cộng lúc bấy giờ là Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân trong lúc Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang vừa bị "mất tích" vì trước đó tướng Tàu cộng Phạm Trường Long đã ngạo mạn tuyên bố Biển Đông là của Trung Hoa từ thời cổ đại, bị Trần Đại Quang cự tuyệt nên hắn xô ghế bỏ về Bắc Kinh. Sau đó Đinh Thế Huynh và Trần Đại Quang mất tích, giàn khoan Repsol đang khoan ở mỏ Cá Rồng Đỏ gần Bãi Tư Chính cũng bị Việt cộng ép rút đi theo lịnh của Tàu cộng rồi sau đó vào những ngày cận kề cúng hồ chí minh, tức từ ngày 28/8 đến 05/9/2017, Tàu cộng đã xua quân vào sâu trong biển Đà Nẵng tập trận bắn đạn thật trước sự câm họng của Việt cộng.

Trong lần công du đến Hà Nội đó của Lưu Vân Sơn, chóp bu Việt cộng là Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân, Trần Quốc Vượn đã tâm đắc, tâm nguyện trước tuyên bố của Lưu Vân Sơn là "hai đảng cộng sản có cùng vận mịnh". Sau hai năm Lưu Vân Sơn xuất hiện ở Hà Nội với tuyên bố trên thì Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân lần đầu tiên "xuất giá" sang Bắc Kinh để cam kết với đồng cấp Uông Dương rằng "luôn giữ vững hòa bình và ổn định ở khu vực". Khốn nạn thay khi trong lúc Nguyễn Thị Kim Ngân mở miệng thì ở Bãi Tư Chính Tàu cộng đang "vi phạm thô bạo chủ quyền của Việt Nam" trước "sự im lặng của bầy cừu" là đám bút nô, loa nô.

Nhưng khi Tàu cộng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thăm dò dầu khí ở Bãi Tư Chính rồi rút đi, Việt cộng bắt đầu la làng, chửi với bằng hết khả năng của những nhà vô địch đánh võ mồm. Nực cười là báo Vẹm còn giật kinh phong với tiêu đề "Huy động toàn dân để bảo vệ chủ quyền và phẩm giá của dân tộc".

Nhưng trước việc kêu gọi thiếu chơn thành, đầy mưu mô của Việt cộng, nhân dân Việt Nam không thèm đáp lời. Không đáp lời vì sợ Tàu cộng mà vì nhân dân sợ Việt cộng. Đã bao lần nhân dân Việt Nam thể hiện lòng yêu nước chánh đáng bằng việc rất đỗi bình thường theo nghĩa cử nhân sinh quan là tưởng niệm Hoàng Sa năm 1974, chiến lược biên giới phía Bắc năm 1979, Gạc Ma năm 1978,... nhưng chính Việt cộng đã xua côn đồ đánh đập, bắt bớ, đã xúi đám nửa người nửa ngợm rửng mỡ ra khoe mông, khoe vú trước tượng cảm xúc vua Lý Thái Tổ và gần đây là trộm mất lư hương của Đức Thánh Trần để ngăn dân Sài Gòn thắp hương tưởng niệm thường dân, chiến sỹ trận vong năm 1979. Tất cả các hành vi tận cùng đốn mạt này của Việt cộng đều chỉ để làm mát lòng Tàu cộng, thắt chặt thêm tình thâm bởi vì "hai đảng cộng sản có cùng vận mịnh".

Việt cộng với Tàu cộng đã là đồng chí vừa là anh em, đã là răng với môi, đã cùng chung vận mịnh thì hãy tự đóng cửa để ăn chia, dạy dỗ lẫn nhau. Đừng có kêu gọi, hô hào nhân dân Việt Nam phải thay mặt đảng vĩ đại, quân đội anh hùng để giữ chủ quyền, giữ phẩm giá của dân tộc. Nhân dân Việt Nam như trước mắt Việt cộng như con chim đã từng trúng tên giờ gặp phải cành cong cũng sợ. Sợ ở đây là không sợ ngoại bang mà là rất sợ bọn Việt gian bán nước cầu vinh đó là đảng cộng sản Việt Nam.

Còn nhớ, một ngày sau khi thề thốt nhậm chức Chủ tịch Quốc hội, bà Nguyễn Thị Kim Ngân đã phỉ báng, nhổ toẹt vào hào khí dân tộc Việt Nam khi sỉ vả những người ra sức bảo vệ chủ quyền biển đảo tại buổi họp báo ngày 23/7/2016 rằng “Bảo vệ hòa bình không phải hô hào cho thật to, kích động thế này thế khác là có được chủ quyền, không có đâu. Một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế nọ nhưng những người đó, tổ chức đó làm gì cho đất nước? Chưa làm gì cả…”.

Giờ thì tại sao Việt cộng lại hô hào thật to để bảo vệ chủ quyền biển đảo vậy thím Ngân ? Thím Ngân hãy trả lời trước nhân dân rằng "đảng cộng sản Việt Nam đã làm gì cho đất nước?". Chắc chắn sẽ không có câu trả lời bởi vì nếu có thì không cần phải hô hào, kêu gào như những ngày qua.

Kẻ nào treo chuông kẻ đó phải tự gỡ chuông. Việt cộng và Tàu cộng đã "cùng chung vận mịnh" thì cứ tự vun vén, giàn xếp với nhau. Nhân dân Việt Nam giờ đã rành sáu câu bụng dạ của Việt cộng, đừng dụ khị nữa. Bảo vệ chủ quyền là trách nhiệm không của riêng ai nhưng nhân dân Việt Nam sẽ không nghe theo Việt cộng để làm việc đó mà sẽ có cách làm độc lập với Việt cộng. Đừng hỏi nhân tố đã làm gì cho đảng mà hãy tự hỏi đảng đã làm gì để đất nước Việt Nam tan nát như hôm nay.

Cuối cùng, những tên tuyên giáo đang vẽ bánh "Nguyễn Phú Trọng sẽ rời Tàu đu càng Mỹ" hãy dẹp ngay cái trò dụ dân xuống đáy sông mò trứng Sáo đi. Phải tu chín kiếp mới đầu thai làm người, đừng vì miếng tồi tàn, mồi phú quí, bả vinh hoa của cnxh quái thai mà tự biến mình thành loài cầm thú, làm đau lòng tổ tiên ở dưới cửu tuyền./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN