HOÀNG DUY HÙNG LÀ MỘT TÊN VIỆT GIAN, CỘNG NÔ Ở TEXAS

HOÀNG DUY HÙNG LÀ MỘT TÊN VIỆT GIAN, CỘNG NÔ Ở TEXAS

Cha của Hoàng Duy Hùng người Nghệ An, mẹ người Quảng Bình, cha mẹ Hoàng Duy Hùng chạy vào Miền Nam năm 1954 và cha của Hoàng Duy Hùng là lính của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa.

Hoàng Duy Hùng được sanh ra ở Phan Rang vào năm 1962. Năm 1966, gia đình Hoàng Duy Hùng dọn về Ban Mê Thuột, nơi có Trung đoàn 45 của Sư đoàn 23 Quân lực Việt Nam Cộng hòa trấn đóng.

Hoàng Duy Hùng cùng gia đình đã lên tàu Hải quân HQ-08 rời Việt Nam vào đêm 30/4/1975, tàu HQ-08 cặp cảng Subic của Philippines, sau đó gia đình Hoàng Duy Hùng được tàu của Mỹ đưa về đảo Guam. Sau đó được chuyển qua Hawaii rồi bay về tiểu bang Pennsylvania để vào trại tạm cư Indian Town Gap. Cuối tháng 11/1975, gia đình Hoàng Duy Hùng được Giáo xứ Sacred Heart thuộc tiểu bang Pennsylvania bảo trợ.

Đầu năm 1986, Hoàng Duy Hùng gia nhập Mặt Trận Việt Nam Tự Do dưới sự lãnh đạo của Hà Thúc Ký và Nguyễn Văn Kim, hai người này là lãnh đạo của đảng Đại Việt Cách Mạng. Cuối năm 1990, Nguyễn Văn Kim lịnh cho Hoàng Duy Hùng về Việt Nam hoạt động để xây dựng cơ sở cho Mặt Trận Việt Nam Tự Do. Năm 1991, Hoàng Duy Hùng trở về lại Mỹ ngay trong lúc Hà Thúc Ký và Nguyễn Văn Kim xung đột gay gắt. Ngay sau đó Hoàng Duy Hùng đã quay lại Việt Nam để thông báo tình hình xung đột nội bộ giữa hai lãnh đạo của Mặt Trận Việt Nam Tự Do cho lực lượng tham gia mặt trận này ở quốc nội được biết. Kết cục thì mặt trận này đã tự tan rã chỉ vì mâu thuẫn nội bộ.

Tháng 3/1992, Hoàng Duy Hùng trở lại Việt Nam thì bị an ninh Việt cộng tóm cổ khi vừa bước xuống phi trường Tân Sơn Nhứt rồi bị nhốt ở số nhà 3C Tôn Đức Thắng sau đó chuyển về khám Chí Hòa tổng cộng gần 16 tháng.

Năm 1998, Hoàng Duy Hùng thành lập Phong trào Quốc Dân Hành Động. Hoàng Duy Hùng đã gởi lực lượng về hoạt động ở quốc nội với chủ trương "bạo động lật đổ Việt cộng". Đầu năm 2001, đích thân Hoàng Duy Hùng xâm nhập Việt Nam qua ngã Cambodia với kế hoạch đặt bom nổ tượng hồ chí minh tại bến Nhà Rồng ở Sài Gòn và bến Ninh Kiều ở Cần Thơ. Tuy nhiên, theo Hoàng Duy Hùng thì hắn ta đã suy nghĩ lại và quyết định hủy kế hoạch nổ mìn. Sau đó Hoàng Duy Hùng băng đường bộ trở về Cambodia, rồi bay qua Thái Lan sau đó bay về lại Mỹ.

Theo miệng của Hoàng Duy Hùng kể thì khi hắn về tới phi trường Los Angeles, chính tình báo Mỹ gọi hắn vào và nhắc nhở hắn rằng "đừng có hoạt động bạo lực nữa vì Việt Nam có bang giao với Mỹ. Hơn nữa, Mỹ muốn Việt Nam trở thành đồng minh chiến lược trong khu vực để giữ ổn định và hòa bình ở châu Á - Thái Bình Dương. Họ còn cho Hoàng Duy Hùng biết nếu đấu tranh không khéo tạo sự xáo trộn ở trong Việt Nam thì nhân cơ hội nước đục thả câu, Tàu cộng có thể đem hơn 1,8 triệu quân ở biên giới tràn vào Việt Nam với lý do cần ổn định ở Việt Nam ngõ hầu tránh sự xáo trộn dây chuyền lan sang Tàu cộng. Lúc đó, Việt Nam thay vì tốt lên thì sẽ xấu đi nhiều, sợ không đủ thực lực lấy lại chủ quyền của đất nước như tình trạng của người Tây Tạng vậy, hoặc có lấy lại được thì cũng tốn rất nhiều xương máu".

Vài nét để có cơ sở hình dung ra Hoàng Duy Hùng là loại nào, là người có huyết hải thâm thù với Việt cộng hay là một tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG đã được Việt cộng cấy vào cha của Hoàng Duy Hùng và Hoàng Duy Hùng là kẻ đã kế thừa. Giờ chúng ta bắt đầu truy từ quá khứ đến hiện tại tiếp diễn để nhận ra Luật sư Hoàng Duy Hùng là loại nào. Bắt đầu từ nhơn vật Hà Thúc Ký, Chủ tịch Đại Việt cách mạng đảng, người đã dính tới vụ án "Chiến khu Ba Lòng" và nghi án đặt bom ở chỗ qua cầu Công Lý để hạ sát ông Ngô Đình Diệm, dọn đường cho nhóm Đại Việt lên nắm quyền.

Ông Hà Thúc Ký là một kỹ sư thủy lâm, từng làm phó quận trưởng thủy lâm tại Cà Mau. Năm 1945, Nhựt đảo chánh Pháp, ông trở về Huế rồi cũng như thanh niên cùng thế hệ, ông tham gia kháng chiến tại mặt trận Lào nhưng bị Việt Minh tại đó phao vu là thành phần phản động nên ông đã bỏ hàng ngũ kháng chiến về Hà Nội. Tại đây ông đã gia nhập Ðại Việt Quốc Dân Ðảng do ông Trương Tử Anh thành lập vào năm 1939.

Kỹ sư Hà Thúc Ký có anh rể là ông Trần Điền, tỉnh trưởng Quảng Trị thời 1954 - 1955. Tỉnh trưởng Quảng Trị Trần Điền và em vợ Hà Thúc Ký là những nhơn vật liên can trực tiếp đến vụ án "Chiến khu Ba Lòng năm 1955" mà các tư liệu lịch sử đã ghi. Riêng ông Hà Thúc Ký lại có mối quan hệ dích dắc với gia đình ông Ngô Đình Diệm. Bà Trần Lệ Xuân vợ ông Ngô Đình Nhu là em họ của ông Hà Thúc Ký vì thân mẫu của ông Hà Thúc Ký và thân mẫu của bà Trần Lệ Xuân (vợ luật sư Trần Văn Chương) là chị em cô cậu ruột. Ông tướng Tôn Thất Đính lại gọi ông Hà Thúc Ký là chú họ.

Thân phụ của ông Hà Thúc Ký đã từng là tiền nhiệm của ông Ngô Đình Diệm với chức tổng chủ Quản đạo Phan Rang, quê hương của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu. Thời gian ông Ngô Đình Diệm rời chủ Quản đạo Kontum để xuống trị nhậm Phan Rang thì thân phụ của ông Hà Thúc Ký đã tới bàn giao cho ông Diệm. Thời kỳ Ngô Đình Diệm rời chức quản đạo Phan Rang đi trị nhậm Tuần vũ ở Phan Thiết thì thân phụ ông Hà Thú Ký tới tri nhậm quản đạo Phan Rang.

Từ mối thâm tình trên nên mặc dù ông Hà Thúc Ký bị bắt nhốt chờ Tổng thống Diệm về sẽ quyết định. Đến khi ông Diệm về tới Sài Gòn, cho gọi bác sĩ Tuyến lên báo cáo mọi chuyện. Lúc đó đã nửa đêm. Ông Tuyến vừa bước vào, Ngô Đình Diệm hỏi ngay "Chuyện Hà Thúc Ký ra sao rồi?". Ông Tuyến đáp "Thưa Tổng thống, bên Cảnh sát bắt, hiện còn đang giữ trong Sở thú để chờ Tổng thống quyết định". Ông Diệm đùng đùng nổi giận nói "Đem mà thủ tiêu nó đi. Anh bảo bên đó chỗ nào đem thủ tiêu nó đi".

Vì lúc này là nửa đêm nên ông Tuyến không truyền lịnh tổng thống tới nha cảnh sát mà chờ sáng hôm sau mới thực hiện. Tuy nhiên, sáng sớm hôm sau, tổng thống Ngô Đình Diệm lại cho gọi điện thoại bảo Tuyến vào dinh gấp. Khi ông Tuyến tới trình diện tổng thống thì ông Diệm hỏi "Chuyện Hà Thúc Ký ra sao rồi?". Ông Tuyến đáp "Thưa Tổng thống, vẫn còn giam đấy. Để tôi liên lạc với tướng Lễ xem thi hành “thủ tiêu” bằng cách nào?". Ông Ngô Đình Diệm liền nói "Mình tức giận, nổi nóng ra lệnh như vậy. Nhưng thôi, tìm cách giúp đỡ gia đình ông Ký. Bảo bên Cảnh sát đối xử đàng hoàng với ông ấy". Từ đó, trong tù ông Ký  không bị ngược đãi và bị tra tấn gì cả.

Nhắc lại như vậy để thấy tổng thống Ngô Đình Diệm không phải là con người xấu xa như Việt cộng tuyên truyền và những đối thủ chánh trị của ông đã vu cáo. Bởi nếu ông Diệm cũng như hồ chí minh, cũng như Việt cộng thì ông Hà Thúc Ký bị đập đầu, chôn sống ngay sau lịnh của ông Diệm và ông bác sỹ Trần Kim Tuyến cũng không tránh khỏi vạ lây vì tội "cố ý làm trái" để kéo dài mạng sống cho ông Hà Thúc Ký, người âm mưu ám sát tổng thống Ngô Đình Diệm.

Quay lại nhơn vật Luật sư Hoàng Duy Hùng, phải nói là Việt cộng đã rất thành công trong công cuộc "cấy nhộng" để giữ đảng từ xa. Nếu Tàu cộng chơi trò "cù cưa" ở chiến tranh Việt Nam để hai Miền Nam - Bắc Việt Nam lao vào nhau tự tiêu hao nguyên khí, tự hủy diệt hào kiệt dưới quyết tâm "đốt sạch dãy Trường Sơn, hy sinh người lính cuối cùng" vẫn phải cướp bằng được Miền Nam để những người con gan dạ, dũng cảm ở 2 Miền Nam - Bắc lao vào giết nhau, làm trống chỗ cho những kẻ nhát gan, tham sống sợ chết tồn tại để dễ bề sai khiến. Độc ác hơn nữa là Tàu cộng vẫn chưa an tâm trong chiến lược "triệt tiêu nguyên khí Việt" sau khi Việt cộng cướp được Miền Nam. Vì vậy Tàu cộng đã xúi giục Pol Pot gây hấn ở biên giới Tây Nam và xua quân tàn sát ỏ biên giới phía Bắc để một lần nữa những người con gan dạ của Việt Nam lại bị xóa sổ ỏ trận cuối cùng này.

Kết cục là ngày hôm nay, nước Việt Nam chỉ là một nước Việt buồn với gia tài của mẹ để lại cùng với lũ bội tình. Điều này xuất phát từ âm mưu thôn tính Việt Nam có từ thời Mao Trạch Đông với kế sách "xúi cho dân Việt Nam tàn sát nhau, những tinh hoa của Việt Nam sẽ bị hủy diệt, Việt Nam chỉ sót lại những kẻ tham sống sợ chết" thì công cuộc Hán hóa dễ dàng hơn. Luật sư Việt kiều Mỹ Hoàng Duy Hùng cũng là một mũi tiên phong triệt tiêu nguyên khí Việt Nam do Việt cộng và Tàu cộng cài cắm từ đời cha của Hùng cho tới đời của Hoàng Duy Hùng.

Câu hỏi đặt ra cho Mặt Trận Việt Nam Tự Do dưới sự lãnh đạo của Hà Thúc Ký và Nguyễn Văn Kim cùng một sự tham gia đắc lực của Hoàng Duy Hùng là "tại sao các ông tốn công, mất sức về Việt Nam chiêu dụ đông đảo người Việt Nam căm thù cộng sản quy tụ dưới cờ của các ông để lật đổ Việt cộng nhưng khi thời cơ đã đến là ngay lúc cộng sản Đông Âu và Liên Sô sụp đổ thì các ông lục đục nội bộ, tan rã mặt trận để vô số thành viên tham gia mặt trận của các ông đã bị lộ và bị Việt cộng bắt bớ, thủ tiêu?".

Tiếp đến, tui có thể khẳng định rằng, việc ông Hoàng Duy Hùng quay trở lại Việt Nam để bị Việt cộng bắt giam 16 tháng rồi thả ra chỉ là trò lừa thiên hạ. Tui tin chắc trong 16 tháng giam giữ kia là khoảng thời gian để Hoàng Duy Hùng được hàm thụ phương pháp "giữ đảng từ xa" do Việt cộng đào tạo để khi trở về Mỹ Hoàng Duy Hùng sẽ xuất chiêu công phá, đánh sập tư tưởng DIỆT CỘNG - THOÁT TÀU tại cộng đồng người Việt ở hải ngoại.

Và nay, khi Tàu cộng bị ông Trump đánh sấp mặt, Việt cộng đang như con kiến đu cành đa, chúng đang vận hành tất cả hệ thống tuyên truyền bịp bợm từ quốc nội lẫn hải ngoại để tuyên truyền cho chúng được thành công trong kế sách "thoát xác, đu dây" khi chúng nhận ra Tàu cộng không tránh khỏi thực tế tan rã. Để Việt cộng dễ dàng "thoát xác, đu dây" ngay trong lúc nguy cấp này thì việc đánh sập tinh thần SÁT THÁT của dân tộc Việt Nam, đánh sập giá trị nhân bản và dũng khí của Quân lực Việt Nam Cộng Hòa là việc ưu tiên mà những tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG như tên luật sư Hoàng Duy Hùng kia phải làm.

Luật sư Hoàng Duy Hùng là một tên khốn nạn, đốn mạt hơn cả Việt cộng chánh tông khi tên này phỉ báng Quân lực Việt Nam Cộng Hòa là hèn gì trong trận Hải chiến lịch sử của Hải quân Việt Nam Cộng Hòa với Tàu cộng ở Hoàng Sa. Hoàng Duy Hùng tận cùng đốn mạt khi phỉ báng như vậy vì trước các tử sỹ của Việt Nam Cộng Hòa ở Trường Sa, tướng Việt cộng là Nguyễn Quốc Thước và Chuẩn Đô đốc Lê Kế Lâm còn phải ngã mũ trân trọng và đề nghị vinh danh. Vậy mà tên Hoàng Duy Hùng lại ra rả phỉ báng. Hoàng Duy Hùng, một tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG đã lộ diện./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN