THÚ CHƠI CHIM VÀ QUAN ĐIỂM PHẢI CÓ HÌNH THIỆT TRÊN TÀI KHOẢN FB

THÚ CHƠI CHIM VÀ QUAN ĐIỂM PHẢI CÓ HÌNH THIỆT TRÊN TÀI KHOẢN FB

Đẳng của thú chơi chim là không cần nhìn chim, vạch chim ra xem để nhận định loại chim gì mà chỉ cần lắng nghe "tiếng chim hót trong bụi mận gai" họ cũng biết được con chim kia là giống chim gì.

Trên Facebook cũng vậy, có nhiều người họ tự đặt ra cái tiêu chuẩn của họ là "tui chỉ kết bạn với những ai có hình ảnh, nhơn thân rõ ràng", nếu không có những tiêu chuẩn này thì tui không kết bạn, không kết bạn thì chắc chắn sẽ không nghe nó nói bởi nó là cái nick ma.

Tiêu chí trên chỉ đúng nếu ai đó lên mạng xã hội Facebook chỉ để tự thể hiện, để cua gái, để giao dịch mần ăn. Nhưng nếu lên mạng xã hội để vì lý tưởng, mục tiêu duy nhứt là DIỆT CỘNG - BÀI TRUNG thì tiêu chí kia sai nghiêm trọng, thậm chí có thể khẳng định đó là cách "nối giáo" cho bọn khát máu cộng sản. Bơi vì nếu là người ở quốc nội thì sẽ bị an ninh Việt cộng tiêu diệt ngay, ngoại trừ những kẻ "được phép chống cộng". Còn ở hải ngoại, nếu Việt cộng xác định đó là phần tử "cực kỳ nguy hiểm" thì sẽ khó an thân với lũ NHỘNG ĐỎ KÉN VÀNG và sẽ không có cửa xâm nhập vào Việt Nam để mưu đại sự.

Cũng vì cái tiêu chí lạ đời kia mà những tên tuyên giáo cao cấp dễ dàng lấy niềm tin của những fan "nông nổi" vì họ tin tưởng đó là hình thiệt, người thật. Nhưng họ quên ràng "tri nhơn, tri diện, bất tri tâm". Họ đã quên mất chuyện Hán tặc hồ chí minh giết hàng triệu đồng bào miền Bắc trong cuộc đấu tố cải cách ruộng đất rồi chỉ cần rơi vài giọt nước mắt cá sấu, lấy khăn mùi lau lau làm tuồng thì từ đồ tể bỗng chốc Hán tặc hồ chí minh trở thành lãng tụ vĩ đại.

Chớ trông mặt mà bắt hình dông, đâu phải cứ tận mắt nhìn chim, vạch chim ra coi thì mới biết được là loại chim gì. Tạo hóa sanh ra con người có đủ các giác quan mà theo môn sinh vật học thì "cơ thể con người là một khối thống nhứt toàn diện". Nếu phải có hình thiệt, người thật trên tài khoản Facebook thì mới được kết bạn thì tui tin chắc cụ Đồ Nguyễn Đình Chiểu có sống lại ổng cũng không thèm xài Facebook vì ổng có nhìn được mặt ai trên avatar đâu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng