LỘ TRÒ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG GIỮA ĐÔI GIAN PHU DÂM PHỤ Ở BÃI TƯ CHÍNH VÀ CƠN MƯA RÀO MUỘN MÀNG CỦA TRUYỀN THÔNG VIỆT CỘNG

LỘ TRÒ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG GIỮA ĐÔI GIAN PHU DÂM PHỤ Ở BÃI TƯ CHÍNH VÀ CƠN MƯA RÀO MUỘN MÀNG CỦA TRUYỀN THÔNG VIỆT CỘNG

Đến giờ phút này đủ cơ sở khẳng định chắc chắn là KHÔNG CÓ XUNG ĐỘT, VA CHẠM giữa Việt cộng và Tàu cộng ở Bãi Tư Chính, không có chuyện Việt cộng gởi công hàm, văn bản cho Bắc Kinh để lên án chuyện xảy ra ở Bãi Tư Chính,... vì chuyện ở bãi Tư Chính chỉ là cảnh MÈO MẢ GÀ ĐỒNG GIỮA ĐÔI GIAN PHU DÂM PHỤ là Việt cộng và Tàu cộng. Cơ sở để khẳng định lập luận trên căn cứ vào các dữ liệu dưới đây:

1. Nếu Việt cộng có gửi công hàm, công điện phản đối Tàu cộng thì chắc chắn tại các bản tin đưa tin Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân diện kiến người đồng cấp Uông Dương vào hôm 12/7/2019 sẽ có một dòng nói tới phản ứng của Nguyễn Thị Kim Ngân về hiện tình đang diễn ra ở bãi Tư Chính, tuy nhiên điều này hoàn toàn không có.

2. Ngay sau khi tờ báo của Jack Ma là Bưu điện Hoa Nam buổi sáng bắn tin, báo chí, truyền thông Việt cộng câm bặt, những tên bồi bút "xác Việt hồn Tàu" thì uốn tấc lưỡi cú diều sỉ vả người QUỐC SỈ. Báo chí nước ngoài cũng không lên tiếng, chỉ có 1 tờ báo bên Ấn Độ có đưa tin kiểu chuyển tải từ tờ Bưu điện Hoa Nam buổi sáng.

3. Có một chi tiết rất đáng lưu tâm đó là tin nhắn liên tục từ chỉ huy trưởng nhà giàn DK1 Bùi Xuân Bổng gởi đến Tổng Thư ký Báo Tuổi Trẻ rằng "Anh em OK, DK1 vẫn OK anh ơi! Không có chuyện đụng độ với tàu Trung Quốc đâu. Xin gửi lời chào đất liền".

Như vậy có thể khẳng định không có chuyện xung đột, đẩy đuổi của lực lượng chấp pháp Việt cộng trước việc tàu thăm dò dầu khí của Tàu cộng đang tác nghiệp ngay trong vùng miền thuộc chủ quyền hợp pháp của Việt Nam. Bởi vì nếu có xung đột, đẩy đuổi từ phía Việt cộng thì sẽ có những thước phim ghi lại tương tự như vụ giàn khoan HD - 981 năm 2014.

Vì không có xung đột, đẩy đuổi như báo chí, truyền thông của Việt cộng đưa tin sau khi tàu thăm dò dầu khí của Tàu cộng đã xong nhiệm vụ và rút đi mà thực chất tàu cảnh sát biển và tàu kiểm ngư của Việt cộng chỉ bám theo làm nhiệm vụ hộ tống nên báo chí, truyền thông của Việt cộng không đưa tin. Rõ ràng đã có một sự thỏa hiệp trước đó của Việt cộng với Tàu cộng trong cái trò MÈO MẢ GÀ ĐỒNG.

Biết rõ tuồng diễn ở bãi Tư Chính chỉ là TRÒ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG GIỮA ĐÔI GIAN PHU DÂM PHỤ là Việt cộng và Tàu cộng nên báo chí nước ngoài dại gì đưa tin, Mỹ ngu gì lên tiếng khi DÂM PHỤ Việt cộng vẫn còn ngây ngất, im hơi. Nhưng ở thời đại công nghệ 4.0 này, mọi diễn biến của Việt cộng và Tàu cộng ở bãi Tư Chính sẽ không lọt qua được mắt Mỹ. Để liếm mép cho sạch sau màn vụng trộm ở bãi Tư Chính, sau khi tàn cơn hoan lạc, ả DÂM PHỤ Việt cộng trong hình hài đầu bù, tóc rối, áo quần xộc xệch bước ra từ nhà trọ rồi vờ la lên "tui là nạn nhân, tui bị cưỡng hiếp chớ không đưa thông dâm".

Bằng chứng là sau khi Tàu cộng đã rút cần khoan khỏi bãi Tư Chính sau 12 ngày miệt mài khoan có sự hộ tống, bảo vệ của tàu chấp pháp của Việt cộng thì đến tận hôm thứ Sáu, ngày 19/7/2019 Việt cộng mới chính thức cáo buộc một tàu thăm dò khảo sát của Tàu cộng cùng các tàu hộ tống đã vi phạm thô bạo chủ quyền với việc tiến vào vùng đặc quyền kinh tế và thêm lục địa ở phía Nam Biển Đông.

Ngay sau khi ả dâm phụ Việt cộng la làng chữa thẹn, che giấu hành vi thông dâm với Tàu cộng ở bãi Tư Chính thì Mỹ mới lên tiếng rồi sau đó truyền thông quốc tế, truyền thông Việt cộng mới đồng loạt đưa tin. Những lời lẽ đao to búa bự quen thuộc từ phía truyền thông của Việt cộng bắt đầu trổ bông theo chỉ đạo của trùm tuyên giáo Võ Văn Thưởng.

Ừ thì tụi mày cứ chửi, cứ la thoải mái đi nhưng có chết chóc ai đâu bởi 2 ta đã xong màn mây mưa với TRÒ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG rồi. Chúng mày cứ chửi bởi giờ đây những lời chửi bới của chúng mày có ý nghĩa như cơn mưa rào giữa sa mạc đỏ lửa trưa hè, dẫu muộn màng nhưng nó cũng tạm làm mát cho những người Việt Nam mang đầy QUỐC SỈ và trên hết nó vẫn thể hiện "đảng cộng sản Việt Nam luôn có tinh thần, trách nhiệm trong công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo". Tụi tuyên giáo ngáo đá, AK47 nghiện bồ đà, lũ bò đỏ say lá đu đủ,... cũng có cái để ném về giới QUỐC SỈ rằng "ai bảo báo chí tụi tao câm họng? ".

Trên hết vẫn là DÂM PHỤ Việt cộng đã thỏa mãn cơn động tình sau TRÒ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG ở bãi Tư Chính nhưng thiên hạ không thể làm ầm ĩ lên như hồi vụ giàn khoan HD - 981. May cho Mỹ là họ đã hiểu rõ sự tình nên chỉ lên tiếng có chừng mực mà không nhắc tới chuyện đã có xung đột giữa Việt cộng và Tàu cộng ở bãi Tư Chính. Mỹ chỉ lên tiếng theo Luật pháp quốc tế với bằng chứng rõ ràng không thể chối cãi là Tàu cộng đã khoan thăm dò dầu khí trái phép ở Biển Đông và Mỹ chỉ lên tiếng sau khi DÂM PHỤ Việt cộng gián tiếp thừa nhận đã bị Tàu cộng cưỡng hiếp ở bãi Tư Chính nhưng phía GIAN PHU Tàu cộng vẫn mạnh họng chửi Mỹ là "vu khống, đặt chuyện". Ghê thiệt.

Kết cục thì sau TRÒ MÈO MẢ GÀ ĐỒNG GIỮA ĐÔI GIAN PHU DÂM PHỤ Ở BÃI TƯ CHÍNH VÀ CƠN MƯA RÀO MUỘN MÀNG CỦA TRUYỀN THÔNG VIỆT CỘNG. Hai kẻ thông dâm là Việt cộng và Tàu cộng đã sướng chín tầng mây, chỉ thương cho chồng con là dân tộc Việt Nam đã phải chịu ê chề, mất mát bởi thói lăng loàn của ả DÂM PHỤ Việt cộng, vì để thỏa mãn nhục dục mà DÂM PHỤ Việt cộng đã trốn chồng, trốn con đi ăn nằm với GIAN PHU Tàu cộng ở Biển Đông. NHỤC./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN