HAI MƯƠI GÓT SEN VÀNG TRÊN ĐẤT BẮC HÀN NGẪU NHIÊN HAY HÀM Ý ?

HAI MƯƠI GÓT SEN VÀNG TRÊN ĐẤT BẮC HÀN NGẪU NHIÊN HAY HÀM Ý ?

Nhìn sắc mặt của ông Trump khi bước trên đất Bắc Hàn, cứ ngỡ ông rất hồi hộp, căng thẳng đến mức bộc lộ ra ngoài. Nhưng không, sở dĩ ông có vẻ căng thẳng là vì ông phải độ sao cho tròn con số 20, một con số mang đầy thông điệp của một chánh khách thâm thúy.

Tròn trịa "Hai mươi bước chân vào đất Bắc Hàn", ông Trump muốn gởi tới tất cả những ai quan tâm đến chánh trường thế giới rằng:

1. Ta sẽ bước qua kì bầu cử tổng thống năm 2020 dễ dàng như một dòng tweet đã mê hoặc cậu bé hỏa tiễn Kim Jong Un để ta đi vào chốn Long đàm, hổ huyệt, bước 20 bước trên đất Bắc Hàn và Kim Jong Un đã phải đến gặp ta tại khu DMZ;

2. Ta muốn chứng minh cho thế giới này thấy rằng Kim Jong Un đã phá vỡ vòng cương tỏa của Tàu cộng khi nhận lời đề nghị của ta đến gặp ta mà không cần xin phép thiên triều Bắc Kinh như thông lệ mà Việt cộng và các âm binh dưới trướng phù thủy Tàu cộng vẫn phải nhứt nhứt "đi báo về cáo" cho thiên triều Bắc Kinh.

3. Hai mươi bước chân của ta cũng mang thông điệp rằng "Bắc Hàn sẽ bắt đầu giao nộp hạch tâm vào năm 2020".

4. Hai mươi bước chân của ta là hai mươi ứng cử viên tổng thống năm 2020 của phe Dân chủ mà ta bước qua nhẹ nhàng nhưng bước qua đất Bắc Hàn.

Cũng vì 20 gót sen vàng của ông Trump mà sắp tới đối thủ của ông sẽ điên tiết, lồng lộn để rồi tự thân bày ra tử huyệt trước mắt đại bàng Trump để đại bàng Chúa tha hổ mổ xẻ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN