ÔNG TRUMP SẼ BẮN TOMAHAWK KHÔNG THUỐC NỔ VỀ PHÍA SONG CỘNG

ÔNG TRUMP SẼ BẮN TOMAHAWK KHÔNG THUỐC NỔ VỀ PHÍA SONG CỘNG

Hiện nay Tàu cộng đã phát động "mặt trận" mới là cho các quan chức ngoại giao của Tàu cộng ở nước ngoài sử dụng các mạng xã hội như Twitter, Facebook,... để tăng cường khả năng "tiếp cận ngoại giao và tuyên truyền", đồng thời để chuyển tải dấu hiệu về những gì có khả năng sắp diễn ra đến từ Bắc Kinh để " phản pháo ngoại giao nhắm vào Mỹ.

Mở màn là đại sứ của Tàu cộng tại Mỹ Thôi Thiên Khải đã lập tài khoản twitter và chào sân với dòng tweet “Đài Loan là một phần của Trung Quốc. Không một nỗ lực nào hòng chia tách nó với Trung Quốc từng thành công. Những ai đùa với lửa chỉ khiến cho mình bị bỏng”.

Việc mở "mặt trận mềm" này của Tàu cộng xem ra khá lợi hại vì hiện nay công dân của Tàu cộng đang sinh sống, làm việc ở nước theo khá đông. Tàu cộng muốn thông qua lực lượng này để làm nhiệm vụ tuyên truyền viên cho mình, để định hướng dư luận theo hướng có lợi nhứt cho Trung tâm lục địa,...

Tuy nhiên Mỹ cũng không phải là dạng vừa khi dự định sẽ mở mặt trận mới cao tay, thảm khốc hơn khi chánh quyền của ông Trump tấn công thẳng vào Trung Hoa lục địa bằng tomahawk không thuốc nổ đó là:

"Mỹ sẽ công bố các thông tin của 1,8 triệu quan chức Tàu cộng đang rúc rỉa tiền thuế của hơn 1,4 tỉ dân để đưa con cái qua xứ tư bản giãy chết sống và học tập".

Vì Tàu cộng không xài Facebook, twitter và có chế độ kiểm duyệt gắt gao trên mạng xã hội nên chánh quyền ông Trump sẽ chi tiền để in hàng chục triệu tờ rơi không thấm nước rồi phát tán sang Tàu cộng.

Phát biểu trước nhân viên Bạch Cung, tổng thống Donald Trump nói "Cuộc chiến tranh mềm với Tàu cộng sẽ tiêu tốn ít nhứt khoảng 340 tỉ USD của Mỹ, một chi phí là quá đắc. Vậy tại sao Mỹ không nhắm vào con cái của 1,8 triệu quan chức tham nhũng của Tàu cộng và với khối tài sản này bị đóng băng thì Mỹ sẽ dễ dàng hóa giải bài toán chi tiêu cho chiến tranh mềm kia. Đây là lá bài toán bù đắp chi phí chiến tranh mềm  hiệu quả nhứt mà tui đang có. Hãy đợi đấy".

Tàu cộng sẽ bị dính tomahawk không thuốc nổ của ông Trump thì thằng em Việt cộng "tàn nhẫn hơn Tàu cộng" trong thương mại với Mỹ cũng đâu có thoát khi Luật Chịu trách nhiệm về Nhân quyền Toàn cầu Magnitsky đang được ông Trump treo hờ hững trên đầu của Việt cộng.

Bị ông Trump cho đóng băng tài sản tham nhũng là đòn đau hơn thiến cho Song cộng nhưng đau thấu tâm cang lại là tomahawk không thuốc nổ này của ông Trump sẽ vạch trần chân tướng bọn mọt nước sâu dân, bọn vô sản, bần cố nông nay trở thành tư sản đỏ nhờ có trong tay cái thẻ đỏ in hình búa liềm.

Đòn này của Donald Trump độc hơn thịt vịt xiêm già vì nó sẽ làm cho ông bà chủ nhân dân ở song cộng sáng mắt, sáng lòng, nhận ra bộ mặt thật của đám đầy tớ miệng nói trung thành nhưng ăn không từ thứ gì của dân để vinh thân, phì gia./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN