DI LÝ NAM CỘNG LÊ TẤN HÙNG RA BA ĐÌNH - KẾ BẢO VỆ NHÂN CHỨNG CỦA NGUYỄN TIỆN NHÂN & ĐÁM HOA NAM CỤC

DI LÝ NAM CỘNG LÊ TẤN HÙNG RA BA ĐÌNH - KẾ BẢO VỆ NHÂN CHỨNG CỦA NGUYỄN TIỆN NHÂN & ĐÁM HOA NAM CỤC

Cá nhơn đã khẳng định việc bắt Nam cộng Lê Tấn Hùng, em trai của mafia thành hồ Lê Thanh Hải là do tên đầu gà đít vịt Nguyễn Tiện Nhân con trai của cộng phỉ Nguyễn Thiện Thành chỉ đạo.

Vì vậy mặc dù phe Nam cộng rặc đã ra sức bảo vệ cho Lê Tấn Hùng mà mức kỉ luật chỉ hạ mức nào thì nay Lê Tấn Hùng bị hốt và đặc biệt là bị di lý ra Ba Đình để hầu tra. Tên đầu gà đít vịt Nguyễn Tiện Nhân không an tâm khi để Lê Tấn Hùng bị giam giữ ở thành hồ vì tại đây vẫn còn đầy rẫy thân tín của mafia đỏ Lê Thanh Hải và đặc biệt là đám tài phiệt của Hoa kiều Trương Mỹ Lan, bà chủ của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Do đó nếu trong tình huống bi đát nhứt buộc mafia đỏ Lê Thanh Hải và tài phiệt Trương Mỹ Lan  phải dứt ruột, cho em ruột của Hải "im lặng vĩnh viễn" nhằm đổ hết tội lên đầu Lê Tấn Hùng, một xác chết với những bí mật, tối phạm nằm dưới tuyền đài.

Do đó Nguyễn Tiện Nhân với tư cách bí thư thành hồ cùng với địa vị ủy viên bộ chánh trị đã yêu cầu Tô Lâm xuất chiêu túm cổ và dẫn độ Lê Tấn Hùng vê Ba Đình để giữ mạng, hầu tra. Đó là nguyện vọng của đầu gà đít vịt Nguyễn Tiện Nhân (đầu gà đít vịt là cách mà đám Việt cộng nằm mùng chống muỗi đặt cho đám Việt cộng được tập lếch ra Bắc).

Về phía Tàu cộng thì còn có việc khác cần khai thác nơi Lê Tấn Hùng nên buộc Hán nô Tô Lâm phải di lý tên Nam cộng này ra Bắc để dễ bề điều tra. Bởi vì từ tên Nam cộng Lê Tấn Hùng sẽ phăng ra đám tài phiệt Hong Kong mà chồng của Hoa Kiều Trương Mỹ Lan là một mắc xích Tàu cộng cần truy xét.

Tới đây có thể hình dung ra đường dây mối nhợ của sự tình bắt đầu theo sơ đồ sau:

1. Ả Trần Đại Quang bị tử tù Dương Chí Dũng tố cáo trước mặt tên Trung cộng Nguyễn Bá Thanh với tội danh Quang đã nhận 21 tỉ tiền lót tay do Trương Mỹ Lan đưa cho Dũng để Dũng đưa cho Phạm Quý Ngọ nhằm giúp ả Mỹ Lan ôm trọn khu đất vàng Ba Son.

2. Khi Dương Chí Dũng khai trước mặt Nguyễn Bá Thanh về vụ hối lộ chục tỉ trên thì Trương Mỹ Lan lật đật làm thủ tục từ bỏ quốc tịch Việt Nam cho gia tộc của ả vì ả thấy tình hình ả Trần Đại Quang sẽ bị mất chức bộ trưởng công an hiện rõ. Tuy nhiên may mắn cho ả là sau đó Trương Quý Ngọ đã đi gặp tặc hồ sau đó là tên Trung cộng Nguyễn Bá Thanh cũng nối gót và cuối cùng thì ả Trần Đại Quang được thăng chức Chủ tịch nước nên ả Trương Mỹ Lan đã thôi từ bỏ quốc tịch Việt Nam và quay trở lại tiếp tục làm mưa làm gió ở Sài Gòn khi nguyên thủ quốc gia ả Trần Đại Quang là đại biểu Quốc Hội khu vực thành hồ cùng với to họng Đinh La Thăng làm bí thơ thành hồ.

Tuy nhiên đời không như ông nhạc sĩ là bạn hiền, là đồng chí của tên đồ tể Hoàng Phủ Ngọc Tường là ông Trịnh Công Sơn hát trong bài hát Ngụ ngôn mùa Đông là "Người chết 2 lần thịt da nát tan" vì đây là thời bình, là thời sâu mọt cộng sản chém giết nhau phần vì tranh ăn, giành ghế, phần vì muốn lập công cho chủ ở Bắc Kinh nên khi chúng ra tay là chết ngay một lần. Ả Trương Mỹ Lan đã tính sai nước mắt khi tin rằng ả Trần Đại Quang sẽ bảo bọc được ả. Thật xui xẻo cho ả Trương Mỹ Lan là Hán nô Nguyễn Phú Trọng đã tống giam chuột cống Đinh La Thăng rồi mần thịt ả Trần Đại Quang và cướp ghế nguyên thủ quốc gia để rộng đường cho tên đầu gà đít vịt Nguyễn Tiện Nhân về thay chuột cống Đinh La Thăng và ra tay hạ gục đám Nam cộng Lê Thanh Hải vì đám này không nghe theo thiên triêu Bắc Kinh mà lại bắt tay với tư bản giãy chết.

Chánh trường Việt cộng như nồi canh hẹ mà những pha triệt hạ, tàn sát nhau chẳng phải vì ích dân lợi nước gì ráo mà chúng chỉ vì tranh ăn, tranh ghế, tranh lập công cho thằng chủ Tàu cộng để lao vào sanh tử với nhau mà thôi. Vạn Thịnh Phát và sâu mọt thành hồ sẽ bị "3L - Lửa Lò Lú" do Nguyễn Tiện Nhân thổi gió vào đốt cháy khét lẹt là cái chắc./.

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.com/2018/11/van-thinh-phat-va-sau-mot-thanh-ho-co.html&ved=2ahUKEwisx_jc_qTjAhVCOs0KHYv8CKkQFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw2FBxjMeLgVmrHhzbaDzXai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN