CÁI GIÁ MÀ TÀU CỘNG & VIỆT CỘNG HÔM NAY PHẢI TRẢ CHO BẢN CHẤT THÂM ĐỘC, LẬT LỌNG, PHẢN CHỦ MÀ CHÚNG ĐÃ GÂY RA TRONG QUÁ KHỨ

CÁI GIÁ MÀ TÀU CỘNG & VIỆT CỘNG HÔM NAY PHẢI TRẢ CHO BẢN CHẤT THÂM ĐỘC, LẬT LỌNG, PHẢN CHỦ MÀ CHÚNG ĐÃ GÂY RA TRONG QUÁ KHỨ

Ngạn ngữ Anh có câu "Kẻ thù xưa và bạn bè mới, nếu khôn ngoan chớ vội vàng tin" và Khổng Tử đã dạy hậu thế của tộc Hán rằng "Bằng hữu tín chi - Lấy chữ tín để đối đãi bạn bè". Tuy nhiên với Tàu cộng và Việt cộng thì những lời răn quí giá này hoàn toàn vô giá trị.

Trong tiềm thức của người Nga thì Tàu cộng và Việt cộng 2 kẻ phản thầy, phản chủ. Với Tàu cộng thì cuộc chiến tranh biên giới Sô - Trung năm 1969 rồi sau đó là việc Tàu cộng liên thủ với Mỹ để hạ gục khối cộng sản Đông Âu và Liên Sô thập niên 1980 là một mối "thâm cừu đại hận" trong tâm thức của người Nga. Với Việt cộng thì thái độ "giậu chưa đổ mà bìm đã leo", Liên Sô chưa chính thức tan rã nhưng Nguyễn Văn Linh đã dẫn bầu đoàn thê tử sang Thành Đô để áp phe "bán nước - giữ đảng" vào năm 1990 là một nỗi đau tột cùng trong tâm khảm của những người Nga theo cộng sản.

Đó là quá khứ, còn thực tại thì sao ? Khi nước Nga sáp nhập Crimea, chánh quyền của Obama và Liên Âu tấn công tập thể nước Nga thì Tàu cộng dửng dưng trong tâm thế "tọa sơn quan hổ đấu". Với câu cổ ngữ của Việt Nam "có qua hoạn nạn mới hiểu được lòng nhau" hay như câu nói của bà Elizabeth Taylor - nữ minh tinh màn bạc nổi tiếng nhứt của thế hệ vàng Hollywood thế kỉ 20 là "Bạn biết ai thực sự là bạn mình khi bị kẹt trong tai tiếng" thì trong tâm trí của người Nga, Tàu cộng và Việt cộng chỉ là những kẻ khốn nạn, phường lật lọng, đãi bôi, phản bội.

Hiện nay, khi ông Trump dõng dạc tuyên bố trước Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc là sẽ chung tay tiêu diệt cnxh quái thai mà trọng tâm là Tàu cộng, Việt cộng và nói là làm, ông Trump đã vung đao truy sát Tàu cộng ráo riết, dồn dập thì Tàu cộng lại giả lả tỏ ra thân thiện với Nga, Việt cộng thì cử chốp bu liên tục qua Nga. Chúng rủ rê Nga liên thủ với chúng để "trường kì chống Mỹ".

Tuy nhiên người Nga họ không dại, Putin đâu có khờ khi trò chơi bẩn thỉu của Tàu cộng là chiến lược "đánh chặn từ xa" để cắt đứt quan hệ giữa Trump với Nga thông qua việc giựt dây Obama và phe Dân chủ vu cáo Nga can thiệp, giúp ông Trump thắng bà Hillary Clinton còn sờ sờ ra đó. Chắc hẳn người Nga và bản thân Putin thừa biết kịch bản vu cáo Nga can thiệp vào bầu cử Mỹ có sự góp sức của Tàu cộng và họ vẫn còn nằm lòng câu nói "Đừng coi là bạn những kẻ sẽ tiết lộ cho thế giới điều riêng tư của anh" của người viết châm ngôn Latin ở thế kỷ đầu tiên trước Công nguyên, người gốc Syrian là ông Publilius Syrus.

Vì vậy sẽ không bao giờ có chuyện Tập Cận Bình lôi kéo được Putin ngã về phe mình để liên thủ chống lại ông Trump mà thực chất thì Putin đang âm thầm bắt tay với ông Trump để hạ gục Tàu cộng và Việt cộng trong thời gian ngắn nhứt. Tuy nhiên để chờ đúng thời điểm và theo phép lịch sự tối thiểu trong ngoại giao nên Putin vẫn tung ra những "đòn gió" trấn an Tập Cận Bình. Nhưng là một tay "điếm bậc cao" trong làng chánh trị, Putin đã không bỏ qua cơ hội đá đểu vào mặt Tập Cận Bình khi hắn ta ví von tại Diễn đàn kinh tế quốc tế St. Petersburg - SPIEF trước bá quan văn võ có cả Tập Cận Bình rằng "Khi những con hổ đánh nhau trong thung lũng, con khỉ thông minh ngồi xem cuộc chiến sẽ kết thúc như thế nào”.

Một câu đá xéo rát ràn rạt mà Putin bập thẳng vào mặt Tập, tuy nhiên sẽ còn nhiều cú đá hiểm hóc hơn được Putin tung vào gáy Tập Cận Bình theo kịch bản hợp tác với ông Donald Trump khi ông Trump yên vị ngôi chủ Bạch Cung sau kết quả của cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2020. Bởi hiện nay ông Trump vẫn chưa yên với trò vu cáo bẩn thỉu của phe Dân chủ do Tàu cộng đứng sau lưng, vì vậy nếu cặp đôi Trump - Putin lộ bài "liên thủ triệt Tàu" ngay lúc này chỉ tổ đổ thêm xăng vào đóm lửa tàn của phe Dân chủ, Trump đâu có ngu để phải vội vàng rồi mua dây buộc mình vào lúc này.

Tàu cộng phải sụp đổ, Việt cộng phải chết theo Tàu cộng, cnxh quái thai sẽ bị xóa sổ dưới trào tổng thống Donald Trump đó là tính tất yếu của lịch sử mà sự đóng góp của nước Nga, của Putin là không thể bỏ qua bởi kết cục sẽ như triết lý của ông Aesop, một  nhà kể chuyện ngụ ngôn người Hy Lạp cổ đại là "Bất cứ ai hờ hững bạn bè cũ vì bạn bè mới đáng phải nhận những gì anh ta sẽ nhận nếu đánh mất cả hai".

Chính Tàu cộng và Việt cộng trong quá khứ đã bắn vào Nước Nga những phát đạn bằng súng lục thì tương lai nước Nga sẽ bắn vào chúng bằng đại bác, điều này hoàn toàn đúng như câu nói nổi tiếng của nhà thơ nổi tiếng người Cộng hòa Daghestan, thuộc Liên bang Nga là ông Rasul Gamzatov. Vậy thôi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN