NHIỆT TÌNH + NGU DỐT + NGÔNG CUỒNG LÀ DƯỠNG HỌA DIỆT TỘC

NHIỆT TÌNH + NGU DỐT + NGÔNG CUỒNG LÀ DƯỠNG HỌA DIỆT TỘC

Để kết thúc chủ đề phát ngôn của ông Lý Hiển Long đã làm dậy sóng mạng xã hội, tui có vài dòng sau:

1. Muốn phán xét việc ông Lý Hiển Long đã nói "Việt cộng xua quân sang Cambodia lật đổ Khmer Đỏ và đồn trú 10 năm ở bên đó là hành động XÂM LƯỢC chứ không phải là tình nguyện quốc tế" thì trước tiên phải hiểu thế nào là XÂM LƯỢC, không hiểu thì tra Google để biết trước khi mở miệng;

2. Khi đã không hiểu thế nào là XÂM LƯỢC mà sồ sồ như bà bán cá bị chó tha mất con cá thu thì tất yếu sẽ rơi vào nguyên lý chuỗi "NHIỆT TÌNH + NGU DỐT + NGÔNG CUỒNG LÀ DƯỠNG HỌA DIỆT TỘC". Tại vì:

Như chúng ta đã biết, hiện nay dân Tàu cộng cư trú ở Việt Nam khá đông, theo thông tin của FBker Nguyễn Thị Mỹ Nghệ thì có tới 30 triệu dân Tàu cộng đang định cư hợp pháp tại Việt Nam.

Giả dụ Tàu cộng nó chơi xấu, nó cho người nó hạ sát vài ngàn dân nó đang định cư dọc biên giới Việt - Trung rồi nó hô hoán Việt cộng tràn sang giết dân nó, sau đó nó cho người nó đang định cư tại Việt Nam hạ sát người nó đang sống tại Việt Nam rồi nó la làng Việt cộng diệt chủng như kịch bản nó đã soạn cho Khmer Đỏ vào năm 1978, 1979.

Sau đó nó xin phép Liên Hợp Quốc cho nó xua quân xóa sổ Việt cộng diệt chủng nhưng Liên Hợp Quốc không cho phép nó vẫn cứ học tập và làm theo tấm gương của Việt cộng trước đây khi hành xử với Khmer Đỏ, tức Tàu cộng vẫn xua quân sang Việt Nam lật đổ diệt chủng Việt cộng rồi nằm lại cắm chốt ở Việt Nam như Việt cộng đã cắm chốt ở Cambodia.

Lúc này dân Việt Nam la làng, tố cáo Tàu cộng lên Liên Hợp Quốc vì tội XÂM LƯỢC Việt Nam, Tàu cộng nó chỉ vào vụ ông Lý Hiển Long nói Việt cộng XÂM LƯỢC Cambodia nhưng bị Việt cộng và bò đỏ, đám trí thức mê sản, ngu si chửi như té nước rồi Tàu cộng nó nói "tụi mày tự chửi tụi mày thì kiện tao cái con khỉ".

Đúng thôi, trước đây vì Khmer Đỏ tràn sang giết dân, cướp đất Việt Nam rồi diệt chủng nên Việt cộng đã tràn sang lật đổ nó rồi chiếm đóng 10 năm bất chấp Liên Hợp Quốc không cho phép thì nay Tàu cộng vẫn làm như vậy thì sao bảo nó XÂM LƯỢC ?

Chửi ông Lý Hiển Long là tự chửi mình, tự gây ra hậu họa cho dân tộc mình. Tưởng đâu chửi ông Lý Hiển Long là tự tôn dân tộc, là bảo vệ chánh nghĩa nhưng thực chất chỉ là những kẻ võ biền, vô pháp, vô luân, bất chấp luật pháp quốc tế, chánh trị nửa mùa,... để cuối cùng rơi vào nguyên lý chuỗi "NHIỆT TÌNH + NGU DỐT + NGÔNG CUỒNG LÀ DƯỠNG HỌA DIỆT TỘC"./.

Tran Hung.

Nhận xét

Nặc danh đã nói…
Khong biet trong chu ngong cuong co balance ham giannxao khong . Neu co thi to tang congsan la dung the.

Bài đăng phổ biến từ blog này

TẠI SAO TRUNG QUỐC PHẢI SỤP ĐỖ

KIỀU CHINH VÀ CÂU TỰ HỎI "TÔI ĐÃ LÀM GÌ NÊN TỘI ?" CỦA TÁC GIẢ BÙI ANH TRINH

KHOÁC ÁO THẦY CHÙA ĐỂ CHẠY ÁN, MỘT LOẠI GIÁN ĐIỆP CỦA VIỆT CỘNG VÀ CÁCH GIỮ THỂ DIỆN CHO ĐẢNG VIỆT GIAN CỘNG SẢN