TRÌNH TỰ SỤP ĐỔ CỦA TÀU CỘNG - PHẦN MỞ ĐẦU

TRÌNH TỰ SỤP ĐỔ CỦA TÀU CỘNG - PHẦN MỞ ĐẦU

Thế mạnh của địch quân chỗ nào, hãy tập trung tấn công quyết liệt vào chỗ đó, địch quân sẽ tan rã. Thế mạnh của Tàu cộng là thương mại bất đối xứng với đối tác nhờ dựa vào lực lượng lao động giá rẻ, nhà nước trợ cấp cho doanh nghiệp, ăn cắp sở hữu trí tuệ và lợi dụng các chánh sách ưu đãi của các tổ chức quốc tế.

Bản chất của người ta Hán là "thôn tính - hủy diệt" với quan điểm "diệt trừ hậu họa" vì vậy sẽ là đại họa cho nhơn loại nếu Tàu cộng là bá chủ thế giới về kinh tế - quân sự vào năm 2050 như tuyên bố của Tập Cận Bình. Kìm hãm và làm tan rã Tàu cộng để dập tắt cơn khát quyền lực của nó ngay trong lúc này là mịnh lịnh của thời đại mà tổng thống Donald Trump là thủ lãnh đã tiên chinh gióng trống, phất cờ.

Đầu tiên, ông Trump đánh vào thương mại của Tàu cộng bằng các vòng áp thuế lên hàng hóa xuất khẩu của Tàu cộng vào Mỹ. Nhiều người cảm thấy nóng lòng tại sao ông Trump không quất sạch sành sanh một lần mà phải chia ra nhiều lần để rồi có nguy cơ rơi vào quỷ kế của Tàu cộng là món sở trường "vừa đánh vừa đàm" ? Sự lo lắng hoàn toàn hợp lý vì tổng thống Mỹ thì có hạn kỳ còn lãnh đạo cộng sản thì "sống mãi trong quần" chúng nhân dân. Sự lo lắng kia chính bản thân Ông Trump cũng vừa bộc bạch "Tàu cộng muốn chờ ông ta thất cử vào năm 2020".

Vậy ông Trump có "sai sách" khi bị cuốn vào trò chơi "câu giờ" của Tàu cộng trên chiến trường thương mại không ? Chắc chắn là không. Bởi vì thử hình dung nếu ông Trump nện một phát với mức thuế 25% áp lên toàn bộ lượng hàng hóa Tàu cộng xuất khẩu sang Mỹ cò giá trị 525 tỉ USD thì cục diện sẽ ra sao? Nước Mỹ sẽ thu về cho ngân sách là 25% × 525 tỉ USD/năm = 131,25 tỉ USD/năm. Sau 6 năm thì ngân sách Mỹ kết dư là 787,5 tỉ USD. Tuy nhiên thực tế sẽ không như vậy vì khi bị Mỹ áp thuế thì Tàu cộng sẽ hạ dần kim ngạch xuất khẩu sang Mỹ nên số tiền thu thập của Mỹ sẽ giảm theo.

Ngược lại, nếu ông Trump đánh thuế lên toàn bộ hàng hóa nhập khẩu từ Tàu cộng thì Tàu cộng vẫn còn cách để cầm cự chờ đến khi ông Trump rời Bạch Cung sau 8 năm làm tổng thống để bật đứng dậy phản công lại Mỹ. Điều này với Tàu cộng là không khó vì Tàu cộng sẽ bán lượng trái phiếu kho bạc Mỹ mà nó đang nắm giữ hơn 1,2 ngàn tỉ USD cùng với việc "thắt lưng buộc bụng" thì việc hóa giải đòn thuế "không chừa lại" của ông Trump là chuyện trong tầm tay. Tàu cộng biết rõ điều này và ông Trump cũng nghĩ trước điều này.

Vì vậy phải khẳng định rằng việc ông Trump cứ nhấp nhử Tàu cộng khi chia ra nhiều lần áp thuế để buộc Tàu cộng ngồi vào bàn đàm phán chính là chủ đích của ông Trump và chính Tàu cộng đang bị rơi vào kế "vừa đánh vừa đàm" của ông Trump chớ không phải ông Trump rơi vào kế này của Tàu cộng như nhận định của nhiều người. Nghe điều này chắc chắn sẽ có nhiều người cho là tào lao vì nhiệm kỳ của ông Trump cùng lắm là tới năm 2024 còn Tập Cận Bình thì đến chết mới thôi thì tại sao ông Trump phải dí Tập Cận Bình vào kế "vừa đánh vừa đàm" ?

Thế mạnh của chủ nghĩa xã hội quái thai là "triệt tiêu dân chủ - tập thể lãnh đạo nhưng mịnh lịnh của cá nhơn". Thế mạnh của chủ nghĩa tư bản là "phát huy dân chủ - cá nhơn lãnh đạo nhưng mịnh lịnh của tập thể". Theo qui luật cuộc bầu cử thì mọi sự vật, hiện tượng đều luôn có hai mặt, lợi sẽ đi đôi với hại, mạnh sẽ tiềm ẩn yếu.

Vì vậy, ngược lại với thế mạnh của chủ nghĩa xã hội là một trời thế yếu của nó. Những yếu tử của chủ nghĩa xã hội quái thai đó là: Nội bộ bằng mặt không bằng lòng, dân chúng chỉ sợ hãi nhà cầm quyền mà không nể phục. Các nước trong khối cnxh quái thai chỉ là "đồng màu, đồng chất" nhưng không có đồng lòng, đồng minh,... Ngược lại, chủ nghĩa tư bản đã gần như được trui rèn để khắc phục hầu hết các điểm yếu của họ.

Đơn cử một ví dụ dễ thấy thế này. Mặc dù ông Trump bị phe Dân chủ Mỹ đánh đập dã man nhưng kết cục thì ông ta vẫn đứng vững và đã được cử tri Mỹ ủng hộ nhiều hơn so với trước đây. Nếu Tập Cận Bình mà rơi vào hoàn cảnh của ông Trump thì chắc chắn chỉ sau một nốt nhạc Tập Cận Bình đã bị phế truất. Bởi vì chỉ cần một số đảng viên chóp bu trong nội bộ đảng cộng hòa Tàu cộng dám tố cáo, đánh đập Tập Cận Bình như phe Dân chủ đánh đập Ông Trump thì bộ lòng của Tàu cộng nát như tương tầu.

Nhưng rõ ràng, mặc dù ai cũng biết cộng sản là đồ bỏ đi nhưng những người bị nó cai trị không dám hé miệng kêu ca, lên tiếng phản đối vì sợ nó trả thù. Nói cách khác cộng sản cai trị xã hội bằng vũ khí sợ hãi và vũ khí sợ hãi đã tạo nên quyền lực cho cộng sản. Phép cai trị xã hội bằng vũ khí sợ hãi chỉ có tác dụng tức thì, hiệu quả trong thời chiến và phản tác dụng trong thời bình. Bởi vì có một chân lý bất biến đó là "nếu tao sợ mày thì sẽ có ngày tao sẽ tìm cách hết sợ mày để đập mày trả thù". Nhưng nếu "tui thực sự kính nể ngài thì mãi mãi tui nguyện phụng sự ngài nếu ngài muốn".

Vì lẽ đó mà ông Trump không dại gì đánh sạch sành sanh thuế quan với Tàu cộng trong ngắn hạn mà ông phải ép Tàu cộng vào trò chơi sở trường của nó là "vừa đánh vừa đàm". Lối đánh này của ông Trump có uy lực hơn thiên binh vạn mã mà Tàu cộng không thể hóa giải được dù nó biết rõ nó đang dính đòn. Với thế "vừa đánh vừa đàm" ông Trump sẽ đẩy Tàu cộng đứng trước những nguy cơ thấy nhưng chỉ lấy mắt ngó để chết từ từ mà không thể cứu vãn, đó là:

1. Tàu cộng phải ói ra những gì đã nuốt để chống suy thoái kinh tế;
2. Tàu cộng phải cố bơm tiền vào Vành đai con đường để giữ uy thế;
3. Tàu cộng phải tăng chi tiêu quốc phòng để giữ oai hùm;
4. Tàu cộng phải gia tăng vi phạm nhơn quyền để chữa cháy lan.

Đây là bốn con tuấn mã sẽ kéo đứt thây Tàu cộng mà động lực để tứ mã phanh thây Tàu cộng là những nhát roi mang tên tham nhũng, nghi kỵ, tự diễn biến, tự phân hóa, suy thoái tư tưởng quất lên nội bộ của Tàu cộng với sự hô hào, gióng trống, phất cờ của Donald Trump. Hết phần mở đầu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng