PHẢI CHUNG TAY ĐẬP TAN GIỌNG ĐIỆU CỦA VIỆT CỘNG VỀ hồ chí minh VÀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐÔNG

PHẢI CHUNG TAY ĐẬP TAN GIỌNG ĐIỆU CỦA VIỆT CỘNG VỀ hồ chí minh VÀ CHỦ QUYỀN BIỂN ĐÔNG

Mấy ngày vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện những bài viết và comment với những nội dung sau:

1. Một số kẻ tự nhận là công dân Việt Nam Cộng Hòa có tuổi đời quá bát thập, có thành tích chống cộng trường kỳ 44 năm qua, đang sống ở quốc nội và hải ngoại tuyên bố:
- Kêu gọi lật đổ tổng thống Donald Trump;
- Vu cáo, bôi bác hình tượng cố tổng thống khai lập Đệ nhứt Việt Nam Cộng Hòa là ông Ngô Đình Diệm và khai lập Đệ Nhị Việt Nam Cộng Hòa là ông Nguyễn Văn Thiệu.

2. Một số FBker ra mặt khẳng định hồ chí minh là người Việt Nam, chúng tinh vi hơn là vẫn tố cáo tội ác hồ chi minh nhưng lại bẻ cong sự thật khi khẳng định: Công hàm bán Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa do Phạm Văn Đồng ký năm 1958 và lịnh tấn công khủng bố, tàn sát dân Miền Nam đêm Giao thừa Mậu Thân 1968 là do một tay tên tội đồ Lê Duẩn chỉ đạo chớ không phải do Hán tặc hồ chí minh ra lịnh. Chúng khẳng định tên đồ tể Lê Duẩn theo Mao Trạch Đông còn Hán tặc hồ chí minh theo Sô cộng.

Mục đích của đám tuyên giáo tung tin và nhận định kiểu này là nhằm giúp Việt cộng duy trì sự tồn tại của đảng cộng sản và bảo vệ hình tượng của đồ tể, Hán tặc hồ chí minh, đổ hết tội rước Tàu cộng vào Việt Nam, tội bán nước Việt Nam cho Tàu cộng lên đầu tội đồ Lê Duẩn.

Đây là một mũi tên tẩm độc mà những tên tuyên giáo Việt cộng đang bắn vào công luận Việt Nam khi Tàu cộng đã lộ rõ quyết tâm hoàn tất công hàm 1958 do Hán tặc hồ chí minh chỉ đạo cho Phạm Văn Đồng ký xác nhận theo yêu cầu  của Chu Ân Lai. Chúng ta biết rằng tất cả chóp bu Việt cộng trước kia đều do Tàu cộng và Sô cộng nhào nặn. Tuy nhiên khi Sô cộng và Tàu cộng xung đột vào những năm 1960 - 1969 thì nội bộ cộng sản Bắc Việt chia 2 phe.

Phe theo Hán tặc hồ chí minh ngã hẳn vào Tàu cộng và phe theo tên trùm đánh thuê Lê Duẩn ngã theo Sô cộng. Tuy nhiên, lúc này Sô cộng là đại ca khỏe mạnh của khối cộng sản nên tội đồ Lê Duẩn đã áp đặt được phe thân Tàu cộng do Hán tặc hồ chí minh cầm đầu. Vì vậy Hán tặc hồ chí minh phải tìm cách xin bộ chính trị đi Bắc Kinh chữa bịnh để lánh nạn. Tuy nhiên được Mao Trạch Đông và Chu Ân Lai hứa sẽ khuyên can tội đồ Lê Duẩn nên sau khi được Lê Duẩn gọi về để bàn bạc chiến dịch tấn công Miền Nam vào dịp Tết Mậu Thân 1968 nên Hán tặc hồ chí minh trở lại Hà Nội rồi bị Lê Duẩn ép ký lịnh tấn công khủng bố Miền Nam tết Mậu Thân 1968.

Sau khi Việt cộng bị Quân lực Việt Nam Cộng Hòa đánh bại xụi trong cuộc phản kích Mậu Thân 1968, Hán tặc hồ chí minh ngã bịnh thiệt và bị phe Lê Duẩn giam "lỏng nhưng chặt" vì phe Lê Duẩn sợ Hán tặc hồ chí minh tố cáo tội đồ Lê Duẩn, kẻ chủ mưu gây nên thất bại thảm hại của Việt cộng năm 1968. Bị tội đồ Lê Duẩn quản chế, Hán tặc hồ chí minh không còn cách nào để bắn tin cho Chu Ân Lai cứu giá nên Hán tặc hồ chí minh chọn đúng ngày 02/9 khi cả miền Bắc ăn mừng quốc khánh để TỰ TỬ.

Việc Hán tặc hồ chí minh chọn ngày 02/9 để TỰ TỬ được xem như bản tin bắn tới Chu Ân Lai để Chu Ân Lai biết rằng tội đồ Lê Duẩn đã theo Sô cộng để bức ép mình. Tuy nhiên Sô cộng và Lê Duẩn biết rõ mục này của Hán tặc hồ chí minh nên đã lùi ngày Hán tặc hồ chí minh đã TỰ TỬ sang ngày 03/9/1969. Phải công nhận việc lùi ngày TỰ TỬ này của tội đồ Lê Duẩn rất cao tay. Vì về lý thì Lê Duẩn nói "lùi ngày để tránh ảnh hưởng đến NGÀY VUI LỚN của dân miền Bắc", với lý do này thì ai dám thắc mắc. Lê Duẩn cho lùi ngày Hán tặc hồ chí minh TỰ TỬ cũng làm cho Chu Ân Lai giảm đi hoài nghi vì Chu Ân Lai nghĩ rằng do Hán tặc hồ chí minh lâm trọng bịnh và đã xúc động mạnh khi nhìn thấy dân miền Bắc ăn mừng quốc khánh mà đã đột quỵ.

Một sự thật không thể chối cãi là: Hán tặc hồ chí minh là một tên điệp viên người Hán, là thiếu tá Hồ Quang trong Bát Lộ Quân do Lâm Bưu chỉ huy. Mục đích của Hồ Quang là thay cho Nguyễn Sinh Côn, kẻ đã chết ở Hong Kong vì mắc bịnh ho lao do khói bếp trên tàu buôn của Pháp trong thời gian Nguyễn Tất Thành làm việc nhóm lò cho bếp ăn của tàu tàu Đô đốc Latouche-Tréville dưới cái tên Văn Ba. Bởi vì Nguyễn Ái Quốc có tiền sử bịnh ho lao thì không thể có chuyện Hán tặc hồ chí minh HÚT THUỐC LÁ đến chết mới hết hút.

Một sự thật không phải chối cãi là tội đồ Lê Duẩn là một tên trùm chỉ huy đám khủng bố đánh thuê cho Sô cộng và Tàu cộng. Nhưng khi Sô cộng và Tàu cộng xung đột thì tội đồ Lê Duẩn đã "theo Sô phản Trung". Chính xác vậy sau khi Hán tặc hồ chí minh TỰ TỬ thì hàng của tên gián điệp của Tàu cộng ở Bắc Việt bị truy sát và lịnh truy sát này kéo dài đến khi Lê Duẩn chết đi và tội đồ Nguyễn Văn Linh, tức Mười Cúc dắt nhau qua Thành Đô diện kiến Đặng Tiểu Bình vào năm 1990 thì mới hết lịnh truy sát kia.

Khi tội đồ Lê Duẩn chết và khi Liên Sô suy yếu, đám Việt cộng thân Tàu cộng đã xách động phong trào vạch tội Lê Duẩn mà chúng ta biết ở miền Bắc đã có hiện tượng đốt hình, đập tượng của tội đồ Lê Duẩn. Đồng thời, sau khi được Sô cộng chỉ đạo cướp xong Miền Nam thì Việt cộng bị Tàu cộng ra mặt dạy dỗ mà bài học do Đặng Tiểu Bình dạy vào năm 1978 qua tay của Pol Pot ở biên giới phía Tây Nam và năm 1979 ở biên giới phía Bắc là điển hình. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận là tội đồ Lê Duẩn đã rất cứng rắn với Tàu cộng vì hắn được quan thầy Sô cộng chống lưng để làm điều này.

Hôm nay, khi tinh thần bài Trung của dân Việt Nam dâng cao, tinh thần này được kích ứng bởi chuyện Tàu cộng xâm phạm bãi Tư Chính vừa rồi và với tình hình Tàu cộng bị tổng thống Donald Trump đánh tanh bành cũng như Hong Kong, Đài Loan đang hừng hực thoát Tàu cộng thì việc tuyên truyền để dập tắt tinh thần bài Tàu cộng của nhân dân Việt Nam là một nhiệm vụ chánh trị hàng đầu của Việt cộng.

Vì vậy, một mặt chúng chỉ đạo những tên NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG ra mặt phỉ báng hình tượng 2 vị cố tổng thống Việt Nam Cộng Hòa để dập tắt tư tưởng đòi lại quyền tự quyết của dân tộc thông qua việc tái thực thi nghiêm túc Hiệp định Ba Lê 1973. Chúng ra mặt bảo vệ hình tượng Hán tặc hồ chí minh và đổ hết tội lỗi lên đầu tội đồ Lê Duẩn để chạy tội cho Hán tặc hồ chí minh, để giữ cái đảng khủng bố cộng sản Việt Nam hiện nay.

Bởi vì khi toàn thể nhân dân Việt Nam biết rõ Hán tặc hồ chí minh không phải là người Việt Nam mà là tên Hán tặc Hồ Quang thì những người cuồng hồ bấy lâu nay sẽ thấy mình là nạn nhơn của vụ lừa đảo "trộm công tráo phượng", lúc này họ sẽ vùng lên xóa sổ đảng cộng sản Việt Nam ngay mà không có lực cản nào chặn được.

Trong cái Tàu cộng đã bị ông Trump cắt đứt nguồn cung dầu mỏ từ Venezuela, Iran, các nước Châu Phi,... thì Tàu cộng sẽ đâm đầu vào bồn dầu khí ở Biển Đông. Khi Tàu cộng đâm đầu vào bồn dầu khí ở Biển Đông sẽ vấp phải sự phản đối của một số chóp bu Việt cộng thuộc phe Lê Duẩn thân Sô cộng trước đây. Để dập tắt phản đối này thì Tàu cộng sẽ dọa tiếp tục tung ra bằng chứng hồ chí minh là người Tàu. Vì vậy Việt cộng phải ra tay dập tắt thông tin kia của Tàu cộng bằng việc tung ra những tên dư luận viên tuyên truyền hồ chí minh là người Việt.

Tới đây chúng ta đã thấy tại sao Việt cộng đã phát động phong trào học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh, đắp tượng Hán tặc hồ chí minh khắp nơi,... vì khi hình tượng trần trụi của Hán tặc hồ chí minh bị phơi bày đảng cộng sản Việt Nam bị sụp đổ. Khi bằng chứng bán nước của Việt cộng bị phơi bày thì đảng cộng sản Việt Nam bị xóa sổ. Do đó chúng câm họng trước những mũi khoan dầu mỏ của Tàu cộng ở Bãi Tư Chính và cho những con bò đỏ đi rêu rao Việt Nam Cộng Hòa để mất Hoàng Sa mà không dám đáp trả, những tên Việt cộng nằm vùng lâu năm nay đã đến lúc phải thực thi nhiệm vụ theo cách "nuôi quân ba năm dụng chỉ 1 giờ" khi những tên này bô bác ông Diệm và ông Thiệu, phỉ báng Việt Nam Cộng Hòa để dìm Hiệp định Ba Lê 1973.

Hình tượng Hán tặc còn thì Việt cộng còn, các văn kiện bán nước của Việt cộng cho Tàu cộng còn được bưng bít thì Việt cộng vẫn còn, tử huyệt của Việt cộng là Biển Đông vẫn bị dân tộc Việt Nam làm lơ thì Việt cộng vẫn còn. Mà Việt cộng còn thì Việt Nam mất. Muốn Việt Nam không bị mất thì phải xóa sổ Việt cộng. Muốn xóa sở Việt cộng thì phải đánh mạnh vào 2 tử huyệt của nó bằng sức mạnh của toàn dân tộc Việt Nam đó là:

1. Giật sập hình tượng Hán tặc hồ chí minh;

2. Phơi bày bằng chứng bán nước của Việt cộng tại Biển Đông, muốn làm việc này thì phải ép Việt cộng kiện Tàu cộng ra tòa PCA bằng sức mạnh của toàn dân tộc Việt Nam. Khi bị ép kiện Tàu cộng thì Việt cộng bị ép đứng trước hai lực chọn:

2.1. Tiếp tục câu giờ để Tàu cộng gặm nhấm dần Biển Đông như vụ Bãi Tư Chính vừa rồi. Đồng thời ra tay đàn áp nhân dân. Nếu nhân dân Việt Nam không đủ dũng khí thì cứ ngồi nhìn cái chết của dân tộc đã đến từ từ. Nếu dân tộc Việt Nam còn đủ dũng khí như dân Hong Kong thì Việt cộng khó tránh khỏi bi xóa sổ.

2.2. Nếu Việt cộng chấp thuận ý dân khởi kiện ngay Tàu cộng ra tòa PCA thì buộc lòng Việt cộng phải quay lại thực hiện nghiêm túc Hiệp Ba Lê 1973 bởi Việt cộng không có tư cách pháp nhân đứng đơn kiện Tàu cộng ở tòa PCA vì cái công hàm 1958 là chứng lý phế truất tư cách pháp nhân của Việt cộng.

Đánh sập hình tượng Hán tặc hồ chí minh và khoét sâu vào việc kiện Tàu cộng ra tòa PCA để khẳng định chủ quyền hợp pháp của Việt Nam ở Biển Đông là 2 đòn đánh uy lực xóa sổ Việt cộng, giữ được độc lập và toàn vẹn lãnh thổ Việt Nam./.

Tran Hung.

(Những hình ảnh làm cho dư luận viên phải câm họng về tinh thần giữ gìn Biển Đông của Việt Nam Cộng Hòa và bằng chứng tuyên truyền bịp bợm của dư luận viên)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng