NHỘNG ĐỎ "ĐỒNG HÓA" NHỘNG VÀNG. CẢ LÀNG "CHỐNG CỘNG" NGẬP TRÀN VIỆT GIAN

NHỘNG ĐỎ "ĐỒNG HÓA" NHỘNG VÀNG. CẢ LÀNG "CHỐNG CỘNG" NGẬP TRÀN VIỆT GIAN

Tui có kiểu xài chữ không giống ai, vì vậy ai thấy mình không giống tui thì vui lòng đi chỗ khác vui hơn.

Với tui, NHỘNG ĐỎ là những kẻ chui qua Mỹ không theo diện vượt biên tỵ nạn cộng sản và các chế độ đãi ngộ của Mỹ trong chiến tranh Việt Nam. NHỘNG VÀNG là những con NHỘNG sống nhờ ăn lá dâu Việt Nam Cộng Hòa, lá dâu Mỹ nhưng lại nhả tơ ĐỎ cho cộng sản.

Trước đây, NHỘNG VÀNG ở Mỹ ít sôi nổi, mạnh mẽ như bây giờ nhưng kể từ khi tay Bill Clinton bình thường hóa quan hệ với Việt cộng cho tới nay thì NHỘNG VÀNG xé kén chui ra lũ khũ. Cũng dễ hiểu thôi bởi vì Việt cộng đã khá tinh vi cấy những con NHỘNG ĐỎ sang Mỹ để ĐỒNG HÓA NHỘNG VÀNG.

Vì vậy, không khỏi bất ngờ khi tỷ phú Donald Trump thắng vợ của Bill Clinton, NHỘNG VÀNG đã a dua ùn ùn xé kén chui ra. Lớp thì hòa cùng với đám NHỘNG ĐỎ được cấy sang để đòi đủ thứ chuyện trên đời, lớp thì hô hào tẩy chay, lật đổ tổng thống Donald Trump mà nghe đâu có cả "ông già chống gậy" Phan Kỳ Nhơn chủ trò.

Là hậu bối, là tiểu tốt vô danh nên khi tui nhắc tới "ông già chống gậy" Phan Kỳ Nhơn, Kim Âu Hà Văn Sơn, Luật sư Hoàng Duy Hùng,... và rất nhiều nhơn vật đã "vang bóng một thời" nhờ thành tích "chống gậy" ý lộn "CHỐNG CỘNG" kia thì chắc chắn số phận tui trên mạng xã hội cũng thê thảm như ông Trump trước phe Dân chủ giả hiệu và truyền thông Fake News đang lên ngôi. Chắc chắn là như vậy.

Thôi cứ kệ, đâu cứ phải có thâm niên, có bề dày thành tích, có đông người vỗ tay thì mới là ca sỹ trứ danh. Một bày vịt hàng muôn, hàng thiên nhưng trước mắt một con linh Miêu thì Vịt vẫn là Vịt. Thế thôi.

Mấy ông mấy bà tự xưng là Người Việt Quốc Gia, là nạn nhơn của Việt cộng, là lưu vong, tỵ nạn cộng sản nên phải ăn nhờ ở đậu trên nước Mỹ, xa cách cố hương, bỏ lại tông đường, mồ mả. Mấy ông mấy bà vỗ ngực xưng danh ta đây chống cộng sản, lập băng, lập nhúm chống cộng sản,... Nhưng bây chừ lại đi tiếp tay cho cộng sản là sao ???

Tui khẳng định mấy ông bà đang tiếp tay cho Việt cộng là có cái lý "không giống ai" của tui. Ai muốn cãi cứ tự nhiên, tui tiếp ráo. Mấy ông mấy bà lợi dụng Hoàng kỳ của Việt Nam Cộng Hòa để kéo nhau đi phản đối những việc trái khoáy, bất công của Việt cộng thì đã gián tiếp làm cho Việt cộng thêm "trong sạch - vững mạnh" mà thôi. Hay nói như tụi chóp bu Việt cộng là "chỉnh đốn đảng, làm trong sạch bộ máy,..." đó.

Đã là công dân Việt Nam Cộng Hòa tỵ nạn cộng sản thì phải có nhận thức tối thiểu là "Việt cộng cướp Miền Nam dẫn đến ta phải đi tỵ nạn, tha phương nơi đất khách quê người". Vì vậy, theo nguyên lý của ông cha để lại là "Té chỗ nào phải đứng dậy chỗ đó", bị Việt cộng cướp nước thì phải tập trung lấy lại nước. Điều đơn giản này thì không lo làm mà cứ vác Hoàng kỳ chạy long nhong với những chuyện tầm phào.

Nực cười là trong số những người cầm cờ vàng chạy long nhong kia lại có những tay "tù nhơn chánh trị" hòa nhập, dẫn đầu mà điều kiện để mấy tay "tù nhơn chánh trị" này được ký gởi qua Mỹ là do có thành tích "phạm tội âm mưu lật đổ chánh quyền kách mệnh". Quái lạ, ở trong nước thì tỏ ra nguy hiểm khi luôn có hành động thể hiện "âm mưu lật đổ chánh quyền kách mệnh". Nhưng khi được qua Mỹ "ăn bơ thừa sữa cặn" ngập mặt mày thì lại không thể hiện quyết tâm "lật đổ chánh quyền kách mệnh" nữa WHY ???

Đã là nạn nhơn của cộng sản, tỵ nạn cộng sản với bất kỳ hình thức nào thì phải biết "nếm mật nằm gai", khư khư trong đầu cái tư tưởng "tiêu diệt cộng sản". Từ tư tưởng đó mới trở thành sức mạnh vô địch theo phạm trù triết học biện chứng. Tiêu diệt Việt cộng bằng vũ lực thì sẽ vấp phải những phản đối như:

1. Thời xưa còn thua, nay sao thắng;
2. Chiến tranh, ly loạn, phân qua sẽ gây tan thương, xói mòn sức mạnh của dân tộc tạo điều hành cho ngoại bang xâm lược;
...

Đúng, với cộng sản không dễ dàng xóa sổ chúng bằng vũ lực bởi vì cộng sản là loài ký sinh trùng. Xóa sổ Việt cộng bằng giải giáp hòa bình dĩ nhiên là ưu tiên, khả thắng. Nhưng mấy ông mấy bà lại không vận dụng sức mạnh của vũ khí hòa bình là "giành lấy quyền tự quyết của dân tộc" từ tay Việt cộng đó là phải khôi phục lại Hiệp định Ba Lê 1973, phải xé bỏ Hiến pháp của Việt cộng, phải tổng tuyển cử tự do, phải có thiết chế Tam quyền phân lập, đa nguyên đa đảng, phi chánh trị hóa quân đội,...

Cái cần tập trung, kêu gọi tập trung để tranh đấu thì không mần lại đi mần mấy cái việc tầm phào để vô tình tự biến mình thành thằng thợ bonsai "vô lương", giúp tà quyền cộng sản tỉa tót được cành sâu, nhánh bịnh trên chính cái cây cộng sản. Là nạn nhơn của Việt cộng, mỗi người trong số chúng ta phải cố gắng biến mình thành mỗi Việt vương Câu Tiễn, mỗi Nguyễn Trãi,... để DIỆT CỘNG - BẢO QUỐC - AN DÂN.

Xin lỗi, 99% hội nhúm xưng là chống cộng hiện nay đều thể hiện bản chất "chống để cộng sản đứng vững, không sụp". Cứ phỉ báng tui theo bản chất của quý vị nếu thấy tui tào lao, hàm hồ. Trân trọng./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN