ÔNG LÝ HIỂN LONG NÓI 1 CÂU RÃ RỜI TAY CHÂN VIỆT CỘNG

ÔNG LÝ HIỂN LONG NÓI 1 CÂU RÃ RỜI TAY CHÂN VIỆT CỘNG

Giữa quần hùng hội tụ tại Shangri - La, thủ tướng Singapore Lý Hiển Long nói "Việt Nam XÂM LƯỢC Cambodia năm 1979", khiến cho Việt cộng rã rời chân tay.

Ông Lý Hiển Long vừa mới thân mật với thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại diễn đàn Vành đai con đường với việc chụp hình selfie rồi đăng lên trang cá nhơn, vậy mà nay ổng lại đá giò lái vô mặt Việt cộng, rõ là đau hơn thiến.

Đau nhứt là Việt cộng đang chạy chức Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc nhiệm kỳ 2020-2021 thì tuyên bố của ông Lý Hiển Long có khác gì xô đá tảng ra cản đường.

Ủa mà ông Lý Hiển Long nói đâu có sai. Khmer Đỏ là tổ chức diệt chủng nhưng nó là thành viên hợp pháp của Liên Hợp Quốc. Nó sai thì có Liên Hợp Quốc phán xét, Việt cộng tuổi gì mà xua quân sang đánh đổ nó, đây là hành động XÂM LƯỢC chứ tình nguyện quốc tế gì mà cố cãi ?

Nếu anh chánh nghĩa thì ông không truy sát Khmer Đỏ trên đất nước của nó để bị mang tiếng XÂM LƯỢC. Khmer Đỏ bị Tàu cộng xúi giục xua quân sang đòi lại đất theo cam kết tay ba giữa Mao Trạch Đông - hồ chí minh - Polpot. Tội tàn sát dân Việt Nam của Khmer Đỏ là không dung thứ. Việt Nam có quyền đáp trả chính đáng trong cuộc chiến tranh VỆ QUỐC, tức sẽ đánh đuổi bộ đội Khmer Đỏ ra khỏi cương thổ của Việt Nam sau đó kiện nó lên Liên Hợp Quốc, đó mới là CÔNG ĐẠO, CHÁNH NGHĨA.

Đằng này Việt cộng vẫn không từ bỏ bản chất côn đồ, hiếu sát, coi rẻ sanh mạng của dân mình đã xua quân XÂM LƯỢC Cambodia khi Liên Hợp Quốc chưa cho phép. Rõ ràng Việt cộng đã XÂM LƯỢC Cambodia mà ông Lý Hiển Long đã nói là hoàn toàn chính xác.

Ai cãi thì phải coi lại mình có tôn trọng luật pháp không. Ví dụ cho dễ hiểu, ngay ở Việt Nam vừa rồi xảy ra chuyện gây tranh cãi nảy lửa giữ Luật của Việt cộng và Lệ của người Việt. Đó là chuyện 2 cha con nọ bắt tên trộm đột nhập vào nhà mình rồi trói ké chờ trời sáng giải lên phường giao nộp. Kết cục 2 cha con nọ phải đi tù vì giam giữ người trái pháp luật. Chuyện thiệt 100% trên Google còn lưu trữ.

Vậy thì việc xác của con em nước Việt rải khắp Cambodia trong cái gọi là "bộ đội tình nguyện" kia có phải là bằng chứng XÂM LƯỢC không ? Nếu không XÂM LƯỢC sao phải chết ở đất nước của Cambodia?

Liên Hợp Quốc chưa cho phép Việt cộng truy sát Khmer Đỏ trên đất nước Cambodia thì lấy đâu ra nhóm chữ "Tình nguyện quốc tế" mà cãi cùn ? Đánh Khmer Đỏ ra khỏi lãnh thổ của Việt Nam là trách nhiệm VỆ QUỐC, là CHÁNH NGHĨA. Nhưng thừa cơ tràn sang cướp chánh quyền Khmer Đỏ, cướp vàng bạc, châu báu của Cambodia để trả nợ ch Liên Sô, để chia nhau nắm giữ, lạm sát vô độ thì rõ ràng là hành vi ĂN CƯỚP, hành động XÂM LƯỢC.

Ông Lý Hiển Long nói không sai, nói đúng nên Việt cộng phải rã rời chân tay và lồng lộn chửi bới ông ta theo bản chất già họng, cãi cùn. Việc ông Lý Hiển Long nói điều trên trong lúc này là một thâm ý gây tổn hại to lớn đến thành trì Việt cộng. Tui ủng hộ tính trung trực của ông ta./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN