TIN MỪNG CHO NHƠN LOẠI - TIN BUỒN CHO SONG CỘNG

TIN MỪNG CHO NHƠN LOẠI - TIN BUỒN CHO SONG CỘNG

Điều mà cá nhơn lẫn nhiều người kỳ vọng nhứt ở khu vực Đông Bắc Á đó là việc Bắc Hàn sẽ đổi vũ khí hạch tâm để lấy kinh tế. Dõi theo từng bước đi của Kim Jong Un kể từ khi ông Donald Trump lên làm tổng thống Mỹ, cá nhơn tin tưởng ông Trump sẽ khuất phục và cũng cố niềm tin cho Kim Jong Un mạnh dạn "thoát quỹ đạo của Tàu cộng".

Muốn thoát quĩ đạo của Tàu cộng thì phải dựa vào Mỹ, muốn dựa vào Mỹ thì phải từ bỏ vũ khí hạch tâm. Muốn từ bỏ vũ khí hạch tâm thì Kim Jong Un phải phế bỏ đám Hàn cộng già đầu do Tàu cộng cấy nhộng.

Bản thân Kim Jong Un muốn là làm được cái việc "cõng đá vá trời" là thoát khỏi tay Tàu cộng thì Kim phải vượt qua cha mình để ngang bằng ông nội Kim Nhựt Thành đó là Kim Jong Un phải chánh thức trở thành nguyên thủ quốc gia - Chủ tịch nước vì kể từ khi Kim Nhựt Thành đi gặp Mác - Lê - Mao thì lão ôm luôn chức vụ này theo xuống đáy mồ. Nay Kim Jong Un đã đến thắp nhang cho ông nội và lấy cái chức nguyên thủ quốc gia về tay mình.

Chánh thức có chức nguyên thủ quốc gia trong tay, Kim Jong Un thong dong tiến hành "tự diễn biến", Kim Jong Un sẽ cùng Donald Trump thực kế "hợp tung" để phá bẫy Tập Cận Bình.

Vậy là những hoang tưởng của tui nay đã bắt đầu phát lộ. Chúc mừng nhân dân hai miền Triều Tiên và chúc mừng tổng thống Donald Trump. Nhưng niềm vui của người này lại là nổi buồn của kẻ nọ, Song cộng buồn thúi ruột và Việt cộng đang tim đập chân run khi đón nhận tin này./.

Tran Hung.
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2289938141262716&id=100007396571102

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN