PHÁT ĐỘNG "VẠN LÝ TRƯỜNG CHINH" ĐỂ CHỐNG MỸ, TÀU CỘNG LẬM KẾ "GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG"

PHÁT ĐỘNG "VẠN LÝ TRƯỜNG CHINH" ĐỂ CHỐNG MỸ, TÀU CỘNG LẬM KẾ "GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG"

Ông Trump vốn đã là quái kiệt nhưng phía sau lưng ông còn tập hợp một lực lượng quái kiệt hùng hậu thì mỗi cú đánh nhắm vào Tàu cộng được ông Trump phát động đều được tính toán chi li với tốc độ siêu phân luồng, mọi đòn tự vệ, phản công của Tàu cộng đều bị vô hiệu, phản chủ.

Hôm nay tui chỉ phân tách sơ sơ về việc Tập Cận Bình có dám phát động cuộc VẠN LÝ TRƯỜNG CHINH để trường kì chống Mỹ trên chiến trường thương mại hay không và tác dụng của nó ra sao dựa trên yếu tố xã hội của Tàu cộng mà phép soi chiếu "tâm lý" và thực trạng là công cụ để giải mã.

Hiện nay, Tàu cộng là nước đứng thứ 2 thế giới về số lượng tỉ phú, theo số liệu thống kê thì năm 2018 Tàu cộng có 373 tỉ phú nằm trong câu lạc bộ tỉ USD với tốc độ bình quân 3 ngày có thêm 1 tỉ phú có tổng tài sản ròng từ 1 tỉ USD trở lên. Năm 2017, Tàu cộng có 2.130 người có tài sản trên 300 triệu USD. Nếu tính chi li thì hiện nay tại Tàu cộng, khoản 1% dân số tức khoảng 14,1 triệu người nhưng lại chiếm đến 60% GDP của Tàu cộng.

Cũng như Việt cộng, người giàu có ở Tàu cộng chủ yếu là con ông cháu cha, thái tử đảng, công chúa đảng hoặc thân hữu, cánh hẩu, nhóm lợi ích có liên quan mật thiết với người của đảng cộng sản. Ngay trong nội bộ đảng cộng sản Tàu cộng, luôn xuất hiện những cơn sóng ngầm mà nguyên nhân chính là do xung đột quyền lợi. Vì quyền lợi mà những tên đảng viên cộng sản sẵn sàng triệt hạ nhau theo cách "cá ăn kiến, kiến ăn cá" nhưng ngoài mặt vẫn thể hiện "đảng trong sạch, vững mạnh, đoàn kết tốt, kỉ luật tốt,...".

Nói trắng ra trong cơ thể của đảng cộng sản ở bất kì nơi đâu đều tiềm ẩn căn bịnh "giòi đục trong xương" vì 3 chữ "bả vinh hoa". Một khi "bả vinh hoa" bị bay mất "mồi phú quí" cũng mất theo, lúc này những "gã công khanh" vốn đã bị "mồi phú quí" mê hoặc sẽ phải vùng vẫy, níu kéo và tự vệ.

Trong điều kiện bình thường thì vật chủ của nhóm lợi ích là đảng cộng sản và vật chủ của đảng cộng sản là nhân dân vẫn có đồng ra, đồng vào để nuôi sống các kí sinh trùng nhưng khi kinh tế gặp hạn quan thuế của Donald Trump thì đồng vào teo lại, đồng ra phình to hơn. Dưỡng chất nạp vào vật chủ từ bên ngoài sụt giảm nhưng cái miệng của kí sinh trùng thì vẫn há to như thường lệ vì vậy nó sẽ hút cạn kiệt dưỡng chất nội sinh trong cơ thể vật chủ, căn bịnh giòi đục trong xương bị phát tác mạnh mẽ, vật chủ suy kiệt rất mau.

Ngặt nỗi, tổng thống Donald Trump cứ phun thuốc diệt kí sinh trùng thông qua các công cụ như thuế quan, trừng phạt tội ăn cắp công nghệ, đánh tan mộng bá quyền buộc lòng Tàu cộng phải thu mình chống đỡ và một trong số những đòn chống đỡ là việc họ Tập hăm he sẽ phát động cuộc "Vạn lý trường chinh" hay nói nôm na là yêu cầu nhân tố phải "đồng cam cộng khổ, thắt lưng buộc bụng" để hít không khí trường kì chống Mỹ chờ phe Dân chủ nổi dậy lật đổ đảng Cộng hòa thì "ta xây lại bằng 10". Nhưng trong bối cảnh hiện tại với thực trạng của xã hội Tàu cộng thì "Vạn lý trường chinh" của họ Tập vô tình đẩy Trung Hoa rơi vào "Vạn lý phân qua" bởi nạn đại loạn từ "Vạn thập xứ binh".

Ai, tầng lớp nào sẽ phải "thắt lưng buộc bụng" ? Chắc chắn không phải đám con ông cháu cha, lợi ích nhóm kia phải thắt lưng buộc bụng mà chính là hơn 1,4 tỉ dân nghèo còn lại phải nhịn ăn, nhịn mặc để "đồng cam cộng khổ" với Tập Cận Bình. Nhưng một sự thật không phải phủ nhận là khi hơn 1,4 tỉ dân nghèo của Tàu cộng phải nhịn ăn, nhịn mặc nhưng những gì họ phải làm đều đổ vào túi của khoảng 14,1 triệu người giàu với hiện thân là tư sản đỏ kia.

Sức chịu đựng của hơn 1,4 tỉ dân nghèo có giới hạn, họ bị áp bức, bóc lột tận xương tủy thì họ sẽ vùng lên đấu tranh mạnh mẽ. Nhưng cộng sản Tàu cộng nó đang nắm trong tay súng đạn và nhà tù, vì vậy số đông dân nghèo sẽ khó lòng trực chiến với đảng cộng sản mà họ chỉ trực chiến với đám tư sản đỏ. Điều này sẽ đẩy Tập Cận Bình phải đứng ra 2 sự lựa chọn:

1. Chọn nhân dân thì phải triệt hạ đám tư sản đỏ.
2. Chọn giữ tư sản đỏ để chống lại nhân dân.

Ở sự lựa số 1, Tàu cộng sẽ rơi vào trạng thái "rối loạn thượng tầng", sụp đổ sẽ diễn ra như kịch bản của Đông Âu và Liên Sô trước đây bởi vì Tập Cận Bình có phải đưa ra những thay đổi mạnh mẽ như Gorbachev đã thực thi và tai hại hơn vẫn là kết cục "ta tự đánh ta".

Ở sự lựa chọn số 2, Tàu cộng sẽ rơi vào ĐẠI LOẠN, bởi lúc này sẽ xảy ra sự đối đầu giữa giai cấp cai trị với tầng lớp bị trị có sụ kích ứng từ bên ngoài với phong trào dân chủ, nhân quyền, giải phóng nô lệ.

Nhưng nếu Tập Cận Bình nhượng bộ yêu cầu của Donald Trump thì kết cục cho Tàu cộng vẫn là sự lựa chọn số 2, tức "Chọn giữ tư sản đỏ để chống lại nhân dân". Bởi vì khi Tập Cận Bình có nhượng bộ yêu cầu của Donald Trump thì Tàu cộng phải mở cửa thị trường, ngưng và chịu trách nhiệm về tội ăn cắp công nghệ, ngưng ức hiếp các nước nhỏ, ngưng việc đàn áp dân chủ, vi phạm nhân quyền,... mà những tiêu chí này là thuốc độc giết chết đám tư sản đỏ.

Tóm lại sự sụp đổ của Tàu cộng là không thể cứu vãn ngoại trừ ông Trump quay lại con đường đối ngoại thảm họa của Bill Clinton, Obama, xem Tàu cộng là đối tác "cộng sinh" nhưng điều này có mơ cũng không có vì ông Trump đã tuyên bố sẽ bắt Tàu cộng san bằng thâm hụt thương mại với Mỹ từ khi ông ra vận động tranh cử và ông tuyên bố sẽ xóa sổ cnxh quái thai trước Đại Hội đồng Liên Hợp Quốc rồi./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN