OBAMA CỞI CU RA - DONALD TRUMP ÉP CU VÀO KHIẾN ĐÔNG LÀO CHƯNG HỮNG

OBAMA CỞI CU RA - DONALD TRUMP ÉP CU VÀO KHIẾN ĐÔNG LÀO CHƯNG HỮNG

Ngày 17/12/2014 Obama bình thường hóa quan hệ với Cu Ba, dân Cu Ba mừng như Liên Sô trúng mùa, khối cộng sản cười toe toét miệng, vậy là Cu Ba không còn căng thẳng nữa.

Ngay sau khi chàng bún chả, trà đá vỉa hè cởi cho Cu, báo chí Vẹm chạy tít nào là Cu Ba sẽ thành rồng, thành phượng ở Vịnh con Heo, nào là Cu Ba sẽ thay đổi Hiến pháp,... và đặc biệt giáo sư, tiến sĩ chuyên ngành xây dựng đảng đã bay qua rao giảng, truyền thụ kinh nghiệm cho Cu để cùng sóng bước trên con đường không đích đến là "tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc bằng đôi dép râu trên con đường kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa".

Đùng một cái ở Bạch Cung lù lù xuất hiện một quái kiệt cùng tiếng kèn thúc giục "xóa sổ cnxh quái thai". Vậy là Donald Trump đảo ngược toàn bộ di sản của bún chả, trà đá vỉa hè. Trước tội chứng rành rành là tội thọc Cu vào Venezuela để chống lưng cho độc tài bịnh hoạn Maduro. Ông Trump đã thẳng tay bóp Cu đau điếng, bí đái.

Ác ở chỗ là sau 2 năm Cu được cởi ra khỏi quần từ bàn tay Obama, Cu bắt đầu bén mùi tự do, hàng hóa tư bản ùn ùn đổ vào đầu Cu, bơ thừa sữa cặn ngập ngụa đầu Cu. Nay ông Trump lại bóp chặt Cu, ăn quen rồi giờ nhịn sao quen. Cứ cái đà này Cu sẽ bị bể bóng đái mà chết vì bàn tay hộ pháp của ông Trump cứ bóp chặt đầu Cu. Bí đái sao mà ngủ đặng ? Cu phải quay lại trạng thái thức liên tục thì nhiệm vụ của Đông Lào là thức canh cho Cu ngủ cũng the end./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN