THÊM CÚ TÁT BỂ HỌNG VIỆT CỘNG

THÊM CÚ TÁT BỂ HỌNG VIỆT CỘNG

Khi nói tới chủ đề Việt Nam phải khởi kiện Tàu cộng lên Tòa PCA để đòi chủ quyền pháp lý về Biển Đông như Philippines đã thực hiện và thắng kiện trong năm 2016 thì đám cuồng cộng là tuyên giáo, AK47, bò đỏ, nhộng đỏ tru tréo rằng "kiện có ích gì, hãy xem Philippines coi họ đã làm gì,...".

Sở dĩ lũ khốn nạn này tru tréo như vậy là vì chúng biết việc khởi kiện Tàu cộng ra tòa PCA sẽ lòi ra bằng chứng bán nước của Việt cộng mà Tàu cộng sẽ trưng ra chứng minh cho tòa cho được rõ. Vì vậy chúng tìm cách dìm đi việc này bằng cách tru tréo như trên để giữ lấy thanh danh thúi rùm của Việt cộng.

Nhưng nay thì không còn cách nào bưng bít bằng chứng bán nước của Việt cộng qua cái công hàm 1958 và những bằng chứng thâm cung bí sử khác có thể còn động trời hơn cả cái công hàm 1958 kia khi ngày hôm nay 28/6/2019, phát ngôn nhân của tổng thống Philippines là Salvador Panelo  tuyên bố phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế - PCA hồi năm 2016 bác bỏ yêu sách “đường lưỡi bò” phi pháp của Tàu cộng ở Biển Đông là KHÔNG VÔ NGHĨA vì nó giúp Philippines NẮM LỢI THẾ TRONG ĐÀM PHÁN, cụ thể “Nó không vô nghĩa. Vấn đề duy nhứt bây giờ là việc thi hành phán quyết đó”.

Ông Salvador Panelo nói thêm "Điều chúng tui không thể có được thông qua việc thực thi hay cưỡng ép từ phán quyết của tòa thì chúng tui có thể nhận được thông qua những cuộc đàm phán thân thiện".

Tại sao chánh quyền của Duterte bây giờ mạnh mẽ hơn trước đây? Tại vì ông Trump đang dồn Tàu cộng về Biển Đông, phe Dân chủ Mỹ hôm nay cũng ủng hộ Bạch Cung quyết liệt hơn với Tàu cộng trong lãnh vực thương mại, an ninh quốc gia và an ninh thế giới mà khả năng sắp tới dự Luật trừng phạt Biển Đông và Biển Hoa Đông sẽ được Lưỡng viện thông qua để tổng thống Donald Trump kí ban hành thành Đạo luật để cưỡng chế Tàu cộng ra khỏi Biển Đông trên cơ sở pháp lý là phán quyết của tòa PCA.

Việc Philippines khẳng định phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế - PCA hồi năm 2016 bác bỏ yêu sách “đường lưỡi bò” phi pháp của Tàu cộng ở Biển Đông là KHÔNG VÔ NGHĨA đồng nghĩa với việc Việt cộng đã bị tát một cú trời giáng. Vấn đề còn lại là ý chí và lòng dũng cảm của nhân dân Việt Nam nếu tất cả cùng đồng hành xuống đường yêu cầu Việt cộng phải kiện Tàu cộng ra tòa PCA để ép Việt cộng hoặc chống lại dân để giữ kín bằng chứng bán nước để giữ đảng, hoặc theo dân để lòi bằng chứng bán nước để mất đảng./.

Tran Hung.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN