PHÁ VỠ PHÉP QUẢN LÝ BẰNG SỰ SỢ HÃI CỦA CỘNG SẢN LÀ NHÁT KIẾM GÓP PHẦN KẾT LIỄU CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN CỦA CHÁNH QUYỀN DONALD TRUMP

PHÁ VỠ PHÉP QUẢN LÝ BẰNG SỰ SỢ HÃI CỦA CỘNG SẢN LÀ NHÁT KIẾM GÓP PHẦN KẾT LIỄU CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN CỦA CHÁNH QUYỀN DONALD TRUMP

Cũng như Đức Quốc Xã, chủ nghĩa cộng sản cũng rập khuôn quản lý xã hội bằng việc tạo ra sự sợ hãi bởi khi "nhân dân sợ hãi bị trừng phạt" thì cộng sản đã mặc nhiên tăng thêm quyền lực.

Ngay tại Tàu cộng, việc gây ra thảm sát Thiên An Môn chính là các quản lý xã hội bằng việc tạo ra sự sợ hãi và tại Việt Nam cũng vậy, Việt cộng rất giỏi trong việc gây ra sự sợ hãi, biến người dân thành những con cừu ngoan ngoãn vì sợ bị trừng phạt bởi nhà tù, bởi cắt đường sinh nhai.

Xã hội phát triển thì việc quản lý xã hội bằng việc gây ra sự sợ hãi của cộng sản cũng biến tướng theo cho phù hợp. Những tên cầm quyền của khối cộng sản sẽ không dại và không dám gây ra các cuộc đàn áp đẫm máu như trước đây mà chúng chuyển sang hình thức ăn theo trào lưu của công cuộc chống khủng bố, chống bạo loạn lật đổ.

Vì vậy hễ thấy tình hình căng thẳng thì đám cộng sản liền ngụy tạo chứng cứ để vu khống cho những cá nhân, tổ chức chống lại chúng với cái tội "khủng bố, âm mưu lật đổ chánh quyền nhân dân". Chiêu này quả nhiên rất hiệu quả, cụ thể như tại Tân Cương, Tây Tạng hàng loạt vụ đàn áp do Tàu cộng thực thi với chiêu bài "tiểu trừ khủng bố". Hay tại Việt Nam, bọn cộng sản luôn vu cáo những ai chống đối chúng bằng cái mũ cối "khủng bố, phản động, âm mưu lật đổ chánh quyền,...".

Tuy nhiên ngày hôm nay đã khác xưa rồi bởi nay chánh quyền của tổng thống Donald Trump đã không làm ngơ trước khả năng gây ra thêm tội ác để gieo rắc sự sợ hãi nhằm tăng thêm quyền lực của khối xhcn quái thai mà đứng đầu là Tàu cộng nữa thì hai chữ SỢ HÃI do cộng sản tạo ra đã bị xé toạc, vứt bỏ mà Hong Kong là nhát kéo tiên phong. Trong dòng người xuống đường biểu tình ở Hong Kong hôm nay có cựu Dân biểu Hong Kong là ông Lee Cheuk-yan đã trả lời phóng viên rằng "Chúng tui muốn chánh quyền phải lên án những hành vi bạo lực của cảnh sát. Chúng tui không muốn Hong Kong bị quản lý bằng sự sợ hãi".

Hiện nay Tàu cộng đang rất sợ hãi trước việc "gây ra sự sợ hãi" của chúng bị nhân dân xé bỏ mà cụ thể là ngọn lửa Hong Kong sẽ cháy lan sang các khu tự trị và ngay tại Bắc Kinh. Vì vậy Tàu cộng đã tức tốc mời tay Phó tổng thư ký Liên Hiệp Quốc, đặc trách chống khủng bố là tay Vladimir Voronkov đến Tân Cương để "hợp thức hóa" cho hành vi đàn áp tàn khốc của Tàu cộng nhưng được Tàu cộng che chở bằng mỹ từ "trấn áp khủng bố". Tay Vladimir Voronkov này cũng đã được Tô Lâm diện kiến vào ngày 22/4/2019 vừa rồi.

Chuyến đi Tân Cương đột xuất của tay Phó tổng thư ký Liên Hiệp Quốc, đặc trách chống khủng bố Vladimir Voronkov đã bị Mỹ và nhiều nước lên tiếng phản đối, cụ thể Thứ Trưởng Ngoại Giao Mỹ là John Sullivan trong cuộc điện đàm hôm Thứ Sáu với Tổng Thư Ký Liên Hiệp Quốc António Guterres đã gọi chuyến viếng thăm là “rất không thích đáng” vì theo ông Sullivan thì "Tàu cộng tiếp tục biện hộ cho chiến dịch đàn áp của họ nhắm vào người Uighur và những người khác theo Hồi Giáo là biện pháp chống khủng bố chính đáng, nhưng trên thực tế thì hoàn toàn khác hẳn, việc ông Voronkov đến Tân Cương khiến gây nguy hại cho uy tín của Liên Hiệp Quốc".

Ngoài việc đánh tơi bời Tàu cộng trên các mặt trận như hiện nay thì việc "kích hoạt bom nhân quyền" cũng là nhát kiếm góp phần kết liễu Tàu cộng, đánh sập cnxh quái thai mà chánh quyền của tổng thống Donald Trump đang quyết liệt triển khai.

Để triển khai tốt chiến lược "kích hoạt bom nhân quyền" thì điều đầu tiên là Mỹ sẽ luôn sát cánh, đồng hành với các dân tộc đang bị xhcn quái thai áp bức mà liều thuốc chống sợ hãi sẽ được Mỹ bơm mạnh vào các dân tộc đang bị ám ảnh nỗi sợ hãi bị trừng phạt vây quanh do cộng sản gây ra. Nhân dân Việt Nam còn chờ gì mà chưa chịu bước qua sợ hãi để giành lấy quyền tự quyết của dân tộc???

Tran Hung.

https://www.google.com/url?sa=t&source=web&rct=j&url=http://www.thesaigonposts.com/2018/11/kich-hoat-bom-nhan-quyen-o-trung-cong.html&ved=2ahUKEwj12ICK6e3iAhUKhOAKHakNDX4QFjAAegQIAxAB&usg=AOvVaw0erexNfQARIUl5ohy9LIXy

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

CÁCH VIỆT CỘNG HÚT NỘI LỰC VIỆT NAM CỘNG HÒA VÀ CÁCH PHỤC QUỐC CỦA NGƯỜI DO THÁI MÀ CHÚNG TA CẦN HỌC HỎI VÀ THỰC HÀNH

CHÂN TƯỚNG TÊN VIỆT CỘNG NẰM VÙNG CHIẾN LƯỢC TẠI ĐẦU NÃO CHỐNG CỘNG WESTMINSTER ĐÃ LỘ RÕ QUA TÊN KINH TÀI HOA NAM Phạm Nhật Vượng