TẬP ĐOÀN THUỘC PHE DÂN CHỦ BỊ PHẠT VÌ VI PHẠM LỊCH TRỪNG PHẠT CU BA

TẬP ĐOÀN THUỘC PHE DÂN CHỦ BỊ PHẠT VÌ VI PHẠM LỊCH TRỪNG PHẠT CU BA

Văn phòng Kiểm soát tài sản nước ngoài - OFAC của Bộ Tài chánh Mỹ đã phạt công ty Expedia có trụ sở tại Bellevue, Washington với tiền 325.406 USD vì đã "cung cấp các dịch vụ du lịch liên quan đến Cuba, vi phạm Quy định kiểm soát tài sản Cuba "CACR".

Điều đáng nói là Expedia do tỉ phú Barry Charles Diller làm chủ tịch, Diller còn là Chủ tịch và Giám đốc điều hành cấp cao của InterActiveCorp - IAC, một công ty cổ phần của Mỹ , sở hữu các thương hiệu trên 100 quốc gia, chủ yếu là trên phương tiện truyền thông và Internet. Chelsea Clinton, con gái của ông Hillary Clinton là thành viên cao cấp trong hội đồng quản trị của IAC và hội đồng quản trị của Expedia.

Tài phiệt Diller cũng là cha đẻ của Fox Broadcasting Company - Công ty Phát thanh Fox và USA Broadcasting - Phát thanh Mỹ, Diller là thành viên của Television Hall of Fame - Đại sảnh danh vọng truyền hình từ năm 1994 dưới thời tổng thống Bill Clinton.

Là tài phiệt, thành viên của đảng Dân chủ Mỹ, Diller thường xuyên tấn công, chỉ trích ông Donald Trump, trong quá khứ Diller đã từng chỉ trích ông Trump là "xấu xa", vào ngày 12/6/2017 Diller phê bình ông Trump "Thực sự anh ấy chưa làm gì cả. Tui nghĩ đó chỉ là một trò đùa. Hy vọng rằng nó sẽ kết thúc tương đối sớm". Diller cũng là nhân vật của phe Dân chủ chỉ trích quyết liệt chính sách nhập cư của tổng thống Trump.

Nói sơ sơ như vậy để độc giả thấy rằng tại sao ông Trump luôn bị các hãng truyền thông lớn - bẩn vu cáo, vùi dập không ngừng bởi vì hầu như các hãng này đã bị đảng Dân chủ thao túng, ràng buộc bởi quyền lợi, trói chặt bởi quan hệ thân hữu như bên Việt Nam gọi là Nhóm lợi ích. Điển hình như tại tập đoàn IAC của trùm truyền thông Diller thì con gái cưng của Hillary Clinton làm thành viên Hội đồng quản trị.

Mặt trận truyền thông bẩn thỉu của Mỹ cũng là nhân tố bức tử Việt Nam Cộng Hòa khi chúng luôn binh vực cho Việt cộng, nay nó tiếp tục đánh phá hòng bức tử khắc tinh của cộng sản là tổng thống Donald Trump nhưng đám truyền thông bẩn - Fake News đã chọn lầm đối tượng bởi ông Trump là núi Thái Sơn, đâm đầu vô chỉ có phụp máu./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN