KIỆN - DÁM KIỆN VÀ CHUYỆN TUYÊN GIÁO ÙN ÙN LỘ DIỆN ĐỂ HẠ NHIỆT BÃI TƯ CHÍNH

KIỆN - DÁM KIỆN VÀ CHUYỆN TUYÊN GIÁO ÙN ÙN LỘ DIỆN ĐỂ HẠ NHIỆT BÃI TƯ CHÍNH

Kiện Tàu cộng ra tòa PCA thì mới kêu gọi cộng ở quốc tế mà đặc biệt là Mỹ giúp Việt Nam lấy lại Biển Đông

Nhưng nếu có hiện tượng "giữa mùa hè tuyết rơi", tức Việt cộng dám kiện ngay Tàu cộng ra tòa PCA thì phía Tàu cộng đã đâu có chịu để yên mà sẽ:

1. Tàu cộng nó đòi lại tiền mà nó đã cho Việt cộng vay để đuổi Tây, chống Mỹ mà phía Việt cộng đã cam kết sẽ nhượng lại lãnh thổ của Việt Nam cho Tàu cộng khi nào Việt cộng cướp trọn vẹn Việt Nam. Đầu tiên là cái công hàm 1958 do Phạm Văn Đồng nghe lịnh của hồ chí minh ký kết.

2. Tàu cộng sẽ trưng ra các bằng chứng không thể chối cãi để chứng minh hồ chí minh là một người Hán.

Lúc đó đảng cộng sản sẽ bị nhân dân Việt Nam, kể cả những người cộng sản bấy lâu nay bị Việt cộng lừa gạt sẽ ném lửa vào giựt sập hình tượng, đốt xác hồ chí minh và đốt cái đảng cộng sản Việt Nam ra tro như đã đốt phá các công xưởng của Tàu cộng tại cuộc biểu tình phản đối giàn khoan HD - 981 năm 2014.

Câu hỏi được đặt ra là: Việt cộng có dám kiện Tàu cộng và Tàu cộng có vạch trần bộ mặt bán nước của Việt cộng không ? Với Việt cộng thì cho vàng nó cũng không dám kiện Tàu cộng nhưng vội Tàu cộng thì nó chắc chắn sẽ nhá nhá bằng chứng bán nước của Việt cộng và sự thật trần trụi của hồ chí minh để uy hiếp Việt cộng. Nếu Việt cộng ngoan cố kiện Tàu cộng thì Tàu cộng sẽ chơi chiêu "nổ tung" để vạch mặt Việt cộng ngay, bởi vì ăn không được phá phá cho hôi.

Nhưng trước tuồng diễn lộ liễu ở Bãi Tư Chính, trước hiệu ứng của Venezuela, Hong Kong, trước việc chánh quyền ông Trump đã lên tiếng cảnh cáo Tàu cộng ở Bãi Tư Chính. Nếu Việt cộng vẫn bình chân như vại, chỉ lu loa gửi công hàm phản đối, chỉ ra rả quan ngại, yêu thương Tàu cộng thực thi nghiêm túc Công ước Liên Hợp quốc về Luật biển 1982,... thì lộ bản chất hèn nhát, nhu nhược và gia tăng nghi án bán nước lộ liễu quá.

Do đó Việt cộng lại chơi bài "vừa hát vừa vỗ tay", báo chí Việt cộng chạy tít các bản tin như "Việt Nam sẽ chắc thắng kiện ở Biển Đông; mời các chuyên gia quốc tế nhận định, bình luận mà phải là chuyên gia người Mỹ cơ,...". Đặc biệt, khi ông Mark Esper được nhậm chức bộ trưởng quốc phòng Mỹ thì lập tức báo chí Việt cộng a dua nịnh bợ lấy lòng với tít "Việt Nam kỳ vọng tân bộ trưởng Quốc phòng Mỹ đóng góp tốt cho quan hệ song phương".

Chưa dừng lại, Việt cộng lại tung ra lực lượng tuyên giáo cao cấp là các "nhơn sĩ trí thức, các nhà đấu tranh dân chủ lẫy lừng,..." tiến hành dẫn dắt dư luận rời xa điểm nóng Bãi Tư Chính bằng việc kêu gọi ký thỉnh nguyện thư yêu cầu Việt cộng phải thực thi các yêu sách tại bản tuyên bố Biển Đông.

Mục đích của đám "nhơn sĩ trí thức" tung ra lời kêu gọi ký thỉnh nguyện thư tại bản tuyên bố Biển Đông là kế "hạ nhiệt Bãi Tư Chính" của Việt cộng. Bởi vì trong lúc này, Việt cộng rất sợ dâm Việt Nam rầm rập biểu tình như đã biểu tình phản đối giàn khoan HD - 981 năm 2014 và phản đối dự luật đặc khu năm 2018. Vì vậy những kẻ nhân danh là "nhơn sĩ trí thức, sĩ phu yêu nước" kia muốn dùng cái bản tuyên bố Biển Đông để làm cái quạt tản nhiệt cho bãi Tư Chính. Cứ ký vào thỉnh nguyện thơ rồi ngồi chờ Việt cộng phản hồi, đừng có manh động biểu tình mà vi phạm pháp luật, thiệt thân.

Hòa cùng với bản tuyên bố Biển Đông kia là việc Việt cộng tung ra những tên tuyên giáo với giọng điệu "hồ chí minh là người Việt Nam nhưng hồ chí minh và cộng sản Việt Nam là tội đồ. Công hàm 1958 không có giá trị pháp lý và không có nhắc tới cái tên Hoàng Sa và Trường Sa,...". Mục đích tuyên truyền này là để chạy tội cho hồ chí minh và Việt cộng. Bởi nếu Tàu cộng nó khẳng định hồ chí minh là Hán tộc không phải Việt tộc thì búa liềm và cái đảng tà quyền cộng sản Việt Nam do Hán tặc hồ chí minh tạo dựng sẽ bị dân tộc Việt Nam đốt cháy ra tro vì có nỗi căm ghét nào bằng nỗi căm phẫn bị lừa đảo gần trăm năm qua.

Trên đây là những nhận định, tiên đoán về những hiện tượng, sự việc đã - đang - sẽ diễn ra tại Việt Nam. Khẳng định lại, với Việt cộng thì đừng tranh đấu theo kiểu "ngồi ở nhà gửi đơn kiện để đòi lại đất", vác liều chõng ra hẳn trung ương chầu chực trong thân phận dân oan mất đất mà còn không ăn thua kia cà.

Ngao ngán thay khi mãi đến hôm nay mà không ít người Việt Nam vẫn bị kẻ gian dụ dỗ, dẫn dắt vào bụi rậm mà không hề hay biết lại còn quay sang vu cáo, sỉ vả người CÔNG CHÍNH. Mất Miền Nam và mất cả Việt Nam vì cũng tại vì sự "bạc phúc" này của dân tộc Việt Nam./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN