TRÌNH TỰ SỤP ĐỔ CỦA TÀU CỘNG - PHẦN MỘT: TÀU CỘNG PHẢI ÓI RA NHỮNG GÌ ĐÃ NUỐT ĐỂ CHỐNG SUY THOÁI KINH TẾ

TRÌNH TỰ SỤP ĐỔ CỦA TÀU CỘNG - PHẦN MỘT: TÀU CỘNG PHẢI ÓI RA NHỮNG GÌ ĐÃ NUỐT ĐỂ CHỐNG SUY THOÁI KINH TẾ

I. MỞ ĐẦU:

Nếu Hillary thắng cử vào năm 2016, đảng Dân chủ làm chủ Bạch Cung, kiểm soát Lưỡng viện thì chắc chắn những điều này đã và đang dần trở thành hiện thực:

1. Biển Đông, Đài Loan sẽ là của Tàu cộng vào năm 2020;
2. Kinh tế Mỹ tiếp tục suy thoái, thất nghiệp tràn lan, cán cân thương mại Mỹ - Tàu cộng tiếp tục gia tăng thâm hụt. Kinh tế Tàu cộng rút ngắn khoảng cách với Mỹ và Tàu cộng sẽ chính thức trở thành đại công xưởng của thế giới - Made in China 2025;
3. Vành đai - con đường tiếp tục vươn vòi bạch tuộc trói chặt các con nợ. Quân đội Tàu cộng sẽ hiện diện tại các dự án bẫy nợ này;
4. Huawei, ZTE có mặt khắp địa cầu với sứ mạng gián điệp.

Tất cả những mối họa trên đều bắt nguồn từ "túi tiền" của Tàu cộng, thủ phạm giúp Tàu cộng có rủng rỉnh tiền để gây họa cho Nước Mỹ, gieo rắc thảm họa cho nhơn loại là chính sách ngoại giao khẩn khoản của nước Mỹ và các tổ chức chánh trị của thế giới đã bị Tàu cộng thao túng, khống chế, sai bảo.

Một tên có máu côn đồ mà lại có lắm tiền, nhiều của, bị đồng tiền chế ngự, sai khiến thì chắc chắn đó là đại họa cho nhơn loại mà Tàu cộng là hiện thân. Cách khống chế và tiêu diệt mầm họa Tàu cộng là phải "bần cùng hóa" nó, làm cho nó khánh kiệt. Quốc gia có đủ khả năng làm điều này không đâu khác ngoài Mỹ với sự trợ lực của đồng minh có thâm cừu đại hận với Tàu cộng.

Làm cho Tàu cộng lớn mạnh là Nước Mỹ và khống chế, đánh sập Tàu cộng cũng chỉ là Nước Mỹ. Vì vậy, tuy đã dung túng cho Tàu cộng lớn mạnh nhưng Nước Mỹ cũng luôn luôn kìm hãm sự lớn mạnh của Tàu cộng vì đây là đặc tính của nước Mỹ, là toan tính của các "think tank" Mỹ. Tuy nhiên có một sai lầm trong chiến lược kìm hãm Tàu cộng của các đời tổng thống Mỹ đó là quan điểm "cộng sinh" với Tàu cộng, tức song hành với Tàu cộng trong cái gọi là "win win - cùng thắng".

Vì sai lầm trên nên thay vì Nước Mỹ phải "kìm hãm cứng" Tàu cộng thì các tiền nhiệm của ông Trump lại thực thi chánh sách "kìm hãm mềm" Tàu cộng. Thay vì phải đốt cháy túi tiền của Tàu cộng thì các tiền nhiệm của ông Trump lại dùng biện pháp "giữ tiền" giùm Tàu cộng vì họ nghĩ rằng nếu đốt cháy túi tiền của Tàu cộng thì không riêng nước Mỹ bị cháy lan mà cả thế giới này đều phải rơi vào thảm họa của cơn đại khủng hoảng toàn cầu mà chính Obama nhiều lần khẳng định theo logic quan điểm của mình rằng "một Tàu cộng suy yếu đáng sợ hơn là một Tàu cộng cường thịnh".

Do sai lầm quan điểm, do bị bắt thóp, khống chế nên các tiền nhiệm của ông Trump đã vô tình "BẢO KÊ" cho sự trỗi dậy của con rồng quái vật Tàu cộng. Sai lầm nghiêm trọng nhứt của các tổng thống tiền nhiệm nhưng lại được họ biện minh rất khoa học đó là việc Nước Mỹ giữ hộ tiền cho Tàu cộng, biến mình trở thành con nợ của Tàu cộng thông qua việc phát hành trái phiếu kho bạc Mỹ để bán cho bạn hàng số 3 là Tàu cộng.

Trong cục nợ công của Mỹ hiện nay, chủ nợ lớn nhứt là Cục Dự trữ Liên bang Mỹ - FED và các tổ chức thuộc Chánh phủ, xếp thứ hai là các quỹ tương hỗ - mutual funds và đứng thứ ba trong danh sách đại gia sở hữu trái phiếu kho bạc Mỹ là Tàu cộng. Quan điểm logic của các tiền nhiệm tổng thống Mỹ khi kìm hãm Tàu cộng bằng giải pháp "giữ hộ tiền" cho Tàu cộng thông qua việc cho Tàu cộng nắm giữ công phiếu Mỹ là "khi Tàu cộng dồn hết tiền vào mua công phía Mỹ thì nó sẽ không còn tiền để đi bẫy nợ, để hiện đại hóa quân sự,...". Chiến lược này nghe rất hợp lý nhưng thực ra đã sai lầm nghiêm trọng.

Sai lầm vì thực chất tiền mà Tàu cộng đổ vào mua công phiếu Mỹ để bắt Mỹ trở thành con nợ không hoàn toàn là tiền "hồi môn" của Tàu cộng mà là tiền có được từ việc "gian lận thương mại, ăn cắp sở hữu trí tuệ, cướp giật công ăn việc làm của Nước Mỹ và các nước khác, tiền vay mượn các tổ chức tín dụng quốc tế với thân phận là nước đang phát triển, tiền bóc lột tài nguyên khoáng sản của các con nợ vướng vào bẫy nợ cho vay nóng tại dự án Vành đai - con đường,...".

Vì sai lầm này nên Nước Mỹ đã tự làm khó mình khi Tàu cộng dùng khẩu súng lục là trái phiếu kho bạc Mỹ để dí vào đầu Nước Mỹ, bắt nước Mỹ làm con tin. Vì bị Tàu cộng dí súng vào đầu nên ngoại trưởng của tổng thống Obama là bà Hillary Clinton đã dính vào nghi án "bán Đài Loan và Biển Đông cho Tàu cộng để đổi lại Tàu cộng xóa nợ cho Mỹ bằng tương đương giá trị công phiếu Mỹ mà Tàu cộng đã sở hữu hơn 1,1 ngàn tỷ Mỹ kim qui đổi".

Trong bất kỳ thời đại nào kể từ sau thời đại nguyên thủy, kẻ nào nắm tiền kẻ đó sẽ làm cha thiên hạ. Tàu cộng đã vận dụng tối đa chân lý này trong lúc các tiền nhiệm của ông Trump đã sai lầm, mắc bẫy của Tàu cộng ở chân lý này. Mạnh nhờ gạo, bạo nhờ tiền, chân lý này không bao giờ sai mà người Do Thái họ đã luôn nằm lòng. Vậy nhưng các tiền nhiệm tổng thống Mỹ đã tự nguyện dâng hiến cho Tàu cộng ưu thế này mà không hề suy nghĩ ngược lại còn cho rằng đó là cao kiến.

Cũng không thể trách cứ các ông Bill Clinton - George W. Bush - Obama được và cũng không thể trách cứ các lãnh đạo Tàu cộng được vì các ông kia chỉ là các nhà chánh trị salon còn Tàu cộng thì nói như ông Trump đã nói trong buổi tuyên thệ nhậm chức rằng "Chúng ta sẽ tìm kiếm tình bạn và thiện chí với các nước, NHƯNG VỚI SỰ HIỂU BIẾT RẰNG CÁC NƯỚC CÓ QUYỀN ƯU TIÊN CHO LỢI ÍCH CỦA MÌNH".

Đúng vậy, CÁC NƯỚC CÓ QUYỀN ƯU TIÊN CHO LỢI ÍCH CỦA MÌNH nhưng lợi ích đó phải công bằng, hợp pháp và với mục đích tối thượng là phục vụ cho nhân dân để duy nhất hòa bình chớ không phải là gian lận, lừa lọc để phục vụ cho một nhóm người đang say sưa với cơn khát quyền lực. Tàu cộng là hiện thân của những kẻ đang say sưa với cơn khát quyền lực của cnxh quái thai dẫn đến sự bành trướng, thôn tính và đàn áp.

Do đó sứ mạng của ông Trump là phải tiêu diệt ngay cơn khát quyền lực của Tàu cộng, muốn không được sứ mạng cao cả này thì Donald Trump phải đốt cháy túi tiền của Tàu cộng, bắt Tàu cộng PHẢI ÓI RA NHỮNG GÌ ĐÃ NUỐT ĐỂ CHỐNG SUY THOÁI KINH TẾ trước các mũi tấn công lạnh lùng của tỷ phú Donald Trump. Sẽ viết tiếp tục./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN