TÀU CỘNG SẼ TĂNG CƯỜNG PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA CHƯ HẦU

TÀU CỘNG SẼ TĂNG CƯỜNG PHÉP THỬ LÒNG TRUNG THÀNH CỦA CHƯ HẦU

Trong lúc khốn cùng vì bị ông Trump truy kích ráo riết, khả năng để Tàu cộng có được những "thỏa hiệp" như ý nơi ông Trump là zero. Vì vậy buộc lòng Tàu cộng phải gồng mình cố thủ để được chăng hay chớ trong thế đương đầu cầm cự.

Sau khi Tập Cận Bình kêu gọi các nước Châu Á đoàn kết quanh Tàu cộng để chống lại Mỹ và Phương Tây bất thành, hắn quay sang kêu gọi nhân dân Trung Hoa "trường kỳ kháng chiến" rồi sang Nga lôi kéo Putin, gặp Modi ngọt nhạt với cà ri Ấn, chưa hết hắn phải hạ mình tức tốc sang Bình Nhưỡng để dụ dỗ, đe nẹt Kim Jong Un phải "huynh đệ chi binh" với Tàu cộng.

Riêng với những chư hầu yếu bóng vía như Philippines, Việt Nam, Lào, Cambodia, họ Tập không cần phải thân chinh chiêu dụ mà hắn tung bài "thử thách lòng trung thành" bằng cách "tạo xích mích để đo độ thần phục" của các chư hầu yếu bóng vía này. Điển hình như việc Tàu cộng cho tàu dân quân đội lốt ngư dân tung chìm tàu cá của Philippines hay trước đó Tàu cộng cho giàn khoan Đong Phương cắm sâu vào Vịnh Bắc Bộ của Việt Nam và nay lại cho Hàng không mẫu hạm tự ý vào lãnh hải của Việt Nam để dạo chơi. Thậm chí có khả năng trong thời gian tới hải quân của Tàu cộng sẽ phối hợp với hải quân của Cam cộng tiến hành vây lấy đảo Thổ Chu và Phú Quốc trong cái gọi là tập trận chống hải tặc và khủng bố.

Mục đích của Tàu cộng qua những hành động trên là "ném đá dò lòng" xem thử Việt cộng và Philippines có dám la làng, có dám kêu gọi Mỹ và Đồng minh can thiệp, dạy dỗ Tàu cộng theo công pháp Quốc tế hay không. Nếu các chư hầu yếu bóng vía này dám quay lưng với Tàu cộng thì sẽ có hàng loạt kịch bản của Tàu cộng được tung ra xử trí đám "loạn thần, phản chủ" theo cách nghĩ của Tàu cộng. Nhưng nếu tất cả chỉ câm họng quan ngại thì xem như Tàu cộng đã thành công trong việc thuần hóa những con chó trung thành kia.

Khi đó Tàu cộng sẽ tự tin ra mặt thách thức Mỹ ở khu vực Biển Đông bởi sự căm họng của cộng sản Ba Đình, của băng đảng Duterte,... thậm chí tụi này sẽ không cho Mỹ xâm phạm vào vùng biển mà chúng ra rả tuyên bố chủ quyền nhưng thực tế lại đang được Tàu cộng cưỡng chiếm trái phép./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN