ÔNG TRUMP COI THỦ TƯỚNG VIỆT CỘNG TỆ HƠN CHÓ QUA THÔNG ĐIỆP HỈNH ẢNH TẠI OSAKA

ÔNG TRUMP COI THỦ TƯỚNG VIỆT CỘNG TỆ HƠN CHÓ QUA THÔNG ĐIỆP HỈNH ẢNH TẠI OSAKA

Khi 3 ông Kẹ trong Tứ giác kim cương là Donald Trump, Modi và Shinzo Abe gặp nhau, ông Trump đưa ra kiểu chào "Fist Bump" của đàn ông Mỹ, dùng nắm đấm chạm vào nhau thay cho cái bắt tay chào hỏi.

Fist Bump là một hành động của sự tôn trọng giữa 2 người với nhau trở lên. Nó thường được sử dụng trong bóng chày và khúc côn cầu là một hình thức của lễ kỷ niệm với đồng đội và với những người chơi đối lập ở phần cuối của một trò chơi. Trong đó là một cử chỉ ăn mừng chung giữa hai đội. Ngoài ra nó còn được dùng rất thường ngày giữa 2 người dù không quen biết nhưng vẫn chào hỏi nhau bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng, đó là biểu trưng cho một sự tôn trọng, lịch sự giữa hai người.

Đối lập với kiểu chào Fist Bump giữa 3 ông Kẹ thì người ta thấy hình ảnh của thủ tướng Việt cộng Nguyễn Xuân Phúc lò dò tới chìa tay ra bắt tay với ông Trump khi ổng đang ngồi. Tuy nhiên thay vì chìa tay ra bắt tay kiểu chó quen thuộc mà ông Trump đã dành cho Tập Cận Bình thì ông Trump khoanh tay trước ngực làm Phúc niễng quê độ phải đập lên tay ông ta chửa quê.

Tại sao ông Trump không đáp lễ theo nghi thức ngoại giao tối thiểu của một gentleman mà lại khoanh tay lấy mắt ngó như vậy? Không có gì phải ngạc nhiên bởi vì trước khi bay qua Osaka ông Trump nói "trong thương mại, Việt cộng đối xử với Mỹ còn tồi tệ hơn Tàu cộng", Tập Cận Bình được ông Trump bắt tay như bắt chân chó cưng thì Phúc niễng tệ hơn chó nên việc gì ông Trump phải dơ tay./.

Tran Hung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN