THIẾT BẢN ĐỒ VÀ QUÀ SANH NHỰT PUTIN TẶNG TẬP

THIẾT BẢN ĐỒ VÀ QUÀ SANH NHỰT PUTIN TẶNG TẬP

Gần đây thiên hạ dấy lên câu chuyện "Dự ngôn bí ẩn" từng được tiết lộ qua cuốn sách bí mật lưu truyền trong dân gian Trung Hoa là “Thiết Bản Đồ”. Vậy Thiết Bản Đồ là gì và Dự Ngôn Bí Ẩn trong cuốn Thiên Thư này đã nói gì và món quà sanh nhựt mà Putin vừa tặng cho Tập dịp sanh nhựt lần thứ 66 của y có liên can gì nhau xin sơ lược như sau:

Thiết Bản Đồ” là cuốn sách được bí mật lưu truyền trong dân gian Trung Hoa. Người ta không biết ai là tác giả, cũng không rõ cuốn sách đã có từ bao giờ, chỉ biết rằng đó từng được coi là cuốn Thiên Thư trong gia đình của vị tú tài họ Lý đời nhà Thanh, bên trong Thiên Thư là những lời miêu tả cùng với hình vẽ, mỗi hình vẽ đều có chứa Thiên Cơ rất linh ứng ở thì hậu vận. Nói rõ hơn thì Thiết Bản Đồ cũng tương đồng như Sấm Ký Trạng Trình của ông Nguyễn Bỉnh Khiêm thời nhà Lê Trung Hưng ở Việt Nam.

Thiết Bản Đồ có nghĩa là "hình vẽ chắc chắn như tấm thép", Thiết Bản Đồ bao hàm các Dự ngôn chủ yếu đoán định hậu vận của đất nước và dân tộc Trung Hoa. Các dự ngôn này như là Thiên Định - Ý Trời mà con người không thể thay đổi được.

Cách nay 5 năm, vào năm 2014, học giả Trương Thuỵ Kỳ thuộc hội nhà văn Quảng Châu kể rằng, ông ngoại của ông vốn là một cư sĩ trong Đạo giáo, thuộc trường phái Chính Nhứt Đạo đã nhiều lần nhắc đến một cuốn sách bí ẩn tên là “Thiết Bản Đồ”, trong đó có những câu bí ẩn nói về thời hiện đại, như: “Bồng đầu nữ tử giá bồng đầu, thiết đầu lư tử mãn nhai du - cô gái tóc xõa gả cho người tóc xõa, con lừa bằng sắt chạy khắp đường". Điều này ứng với hiện tại đó là lối sống phóng túng của người đương đại và sự xuất hiện của xe gắn máy, xe hơi. Tuy nhiên những lời tiên tri về vận mịnh của Tàu cộng thì tới cuối năm 2017 mới được phong thanh qua một bài viết của tác giả Minxin - Dân Hân được đăng trên mạng Chánh Kiến.

Dự ngôn trong “Thiết Bản Đồ” có nói về "Bạch Điểu - Con chim lông trắng" mà sau khi soi chiếu, song đo người ta tin rằng nó ứng nghiệm với thời cuộc hiện tại của Tàu cộng mà "Con chim lông trắng" là chân mịnh của Tập Cận Bình. Tại bức đồ hình cuối cùng trong cuốn Thiết Bản Đồ là một bức tranh có nội dung như sau:

Trong khoảng không giữa hai khe núi có 4 con Hắc Điểu - chim màu đen lần lượt bay từ ngọn núi này sang ngọn núi kia nhưng tại giữa sườn của ngọn núi bên phải lại có một con Bạch Điểu - chim màu trắng đã đâm đầu vào vách đá tóe máu đỏ tươi. Bên dưới bức họa là dòng chữ “Bạch vũ mao điểu nhi chàng tử tại sơn giá biên”, nghĩa là "Con chim lông trắng bị đụng chết ở bên ngọn núi này". Dựa vào bức họa này người đời đã dịch giải như sau:

Bức họa có 5 con chim nhưng tâm điểm lại tập trung vào "con chim lông trắng". Điều trùng hợp là nếu chiết tự thì sẽ thấy chữ “Vũ” (羽 – bộ lông) kết hợp với chữ “Bạch” (白 – màu trắng) sẽ tạo thành chữ “Tập” (習), cũng chính là họ của Tập Cận Bình viết theo chữ phồn thể.

Con chim lông trắng ở vị trí thứ 5, hiện nay Tàu cộng đã trải qua 5 thế hệ lãnh đạo mà Tập Cận Bình là thế hệ thứ 5 theo thứ tự: Mao Trạch Đông - Đặng Tiểu Bình - Giang Trạch Dân - Hồ Cẩm Đào - Tập Cận Bình.

Đó là Dự ngôn trong Thiết Bản Đồ, vậy việc Putin tặng quà sanh nhựt cho họ Tập vừa rồi có liên can gì tới "Chim Trắng mồ côi" trong Thiết Bản Đồ? Có đó nếu chịu khó nhìn kỹ hình dáng và màu sắc của cái bánh sanh nhựt mà Putin đã tặng cho Tập Cận Bình. Cụ thể:

1. Bánh sanh nhựt Putin tặng kem Tập có hình dáng chữ nhựt khác với hình dáng truyền thống là hình tròn, hình vuông. Hình chữ nhựt của bánh sanh nhựt giống y chang cổ quan tài;

2. Màu sắc trang trí trên cái bánh sanh nhựt cũng hệt như hình ảnh "Chim trắng mồ côi" trong họa đồ Thiên Thư nói trên. Viền trong cùng màu xanh biểu tượng của núi rừng, nơi 4 con chim đen tung bay. Viền kề cận màu đỏ là biểu tượng của "máu tươi" và ngoài cùng là đai bánh kem màu trắng biểu tượng của vách đá nơi con chim trắng đâm đầu vào. Ở giữa là 3 Hán tự Tập Cận Bình màu đỏ hàm ý nói Tập bị đổ máu nằm quay đơ.

Như vậy Putin đã nghiên về kỹ Thiết Bản Đồ với những Dự ngôn nên y đã chơi khăm họ Tập bằng việc tặng bánh sanh nhựt họa lại bức vẽ trong Thiết Bản Đồ với hình tượng khác đi nhưng ý nghĩa tương đồng.

Trở lại bức họa trong Thiết Bản Đồ với hình ảnh 4 con chim đen bay liệng giữa khe núi và con chim trắng đập đầu vào vách đá chết tươi. Thiên hạ luận giải con chim trắng là chân mịnh của Tập Cận Bình theo thứ tự thế hệ lãnh đạo của Tàu cộng nghe cũng hợp lý. Tuy nhiên với thể chế của cộng sản thì Tập có chết thì sẽ có tên khác lên thay, mọi việc đâu cũng vào đó hết. Vì vậy cá nhơn lại hiểu khác về ý nghĩa này, cụ thể:

Bốn con chim đen hàm ý là 4 khối cường quốc lần lượt là Mỹ, Liên Âu, Nhựt Bổn, Nga. Con chim trắng mồ hôi kia chính là Tàu cộng. Trong khối ngũ cường hiện nay chỉ duy nhứt Tàu cộng là đại diện cho khối cnxh quái thai, độc đảng, toàn trị. Vì vậy nó bị phân biệt với khối tứ cường còn lại qua màu lông trắng đối lập với màu lông đen. Chim trắng mồ côi bị 4 con chim đen ép đâm đầu vào đá tảng bể não chết tươi. Tức Tàu cộng sẽ đến hồi cáo chung như Ý Trời tại Dự ngôn của Thiết Bản Đồ./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng